หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นใครใน Twice🤟❤️

คุณเป็นใครใน Twice🤟❤️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกับฤดูใบไม้ผลิคุณกับฤดูใบไม้ผลิ
Aได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติ และใช้เวลานี้สร้างงานศิลปะ ดนตรี หรือการแสดงออกในรูปแบบอื่นๆ Bได้รับแรงบันดาลใจจากพลังงานแห่งฤดูกาลและใช้เวลานี้สำรวจงานอดิเรกใหม่ๆ หรือเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆ Cสนุกกับการจัดกิจกรรมหรือเป็นผู้นำในกิจกรรมต่างๆ หรือทำงานในโครงการที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในฐานะของผู้นำหรือผู้บริหาร Dสนุกกับการจัดงานสังสรรค์ ทำอาหาร หรือวางแผนกิจกรรมสำหรับเพื่อนๆและครอบครัวเพื่อใช้เวลาร่วมกัน Eอาจแบ่งปันพื้นที่ในบ้านของตัวเอง จัดแบ่งเป็นแปลงในการปลูกสวน และเตรียมตัวสำหรับ camping ในฤดูใบไม้ผลิ Fรู้สึกถึงความหวังและการเริ่มต้นใหม่ และใช้เวลานี้ทำงานในโครงการสร้างสรรค์หรือเป็นอาสาสมัครในเรื่องที่ฉันสนใจ Gสนุกกับการเข้าร่วมเทศกาลและวางแผนจัดงานปาร์ตี้และสังสรรค์กลางแจ้ง เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี Hสนุกกับการใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง จัดงานสังสรรค์ และทำอาหารให้เพื่อนๆและสมาชิกในครอบครัวกินและใช้เวลาร่วมกัน Iรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจากพลังของธรรมชาติ และใช้เวลาเพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาตนเองและการเติบโต และคิดทบทวนเกี่ยวกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นอีกปีหรือสิ่งที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วในฤดูที่แล้วและสิ่งที่กำลังจะเกิดในฤดู
2. คุณกับการเป็นเจ้านายคนคุณกับการเป็นเจ้านายคน
Aชอบวิธีการทำงานที่มีโครงสร้างมากกว่า และอาจรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการเปลี่ยนแปลงหรือความคลุมเครือของงานที่ไม่ชัดเจน Bอ่อนไหวต่อความต้องการทางอารมณ์ของพนักงานและอาจให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ทุกคนสนิทกันและเป็นกันเอง Cจัดลำดับความสำคัญของการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนับสนุนและทำงานร่วมกัน และอาจกระตุ้นให้ทีมทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะความท้าทายหรืออุปสรรคที่เจอร่วมกัน Dจัดลำดับความสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความหมายและเติมเต็มรวมถึงฮีลใจของพนักงานทุกคน และอาจกระตุ้นให้ทีมทำงานเพื่อจุดประสงค์หรือเป้าหมายที่สูงขึ้น Eความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนุกสนานและทุกคนสามารถมีส่วนร่วม และอาจกระตุ้นให้ทีมฉลองความสำเร็จในเวลาหลังเลิกงานและสนุกสนานกับการทำงานไปพร้อมกันได้ Fทำงานอย่างตรงไปตรงมาเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพและอาจทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมและงานเติบโตไปข้างหน้า Gทักษะพิเศษในการสนับสนุนความปรองดองและสร้างความสามัคคีในหมู่เพื่อนร่วมงานฉันอาจภักดีต่อทีมมากและอาจมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่กลมกลืนกันและทุกคนมีความสุข Hรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการเปลี่ยนแปลงและอาจชอบวิธีการทำงานที่มีโครงสร้างเป็นรูปร่างชัดเจนมากกว่า Iให้ความสำคัญต่อความต้องการของพนักงาน และอาจมีโบนัสวันหยุด สิทธิ์สวัสดิการพิเศษ หรือพาลูกทีมไปเที่ยวช่วงวันหยุดได้
3. สาเหตุที่ทำให้เครียดสาเหตุที่ทำให้เครียด
Aรู้สึกว่าความคิดสร้างสรรค์หรือความเป็นปัจเจกของฉันไม่ได้รับการยอมรับ หรือการถูกแบนจากคนในสังคม หรือเพื่อนๆที่ฉันไว้ใจ Bความอ่อนไหวง่ายและผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้นจากการตัดสินใจของฉัน Cรู้สึกว่าบางอย่างไม่เป็นไปตามความคาดหวัง Dต้องแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตัวเอง เมื่อเจอคนที่ขี้เกียจและหาทางอู้งาน ฉันกังวลเกี่ยวกับชีวิตในอนาคตที่จะเกิดขึ้นกับฉัน Eต้องเผชิญกับความขัดแย้งหรือเมื่อคนรอบตัวฉันเจ็บป่วยและไม่สบาย Fรู้สึกว่าฉันไม่ได้มีความสุขกับช่วงเวลาที่ใช้อยู่ในช่วงเวลานั้น กลัวว่าจะไปเป็นคนแย่ๆหรือเรื่องแย่ๆในชีวิตของคนที่ฉันชอบ ใส่ใจ และแคร์ Gคิดมาก Hเผชิญกับความขัดแย้ง เมื่อสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามที่ตัวเองคาดหวัง ตอนที่ถูกทำร้ายจิตใจ Iรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของฉันไม่มั่นคงหรือเมื่อฉันเผชิญกับความขัดแย้ง ฉันกังวลเกี่ยวกับความสุขของคนรอบตัว
5. เมื่อเจอคนแบบยอนจินใน The Gloryเมื่อเจอคนแบบยอนจินใน The Glory
Aคุยกับตัวเองในกระจกและจำลองภาพของตัวเองในการเป็นเพื่อนกับคนๆนั้นก่อน แม้ว่ามีหัวจะ paint คนๆนั้นเป็นตัวร้ายในตัวละครที่ร้ายที่สุดในหนังในภาพยนตร์แล้วก็ตามแบบลอร์ดโวลเดอร์มอร์ Bถ้ามีคนเดินเข้ามาถามว่าเธอเป็นคนยังไง เราก็จะบอกว่าเธอเป็นคนที่ดี แต่แม่ของเราที่บ้านจะบอกว่าเธอเป็นตัวตลก แม่ของเราจะบอกว่าเธอเป็นคนที่แย่มากๆคนหนึ่งเลย Cไม่สามารถควบคุมสีหน้าและสายตาได้ ตอนคุยกับคนที่ตัวเองไม่ชอบ แต่สาบานได้ว่านี้ไม่ใช่การหาทางบูลลี่กลับ Dเธอสามารถเดินเข้ามาและขอคำปรึกษาจากเราได้นะ เพราะเราอยากจะรู้จริงๆว่าทำไมเธอถึงเป็นคนแบบนี้ และเธอเคยเจอเรื่องอะไรมาก่อนถึงได้ทำอะไรแบบนี้ได้ Eทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากและเราขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขมากๆ ถ่ายรูปสวยๆใส่ไปงานศพ เพราะเรารู้สึกเหมือนกำลังจะตายอยู่แล้ว Fเราก็ชวนเพื่อนๆทุกคนที่รู้จักทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่มางานปาร์ตี้ ก่อนที่หลังจากงานปาร์ตี้จบลง เธอจะได้รู้ว่าชีวิตเธอจะเจอกับเรื่องอะไรบ้าง Gจู่ๆก็พูดถึงเรื่องอาหารขึ้นมา หรือวิธีการทำอาหาร ขั้นตอนการทำอาหาร เพื่อใช้ศัพท์ slang ในการหลอกด่าคนที่บูลลี่คนอื่น Hเธอรู้ใช่มั้ยว่าถ้าคำพูดหรือสิ่งที่เธอแสดงออกมา มันทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ หรือไม่ทำอะไรดีขึ้น ก็เก็บไว้ภายในใจของตัวเองก็ได้นะ Iเลิกเข้ามาคุยกับเรา หรืออยู่ใกล้ๆเราเพราะเราเราสร้างรั้วกั้นกำแพงอยู่
7. การเดต
Aคิดว่าการเดตเป็นการตัดสินใจแย่ๆอย่างในชีวิต แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาตราบใดที่อีกฝ่ายหนึ่ง แต่งตัวดีและมีมารยาทในการกินอาหาร Bอดทนฟังทุกอย่างที่คู่เดตเล่าให้ฟังและรู้สึกอายที่ต้องเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวในชีวิตของตัวเอง Cทำให้คู่เดตของตัวเองโกรธโดยไม่ตั้งใจ แล้วหลังจากนั้นก็อาจจะเริ่มจีบคนอื่นที่ดูดีกว่า Dอาจจะทำทุกอย่างทำบรรยากาศพาไปรู้สึกว่าแค่เดตตรั้งนี้ มันก็พอแล้ว Eเหม่อลอยแล้วเริ่มวาดฝันถึงอนาคตของตัวเองกับคู่เดต Fตัดสินคนที่ออกมาเดตว่ามีชีวิตที่ไม่ดี และเริ่มให้คำแนะนำพวกเขาเพื่อปรับปรุงชีวิตของตัวเอง Gพูดมาก พูดไม่หยุด พูดได้ทุกเรื่อง น่าจะหลุดปากพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวตลอดทั้งชีวิตให้คู่เดตฟัง และรู้สึกแย่กับตัวเองทีหลัง Hรู้สึกวิตกกังวลว่าฉันอาจจะทำให้คู่เดตรู้สึกไม่ชอบฉันและคิดว่าการเดตไม่ค่อยเข้ากับนิสัยของฉันเท่าไร Iทำทุกอย่างเธอกับคนที่ตัวเองเดตด้วย ทั้งกลุ่มเพื่อนที่คบเบอร์โทรศัพท์ รหัสผ่านเข้า Social Media ต่างๆ
8. เพื่อนๆชอบอะไรในตัวคุณน้อยที่สุด
Aทำตามแผนการมากเกินไป เคารพกฎมากเกินไป ไม่ยอมแตกแถวหรือผิดระเบียบมากเกินไปและยังดูแลหรือช่วยเหลือให้คุณทำแบบเดียวกัน Bจริงจังมากไปหรือเข้มงวดมากเกินได้ Cคาดหวังเกินไป Dแข็งกระด้าง บ้าอำนาจ และเย่อหยิ่ง รวมถงอวดดีได้ Eไม่สนใจการเข้าสังคม ไม่ค่อยสนใจด้านการพยายามที่จะทำเป็นที่ชื่นชอบ Fไม่สนใจอะไร และชอบทำแต่เรื่องแปลกๆ เหมือนกับ โอ้ นี้มันเท่ดี เราทำแบบนี้ดีกว่า และปล่อยให้ทุกคนยืนงงอยู่ข้างหลังเหมือนกับ ภาพ Background Gเล่นมุก ชอบปล่อยมุกตลกไปทั่ว Hไม่สนใจอะไรเลยนอกจากการทำให้ตัวเองมีความสุขไว้ก่อน Iเก็บตัว อยู่คนเดียว แยกตัวเองออกมาจากสังคมโดยรวมและเอาแต่จดจ่อโฟกัสกับแผนการและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในหัวของตัวเอง และสามารถเป็นคนเย็นชาได้
9. ขอขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซนี้กันนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่ทำน้อยเพราะแอดทำตอนที่ดึกมากๆเลยไม่มีเวลาทำต่อต้องขอโทษจริงๆนะคะ สุ่มอีโมจิค่ะ(🤗
A🤗 B😜 C🙋 D😬 E😶 F😲 G😇 H😊 I😆
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️When you are an artistWhen you are an artist🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Horse, is my only friendHorse, is my only friendคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนwhat is your style ?what is your style ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์18+ ♡18+ ♡มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.Rainy day ☔Rainy day ☔นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶