หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!

𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sunsetmild sunsetmild โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Your face
A B C
2. Your stage name ??
Aha - eun Bsu - a Cmin - seo
3. 1st single
AMy past BStart CDreams
4. Dance practice outfit
A B C
5. song record
A B C
6. stage outfit
A B C
8. stage outfit
A B C
10. stage outfit
A B C
11. music awards outfit
A B C
12. Oh, you won best song of the year. What would you say thank you to your fans?
Aก็ขอขอบคุณคะแนนโหวตทุกเสียงที่โหวตให้เพลงของฉันนะคะ และก็ขอขอบคุณทีมงานทุกท่านจริงๆค่ะ ถ้าไม่มีสองอย่างนี้ฉันก็คงไม่ได้ยืนอยู่จุดๆนี้หรอกค่ะ ขอบคุณนะคะ Bอันดับแรกต้องขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ตั้งใจทำงานให้ผลงานนี้ออกมาดีที่สุด และก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่น่ารักของฉันทุกคน ฉันขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ Cฉันต้องขอบคุณตัวเองจริงๆค่ะที่ตัดสินใจไปออดิชั่นในวันนั้น และก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านนะคะที่โหวตให้ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่เหนื่อยเพื่อมาช่วยให้เกิดผลงานนี้ขึ้น ขอบคุณทุกท่านจริงๆค่ะ
13. Which country you will go tour concert ?
AThailand BThailand CThailand
14. Airport outfit
A B C
15. Your concert
A B C
16. Cr.pinterest
Apin pin Bpinterest CP'pin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์what is your style ?what is your style ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Rainy day ☔Rainy day ☔ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?When you are an artistWhen you are an artistคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยา18+ ♡18+ ♡หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)If you were a mermaidIf you were a mermaid