หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ตื่นนอนตอนเช้า คุณจะเจอใครมาเมา นอนอยู่ข้างคุณบนเตียง ?

ตื่นนอนตอนเช้า คุณจะเจอใครมาเมา นอนอยู่ข้างคุณบนเตียง ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณเข้าข้างหลังเขา รวบแขนคุณรอบเอวเขา ยกเขาขึ้นและเอนไปด้านหลัง โดยคุณงอหลังและขา แล้วทุ่มเขาลงบนเตียง กระโดดขึ้น และทิ้งน้ำหนักของขาคุณ ลงไปที่ทั่วบริเวณขาหนีบ สัมผัสนั้นเป็นอย่างไร ?
Aนุ่ม ยวบลงไปเลย. Bแน่นๆ ไม่ยวบลงไป. Cเด้ง!ดึ๋ง!เด้ง!ดึ๋ง!.
3. สภาพของคุณ หลังจากเขาบรรเลงเพลงกามกรีฑาอันเร่าร้อน...
Aปวดหลังหนักมากกกกกกกกก ....จะรุนแรงไปไหนนนนน (π﹏π). Bก็ดี... Cฟินเฟร่อออออออออ...
7. เขาจับคุณขึงพืด เปลื้องผ้า เอาไฟแช็ครอนสัน (Ronson lighter) ลนขนจนสั้น โรยแป้งเย็น ทาWaxด้วยมีดโบวี่ (Bowie Knife) ทาบเศษเสื้อผ้าของคุณลงบนพื้นที่ส่วนนั้น ปล่อยให้แห้ง แล้วดึงแผ่นผ้าออกอย่างรวดเร็ว...
AAmerican waxing. BBrazilian waxing. CFrench waxing.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!