หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครในบังทันกันแน่ที่คู่ควรกับคุณ?

ใครในบังทันกันแน่ที่คู่ควรกับคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าคุณได้ไปฝึกงานที่ค่ายBighit แล้วอยู่มาวันนึง ข่าวประกาศว่าเมืองกรุงโซลจะระเบิดอีกประมาณ1นาที คุณจะเลือกพาใครออกไปจากที่นี่
Aพี่โฮปสิ พี่จะต้องไม่ตาย Bจินไม่น้าาาาา จินต้องไปกับเรา เราจะพาจินไปเอง Cเอาตัวรอดให้ได้ก่อนเหอะ Dเฮียกิ ยังไม่รู้เลยว่าเฮียเค้าจะให้จับมือรึเปล่า แต่ไม่เป็นไรเราจะพาเฮียออกไปถึงจะโดนถีบเราก็ยอม Eวี "เรารักนายน้ะ ถ้าวีจะตายเราก็ต้องตายไปด้วยกันนี่แหละ" พูดจบก็ดึงมือวีให้ลุกขึ้นและวิ่ง8×100ออกไปจากค่าย Fน้องกุกสิ น้องเป็นน้องเราน้ะ เราต้องช่วยน้องเค้า และที่สำคัญเราเมนน้องเค้าด้วย กรี๊ดมือจะนิ่มไปไหน Gจีมิน♥♥
5. คุณสูงเท่าไร (ถ้าจำไม่ได้เอาตอนวัดล่าสุด)
A140-145 B135-145 C143-148 D141-151 E139-143 F155-160 G160-165
7. คุณอยากเป็นใคร (ถามเรื่อยเปื่อย)
AIUIU BIREEN RED VELETIREEN RED VELET Cเป็นตัวของตัวเอง DTAEYEON SNSDTAEYEON SNSD EJISOO BLACKPINKJISOO BLACKPINK FLISA BLACKPINKLISA BLACKPINK GJENNIE BLACKPINKJENNIE BLACKPINK
8. อย่าลืมเม้นกันด้วยนะค้ะว่าได้ใคร ไม่เม้นบังทันไม่รักน้ะ
Aเออ Bอืม Cได้ค่ะ Dค่าาาา Eค่ะะะ Fจ้าาาา Gจ่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!