หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณหนูอย่างคุณต้องไปแต่งงานกับมาเฟียรัสเซีย🇷🇺

คุณหนูอย่างคุณต้องไปแต่งงานกับมาเฟียรัสเซีย🇷🇺
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย alannnnnnn alannnnnnn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าอันแสนหอมหวานของคุณหนูตื่นขึ้นมากำลังงัวเงียอยู่บนเตียงก่อนที่จะลุกขึ้นไปส่องความงดงามของตัวเอง(ขออนุญาตเจ้าของรูป)เช้าอันแสนหอมหวานของคุณหนูตื่นขึ้นมากำลังงัวเงียอยู่บนเตียงก่อนที่จะลุกขึ้นไปส่องความงดงามของตัวเอง(ขออนุญาตเจ้าของรูป)
Aลี 19yลี 19y Bโชยะ 20yโชยะ 20y Cอลิน 19yอลิน 19y Dโช 19yโช 19y Eซันนี่ 18yซันนี่ 18y
2. คุณได้เดินไปที่ห้องนํ้าที่คุณพ่อรีใหม่ให้สวยกว่าเดิมคุณได้เดินไปที่ห้องนํ้าที่คุณพ่อรีใหม่ให้สวยกว่าเดิม
A B C D E
4. คุณเดินลงไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังนั่งเครียดอยู่ พ่อแม่ของคุณหนู(ขออนุญาตเจ้าของรูป)
A B C D E
5. พ่อ:มาแล้วหรอ(ชื่อของคุณ) แม่:แม่มีเรื่องน่ะไม่รู้ว่าลูกจะคิดยังไงแม่กลัวลูกไม่สบายใจน่ะ พ่อ:คือว่าเราไม่มีทายาทสืบทอดตระกูลเราลูกค้องไปแต่งงานกับมาเฟียรัสเซียทายาทเศรษฐีอันดับ1ของประเทศเลยนะ
Aอ่า…งั้นผมขอคิดดูอีกทีนะครับคุณพ่อคุณแม่ Bไม่แต่งอ่ะน่าเบื่อนอย Cแต่งก็ได้ผมหวังแค่เงิน Dแต่งครับเขาต้องรวยมากแน่ๆ Eครับผมเข้าใจคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยล่ะครับผมจะทำให้ดีที่สุดล่ะ
6. จู่ๆก็มีเสียงรถหลายๆคันอยู่หน้าคฤหาสน์ของคุณคุณจึงรีบวิ่งออกไปดู(คฤหาสน์ของคุณ)
A B C D E
7. รถคันนั้น 🚘
A B C D E
8. แล้วก็มีชายรูบร่างสูงใหญ่เดินมาพร้อมบอดี้การ์ดมายืนเป็นทางเดินเพื่อเดินมาหาคุณหนู หน้าตาเขา (ขออนุญาตเจ้าของรูป)
Aลินคอล์น 27yลินคอล์น 27y Bไมเคิล 25yไมเคิล 25y C. Dเจสัน 28yเจสัน 28y Eเซนย่า 26yเซนย่า 26y
10. เขายิ้มให้คุณ ผมชื่อ(ชื่อของเขา)นะ เราไปกินข้าวกัน
Aผมขอนั่งข้างคุณนะ Bครับ Cคั้บ Dโอเคครับ Eไม่ไปอ่ะหน้าเบื่อ
12. ถึงร้านอาหารสิ่งที่เขาสั่ง
A B C D E
13. คุณสั่งอันนี้🍲
A B C D E
14. อาหารของคุณมาก่อน เขากำลังมองคุณทานอย่างอร่อย
Aเขา:😌 Bเขา:😉 Cเขา:😶 Dเขา:😊 Eเขา:😁
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ