หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทายเพลง polycat

ทายเพลง polycat
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย สายไหมทิวลิป สายไหมทิวลิป โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าแอบรักแล้วเราบอกออกไป การแอบรักจะดูหมดความหมาย ฉันจึงเลือกทางที่สบายใจ เก็บความลับที่แท้มันสวยงามเพียงใด
Aเพื่อนพระเอก Bเพื่อนไม่จริง Cแอบรัก
2. แกลองมองในตาเขา ถ้ามีสายตาแบบเดียวกับฉันที่มองแกตลอดมา ก็แปลว่ารักหมดหัวใจ
Aอาวรณ์ Bดูดี Cคิดสิ
3. เธอจะพบรักจริง ที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ระหว่างนั้นเก็บหัวใจ อย่าพึ่งให้ใครทั้งนั้น มีคนนึงกำลังตามหารอให้มาเจอกัน
Aเจ้าหนู Bมัธยม Cคิดสิ
4. That’s so beautiful มันกำลังดีที่สุดเลย ฉันกำลังมีความสุขในโลกที่ไม่มีตัวฉัน ไม่แม้มักนิดเลย
Aเพื่อนไม่จริง Bข่าวดี Cเพื่อนพระเอก
5. จะไม่ยืนชิดเคียงกับใคร I’ll keep my distance เพราะฉันจะเว้นที่ข้างๆให้จินตนาการ โบกมือไปพร้อมกัน ในใจมันพร้อมจำ
Aอีกนิดเดียว Bคอนเสิร์ต Cเพื่อน
6. เชื่อฉันสักครั้งได้ไหม รักคนที่เขานั้นรักเรา และเธอจะไม่ต้องเสียใจแบบฉัน ถ้าฉันมันทำอย่างนั้นได้ ฉันคงจะไม่ต้องเสียใจ
Aมันเป็นใคร Bพบกันใหม่ Cภักดี
7. เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ Alright จะตามไปจนให้เจอว่าเขามันเป็นใคร บอกไปว่าเขาเท่านั้น ที่เธอคิดฝันในใจ
Aอาวรณ์ Bมันเป็นใคร Cดูดี
8. หากเธอนั้นได้รู้อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ ว่าฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็นรักเธอ
Aมัธยม Bเพื่อน Cลา
9. ทุกปีตอนนี้ต้องหาให้เจอ สิ่งใดเหมาะสมเป็นของขวัญให้เธอ แต่ไม่อีกแล้ว ไม่มีปีไหนที่เธอจะเชิญ ให้ไปร้องเพลง happy birthday ให้ฟังอีกแล้ว listen
Aชิ่ง Bอาวรณ์ Cเป็นเพราะฝน
10. ถ้าเราบังเอิญยังรักกันอยู่ ก็คงจะรู้กันในไม่ช้า ว่าความรักสองเรา ถึงเวลา จะจบกันในวันไหนสักวัน
Aข่าวดี Bเป็นเพราะฝน Cลา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใด