หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใคร(EN-HYPEN)..??!

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใคร(EN-HYPEN)..??!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย PUNGPOND862 PUNGPOND862 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
2. โทนการแต่งหน้าของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
3. ทรงผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
4. สีผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
5. เล็บของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
6. มงกุฎของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
7. ปราสาทของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
8. ห้องนอนของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
9. ลักษณะนิสัยของคุณเป็นอย่างไร..??
Aมีความเป็นผู้นำสูง มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง ใจเย็น มีความรอบคอบ อดทนสูง ความคิดเป็นผู้ใหญ่พอควร Bน่ารัก พูดเก่ง ยิ้มง่าย สดใสมากแต่ในความสดใสนั้นก็เป็นคนคิดเยอะ และขี้กังวล Cซนมากแบบมากกๆๆๆแต่แอบเป็นคนเงียบๆ เรียนรู้เร็ว มีเสน่ห์ เก็บอาการได้เก่ง เข้มเเข็ง Dมีอะไรแล้วเก็บไว้ในใจไม่ค่อยพูด แบบเก็บปัญหาเอาไว้คนเดียว ถ้าเกิดมันหนักมากจริงๆถึงจะไปปรึกษาใครสักคน เป็นคนที่แบบดูสุขุมนุ่มลึก มีวินัย Eขี้เล่น ตลกๆ เฮฮา เข้ากับคนอื่นง่าย แต่ก็แอบมีมุมจริงจัง มีอะไรแบบปัญหาอะไรไม่ค่อยพูด เก็บไว้คนเดียว ขี้อายนิดๆ Fเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน ร่าเริง ขี้เล่น น่ารัก Gอบอุ่น เป็นคนแบบตรงไปตรงมา มีเสน่ห์ มีความแน่วแน่ มุ่งมั่น เจ้าระเบียบ มีความมั่นใจในตัวเอง
10. ชุดที่ 1..??
A B C D E F G
11. ชุดที่ 2..??
A B C D E F G
12. ชุดที่ 3..??
A B C D E F G
13. ชุดที่ 4..??
A B C D E F G
14. ชุดที่ 5..??
A B C D E F G
15. รองเท้าของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F G
16. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F G
17. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F G
18. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F G
19. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F G
20. จบแล้วว~~
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSWhen you are an artistWhen you are an artistมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶Horse, is my only friendHorse, is my only friendเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)Rainy day ☔Rainy day ☔คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไน⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti18+ ♡18+ ♡