หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนก๊านน

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนก๊านน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nishimura riki nishimura riki โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาเริ่มกันที่หน้าตาของคุณกันก่อน
A B C D E
4. ห้องนอนของคุณกันงับบ
A B C D E
5. ห้องน้ำ?
A B C D E
6. ชุดนักเรียนของคุณล่ะ??
A B C D E
7. ชุดพละของคุณล่ะ
A B C D E
8. รองเท้าของคุณกันน
A B C D E
9. คุณได้เริ่มเรียนมาสักระยะแล้วคุณมีเพื่อนสนิทผู้ชายหน้า+ชื่อของเขา และเขาก็แอบชอบคุณอยู่ด้วย
Aหวังเหอเทียนหวังเหอเทียน Bหลินอี้เหอหลินอี้เหอ Cฟางซือลู่ฟางซือลู่ Dหวังเฟิงตี้หวังเฟิงตี้ Eกัวหานตี้กัวหานตี้
10. คุณทั้งสองคนได้ตกลงกันว่าจะไปทำงานกลุ่มที่บ้านฝ่ายชาย แต่เพื่อนอีกคนนึงไม่มาคุณจึงตกลงกันว่าทำกันสองคนนี่แหละ และฝ่ายชายก็พาขึ้นมาทำที่ห้องห้องของเขา
A B C D E
11. ระหว่างทำงานกลุ่มอยู่นั้นคุณเกิดหิว เขาจึงออกไปหาไรมาให้คุณกิน
A B C D E
12. หลังจากทำเสร็จแล้วฝนเกิดตกหนักทำให้คุณไม่ได้กลับบ้านและแม่ของฝ่ายชายก็บอกให้คุณนอนที่นี่
Aนอนก็นอนแต่เราขอไปนอนที่โซฟานะ Bนอนก็นอนวะ Cอ้ากกกไม่อยากนอน Dนอนน่ะนอนได้แต่แกต้องนอนด้านล่างนะ Eนอนก็ได้ถ้าไม่ติดว่าพายุเข้านะไม่นอนหรอก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆Horse, is my only friendHorse, is my only friend🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงRainy day ☔Rainy day ☔เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียWhen you are an artistWhen you are an artistมาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"18+ ♡18+ ♡