หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใด

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย PUNGPOND862 PUNGPOND862 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
2. ทรงผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
3. สีผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
4. มงกุฎของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
5. ปราสาทของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
6. ลักษณะนิสัยของคุณเป็นอย่างไร..??
Aช่างสงสัย เด็ดเดี่ยว รักการผจญภัย มองโลกในแง่ดี และชอบความสนุกสนาน Bมีความกล้าหาญ เสียสละ รักครอบครัว ไม่ค่อยจะมีความเป็นกุลสตรีสักเท่าไหร่ โผงผาง และชอบการต่อสู้ Cเก็บตัว สงบ รักครอบครัว รักอิสระ มีความแข็งแกร่งและมีความมั่นใจ Dฉลาด ใจกว้าง เสียสละ ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เอาใจใส่ในทุกเรื่อง และมีความมุ่งมั่น Eติดดิน ขยันขันแข็ง ที่รักครอบครัว ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ร่าเริง สดใส และยิ้มง่าย Fโลกส่วนตัวสูง รักอิสระ รักครอบครัว ไม่ชอบการถูกตีกรอบ แต่มีกำแพงของตัวเองที่ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าไปได้ เชื่อมั่นในตัวเองสูง
7. ชุดที่ 1..??
A B C D E F
8. ชุดที่ 2..??
A B C D E F
9. ชุดที่ 3..??
A B C D E F
10. ชุดที่ 4..??
A B C D E F
11. เจ้าชายของคุณมีหน้าตาเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
12. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
13. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
14. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
15. สุ่มกันหน่อยนะจ๊ะ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSWhen you are an artistWhen you are an artistHorse, is my only friendHorse, is my only friendชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️18+ ♡18+ ♡มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙Rainy day ☔Rainy day ☔นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?