หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคืออาชญากรตัวไหน ใน “Now You See Me:The First Act”

คุณคืออาชญากรตัวไหน ใน “Now You See Me:The First Act”
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณมักแกล้งเพื่อนตัวกวน (Marauders) ด้วยคาถาใด?
AIncendio! Lacarnum Inflamari! BIncarcerous! CEvanesco! DLegilimens!
3. “The Hermit” เคยเป็นนักโทษในทัณฑสถานใด?
AKhaobin BAlcatraz CAuschwitz DAzkaban
4. คุณมีทรงผมแบบใด?
Aหัวล้าน Bหัวโล้น Cผมยาว Dผมสั้น
5. หลังจาก “จตุรอาชา” ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ FBI “มาก บัฟฟาโล่” รูดทรัพย์พ่อบ้านของมหาเศรษฐี บรูซ เวย์น จนหมดตูด และใส่ร้ายเพื่อนรักของพ่อ ป้ายสีให้ติดคุกเป็นแพะรับบาป, Daniel Atlas ดำดินกบดานอย่างไร ?
Aหลบหนีเข้ามาตามตะเข็บชายแดนประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อหาลำไพ่ จำหน่ายทอง ทำงานบริการ ณ ทัณฑสถานชายวัยหนุ่ม เรือนจำกลางคลองเปรมและเขาบิน Bหลบหนีเข้ามาตามตะเข็บชายแดนประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปลอมเป็นพระภิกษุสงฆ์ เกาะดอกยางล้อรถบรรทุกขนกระเทียม เที่ยวธุดงค์สร้างภาพ หลอกเรี่ยไรขอส่วนบุญชาวบ้านเยี่ยงสัตว์อเวจี จากภาคใต้จรดภาคเหนือ Cหลบหนีเข้ามาตามตะเข็บชายแดนประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปลอมเป็นนิสิต สมัครเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาเอก คณะจิตเภทศาสตร์ มหาวิทยจัญไร แถวสามเหลี่ยมทองคำ เพื่อชุบตัว ล้างกำพืด Dหลบหนีเข้ามาตามตะเข็บชายแดนประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปลอมเป็นพระภิกษุสงฆ์ เพื่อชุบตัว หลอกเรี่ยไรขอส่วนบุญจากพุทธศาสนิกชนเยี่ยงเปรตโลกันตนรก สร้างภาพว่าจำพรรษา ณ วัดธรรมน้ำเดิน
6. คุณชอบรับประทานอาหารใด?
AFoie gras Bຕໍາໝາກຫຸ່ງ CCotoletta a orecchio di elefante DSauerbraten
7. “THE ESCAPE ARTIST” หายไปไหน?
Aเจอผู้ชายดีดีอย่างท่าน Arthur Tressler และมีสัมพันธ์สวาท เสียวซ่านซาบ ให้วาบหวาม จนตั้งครรภ์ จึงไปเสวยสุขในวิมานฉิมพลี ที่ชอบที่ชอบ ทิ้งพวกกากกากผู้ชายห่วยห่วย ให้ช่วยตัวเองกันต่อไป Bแล่นเรือออกมหาสมุทรแอนตาร์กติกเพื่อตามหาบุพการี ที่พลัดพรากตั้งแต่ครั้งยังเยาว์ จนได้รับรางวัล“ลูกโลกทองคำ” สาขา“ความจำสั้น แต่แค้นฉันยาว” จึงไม่คิดหวนคืนกลับมา เกลือกกลั้วอสุภะอาจมคูถเน่าเหล่านั้นอีก Cถูกทีม “จตุรอาชา” หักหลัง ปล่อยให้ฝูง Piranhas รุมตอด ฉีกเนื้อ ทึ้งร่าง รับประทานสดๆ ดุจมังสาหาร สิ้นลมปราณ ตายคา tank !!! Dเดินทางไปศึกษาต่อ วิชามายากลชั้นสูง กับ Prof. Mabry, Walter ณ มหาวิทยาลัยคาถาและเวทมนตร์ศาสตร์ สหราชอาณาจักร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.