หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

แคว้นซีเวย

แคว้นซีเวย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ชายาอ๋อง ชายาอ๋อง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. /ณแค้วน​ ซีเวย​ ปกครองโดยกษัตริย์​ผู้เลื่องลือ​ ด้านการรบ​/ณแค้วน​ ซีเวย​ ปกครองโดยกษัตริย์​ผู้เลื่องลือ​ ด้านการรบ​
A. B.()​ C.
5. และคนที่2(คือคุณ) น้องรอง​
A B C
6. /เหล่าองค์ชายและองค์​หญิง​ล้วนแต่รูปโฉมงดงามเป็นที่ต้องตาของคุณ​หนูและคุณชายหนุ่มสาวววัยแรกแย้ม​
A. B. C.()​
7. /แต่มีบุตรสาวสาวคนที่2หน้าตางดงามกว่าเพื่อน​แต่ไม่เป็นที่รักของไทเฮา,พี่ชายคนรอง,พี่สาว เพราะเป็นลูกนางสนม​ (แต่ฝ่าบาทรักคุณ​มากถือว่าเป็นลูกรักที่สุดเลยก้ว่าได้)​​
A. B.()​ C.
8. /ในความโชคร้ายก้ยังมีความโชคดี​ ที่(.....บุตรสาวคนที่2)​ได้รับความเอ็นดูและปกป้องจากฮองงเเฮา ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ​ (ฮองเฮา)
A B C
9. ฮองเฮา:ถึงวัยเลือกคู่แล้วเจ้าพึงใจบุรุษ​คนไหนหรือไม่(......)​ ถ้ายังข้าจะขอให้ฝ่าบาทจัดงานหาคู่ให้เจ้า​รู​้ (.....คุณ​)​:ไม่เป็นไรหรอกเพคะฮองเฮา​ อย่าให้ฝ่าบาทททรงลำบากเพราะลูกนางสนมเลยเพคะ​
A.... B. C.
10. พี่สาวคุณ:ดูสิ่​ ทำเป็นเล่นตัว​ ก็ว่าทำไมถึงหาสามีไม่ได้​ เหอะ! /คุณ​ที่ได้ยินนดังนั้นเลยโต้กลับไป (.....คุณ)​ หึ​ ก็ไม่เหมือนใครบางคน​ มีสามีแล้วแต่ยังชอบไปหอเมามาย​ เพื่อไปให้ชายอื่นเล้าโลม"
Aเกมม()​ Bห้ะะ Cอุ๊ปโป๊ะแตก
11. (ที่คุณ​รู้เพราะว่านางมาใช้บริการกับคนสนิทของคุณ​
A Bใครเลือกใครไม่รู้​แต่ชั้นเลือกคนนี้จ้าาาใครเลือกใครไม่รู้​แต่ชั้นเลือกคนนี้จ้าาา C
12. ฮองเฮา:ที่.....คุณ) พูดใช่ความจริงรึไม่!!! //ฮองเฮาเอ่ยด้วยความกริ้ว// พี่สาวคุณ: ม​ มะใช่นนะเพพคะท่านนแม่​ ท่านเชื่อที่นางพูดหรือเพคะ
A. B... C.
13. ฮองเฮา: ยัง​ ยังจะมากล้าเถียงข้า​ นางเป็นยังไงข้ารู้ดี​ นางไม่มีทางโกหกข้า(นาง=คุณ)​ ฮองเฮา:ทหารนำนางไปให้ฝ่าบาทตัดสินโทษ!!! "พะยะค่ะ"
A... B. C.
14. (.....คุณ): ฮองเฮาเพคะ​ อย่าทรงกริ้วมากเลยย​ เดี๋ยวสุขภาพ​ไม่ดีนะเพคะ​ //คุณ​เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล​// ฮองเฮา: ก็มีแต่เจ้าที่รู้ความ​ นี่ไงงที่ทำให้ข้าเอ็นดูเจ้า​ //ฮองเฮาเอ่ยด้วยความเเอ็นดูและรัก
A. B... C.
15. ฮองเฮา: แต่ถึงยังไงจ้าก็ต้องอออกเรือน​ ครั้งนี้ข้าขอสสั่งให้เจ้าไม่ขัดคำสั่งข้า (.....คุณ)​: โถถถถถ​ ฮองเฮาเพค้าาา🥺 (ถึงยังไงก็ต้องได้สามีเพราะถ้าไม่ได้ก็ไม่ใช่ควิซเรา​ 555)
Aเอ่ออจริง Bเริ่ดมากเจ้าของควิซ Cจริงที่สุด
16. ณงานเลือกคู่ที่ฝ่าบาททรงจัดให้​ (.....คุณ) และองค์รัชทายาท​(.....)​ "เพราชีก็ยังไม่มีคู่จ้า​ พี่น้องเลือกมากที่แท้ทรู😎"
Aพี่น้องอ้ะเนอะ Bพี่น้องอ่ะเนอะ Cพี่น้องอ้ะเนอะ
17. ชุดที่ใส่มาในงานเลือกคู่ (องค์รัชทายาท)ชุดที่ใส่มาในงานเลือกคู่ (องค์รัชทายาท)
A B C
18. ชุดที่ใส่มาในงานเลือกคู่​ (คุณ)​
A B C
19. ตามธรรมเนียม​ต้องให้องค์รัชทายาท​เสี่ยงมาลัยก่อนหนา​ (รจนา​เวอร์จีน)
A B C
20. ถึงเวลาที่คุณต้องเสี่ยงมาลัยแล้ว (รจนา​เวอร์จีน)​ ​
Aผู้วิเศษ​ผู้วิเศษ​ Bเจ้าหอการค้า​เจ้าหอการค้า​ Cท่านราชครูท่านราชครู
21. ตัดมาที่งานแต่งของคุณ​ (สมมุติ​ว่าพี่เขาแต่งกันหมดละเหลือคุณเทอที่ช้าอยู่คนเดียววว)​​จัดเล็กๆก็พอเนอะๆ​
Aโห๊!!!โห๊!!! Bเล็ก​แน่นะวิ!!เล็ก​แน่นะวิ!! Cพอได้ๆพอได้ๆ
22. ช​ุดแต่งงาน​ (คุณ)​
A B C
23. เครื่องหัว
A B C
24. ช​ุดแต่งงาน(สามีๆ) (เลือกแค่ชุดนะสาวว)​
A B C
25. 9เดือนผ่านไป​ คุณ​และสามีก็รักไคร่กลมเกลียว​กัน​ มีลูกด้วยกัน1คนพอออ​ เหนื่อย แต่ไม่นาน​ พี่ชายคนที่2ของคุณ​ก็ทำการก่อกบฏ​ขึ้น​ ยืดอำนาจองค์​รัชทายาท​แทน​ แต่ทำไม่สำเร็จ​9เดือนผ่านไป​ คุณ​และสามีก็รักไคร่กลมเกลียว​กัน​ มีลูกด้วยกัน1คนพอออ​ เหนื่อย แต่ไม่นาน​ พี่ชายคนที่2ของคุณ​ก็ทำการก่อกบฏ​ขึ้น​ ยืดอำนาจองค์​รัชทายาท​แทน​ แต่ทำไม่สำเร็จ​
A. B... C.
26. เพราะมีกองกำลังของสามีคุณ เลยช่วยองค์​รัชทายาท​ไว้ได้​ ได้ความดีความชอบ​ เลยได้เมืองเมืองหนึ่งมาปกครองแทน​ (ซึ่งเมื่อก่อนอยู่ในการปกครองของฝ่าบาาทองงค์​ก่อน​)
Aเมืองฮั่นเมืองฮั่น Bเมืองจิ่งเมืองจิ่ง Cเมืองฉิ่งเมืองฉิ่ง
27. เวลาผ่านไปคุณและสามีใช้ชีวิต​อย่างมีความสุขจนหมดช่วงอายุไขที่อยู่บนโลกมนุษย์​ (จบภาค1)​
A B C
28. ใครอยากให้ต่อภาค2ยกมือ!!!
A B C
29. รอติดตามภาค2​(อาจจะช้าหน่อยเพราะภาค1ก็แต่งตอนขยัน​ ไม่รู้​จะขยันอีกตอนไหน อุ๊ปซ์!!!)
Aรอได้​ มปร.​ Bอ่าววว Cเกมมม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?