หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สานต่อชะตาเทพ

สานต่อชะตาเทพ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย meria0nna meria0nna โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ตอนนี้คุณได้รับการสอนสั่งจนจบแล้วอาจารย์ให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อให้ผู้คนยอมรับคุณในฐานะเทพแล้วได้ขึ้นเป็นขั้วอำนาจเขาให้ของกับคุณอย่างหนึ่ง
Aขวดน้ำหอมที่ถูกตกแต่งอย่างปราณีตขวดน้ำหอมที่ถูกตกแต่งอย่างปราณีต Bพู่กระดิ่งชิ้นเล็กๆพูดริบบิ้นโดยอาจารย์ของคุณเองพู่กระดิ่งชิ้นเล็กๆพูดริบบิ้นโดยอาจารย์ของคุณเอง Cกำไลประดับด้วยอัญมณีหลากสีกำไลประดับด้วยอัญมณีหลากสี Dตุ๊กตาแมวตัวหนึ่งนี่เขาเห็นว่าคุณเป็นเด็กงั้นหรอ คงใช่แหละมั้งตุ๊กตาแมวตัวหนึ่งนี่เขาเห็นว่าคุณเป็นเด็กงั้นหรอ คงใช่แหละมั้ง
3. คุณได้เริ่มออกเดินทางไปเรื่อยๆเพียงคนเดียวผ่านที่ต่างๆมากมาย
A B C D
5. ระหว่างทางคุณได้แวะพักที่โรงเตี๊ยมแห่งหนึ่งแต่กลับได้ยินคนผู้หนึ่งถามเถ้าแก่ว่าพบเห็นคุณหรือไม่พ่อแม่ของคุณกำลังตามหาตัวจับเป็นได้จับตายยิ่งดี
A B C D
6. คุณหาโอกาศแล้วจึงเข้าไปจับตัวคนนั้นไว้คุณไม่ออมมือเพราะคุณไม่ปล่อยคนที่คืดจะทำร้ายคุณแน่นอนเค้นถามได้ว่าพ่อแม่คุณตามหาคุณตั้งแต่3ปีก่อนที่คุณหายไปจากลานพิธีพวกเขาตั้งใจจะไม่ปล่อยคุณไว้แต่แรก
A B C D
7. คุณสะเทือนใจอย่างมากหลังจากได้ฟังคนที่คุณไว้ใจที่สุดกลับหักหลังคุณ คุณไม่เหลือที่พึ่งพิงแล้ว
A B C D
8. หลังสะเทือนใจได้ไม่นานคุณจึงไปสมัครงานที่กระทรวงฝึกหัดเทพเพื่ออย่างน้อยจะได้มีอาหารและที่ซุกหัวนอน
A B C D
9. คุณได้รับเข้ากระทรวงเนื่องด้วยคุณมีความสามารถด้านการสู้รบจึงได้ไปอยู่ในกองกำลังต่อสู้และปราบปราม
Aหน่วยประจัญบานหน่วยประจัญบาน Bหน่วยติดปีกโจมตีระยะไกลหน่วยติดปีกโจมตีระยะไกล Cหน่วยอาวุธหนักหน่วยอาวุธหนัก Dหน่วยพลทหารม้าหน่วยพลทหารม้า
10. นี่คือหัวหน้าหน่วยของคุณคุณต้องทำให้เขายอมรับความสามารถเพื่อง่ายต่อการเข้ารับตำแหน่งเทพ
Aเมอรุส เฮนโรสเมอรุส เฮนโรส Bอาราส โซเซอเทียร์อาราส โซเซอเทียร์ Cเคนท์เคิร์ท พาราดินเคนท์เคิร์ท พาราดิน Dโทรินิส เอสเตลัสโทรินิส เอสเตลัส
11. ระหว่างการทำงานในหน่วยนี้ของคุณคุณมีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ เอนนิท ที่สนิทกันมากเขาทำให้คุณได้รู้เรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโลกมากขึ้นรุ่นพี่มีผมสีขมพูเป็นเอกลักษณ์แต่เสียดายที่พี่เขาได้รับตำแหน่งเทพแล้ว
A B C D
12. ในที่สุดคุณก็ได้สังหารอสูรตนหนึ่งซึ่งทำให้หัวหน้ายอมรับคุณได้ที่สุดอสูรตนนั้น
Aพยัคฆ์ทมิฬพยัคฆ์ทมิฬ Bกบ…กบ… Cขุนพลปีศาจขุนพลปีศาจ Dนางพญาอารัคเนนางพญาอารัคเน Eเจ้าแห่งท้องทะเลเจ้าแห่งท้องทะเล
13. ในตอนนี้คุณได้เข้ารับตำแหน่งเทพแล้วแต่ยังคงเป็นได้แค่เพียงเทพธรรมดาคุณยังจำต้องไต่เต้าขึ้นเป็นขั้วอำนาจคุณคือเทพอะไร
Aเทพแห่งพืชพรรณเทพแห่งพืชพรรณ Bเทพแห่งกลยุทธ์สงครามเทพแห่งกลยุทธ์สงคราม Cเทพแห่งธารน้ำแข็งเทพแห่งธารน้ำแข็ง Dเทพแห่งกาลเวลาเทพแห่งกาลเวลา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?