หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณคือตัวแทนแห่งบาปไหนในมหาบาปทั้ง 7 [7 deadly sins]

คุณคือตัวแทนแห่งบาปไหนในมหาบาปทั้ง 7 [7 deadly sins]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย PUNGPOND862 PUNGPOND862 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณมีหน้าตาเป็นแบบไหน..??
A B C D E F G
2. ชุดประจำตัวของคุณเป็นแบบไหน..??
A B C D E F G
4. บุคลิก นิสัย " ข้อเสีย " ของคุณเป็นแบบไหน (ถ้าไม่มีเอาใกล้เคียง)..??
Aการปรารถนาในสิ่งนอกกายมากเกินไปจนเกินความพอดี ยึดมั่นถือมั่นในสิ่งของ วัตถุนิยม ขาดเมตตา ขาดความเผื่อแผ่ ใจแคบและไม่สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้อื่น Bความอิจฉา เกลียดชัง ซุบซิบนินทา กล่าวร้ายป้ายสี ไม่ชอบให้คนอื่นได้ดีกว่าตนเอง Cการคิดพูดแต่เรื่องอาหาร ไม่ยับยั้งในการกินและดื่ม มูมมาม มักได้ตลอดเวลา ไม่พอใจในสิ่งที่ตนมี Dการหมกมุ่น ฝักใฝ่อยู่แต่เนื้อหนัง กิริยาวาจาหยาบโลน ไม่รักษาเกียรติและศักดิ์ศรี แต่งกายล่อแหลม ความคิดสกปรก ลุ่มหลง Eความฉุนเฉียว อาฆาต แก้แค้น ไม่สะกดอารมณ์ Fความเฉื่อยชา ลังเล ท้อถอย ไม่ใส่ใจ ขาดความรับผิดชอบ ไม่สม่ำเสมอ รักความสบาย ผัดวันประกันพรุ่ง Gเจ้าทิฐิ โอ้อวด ขี้โม้ เชื่อภูมิตัวเอง
5. คุณชอบสีอะไรในนี้มากที่สุด..??
Aสีม่วงสีม่วง Bสีเหลืองสีเหลือง Cสีฟ้าสีฟ้า Dสีเขียวสีเขียว Eสีครามสีคราม Fสีส้มสีส้ม Gสีแดงสีแดง
6. คุณชอบสัตว์อะไรในนี้มากที่สุด..??
Aหมีหมี Bกบกบ Cแพะแพะ Dสุนัขสุนัข Eม้าม้า Fนกกานกกา Gงูงู
9. คุณชอบรูปอะไรในนี้มากที่สุด..??
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?18+ ♡18+ ♡คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงHorse, is my only friendHorse, is my only friendRainy day ☔Rainy day ☔นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️