หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะหนีจากการถูกฆาตกรตามฆ่าได้รึป่าวนะ?

คุณจะหนีจากการถูกฆาตกรตามฆ่าได้รึป่าวนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณทำงานพามทามที่ร้านขายขนมแห่งนึงหัวหน้าของคุณได้ให้คุณไปส่งขนมที่บ้านหลังนึงพอคุณไปถึงคุณได้กดกริ่งเรียกแต่ไม่มีใครมาเปิดอยู่ๆก็มีเสียงคนพูดว่า'เข้ามาก่อนสิ"คุณจะเข้าไปมั้ย?
Aไม่เข้าอ่ะ//ยังไงก็ต้องเข้าบทมันเขียนงี้อ่ะ!! Bงืม............//ไม่ต้องคิดยังไงก็ต้องเข้า~ Cเดินเข้าไปแบบไม่คิดอะไรเลย//จุดจบน่าจะจบสวยอยู่นะ(กรูประชด!!)
2. คุณเดินเข้าไปในบ้านแต่ในบ้านก็ไม่มีใครอยู่เลยจู่ๆประตูหน้าก็ปิดเองคุณตกใจมากเลยหันไปดูแล้วคุณก็พบว่ามีผู้ชายตัวสูงเสื้อเปื้อนเลือดกำลังเดินเข้ามาคุณจะทำยังไง?
Aชิบผายล่ะพี่ผมเอาขนมว่างไว้ตรงนี้นะ(กลัว)//หึๆ Bพี่เป็นเจ้าของบ้านหรอเมื่อกี้ผมเรียกพี่ก็ไม่ยอมตอบที่หลังอ่ะเรียกแล้วให้ตอบนะพี่แล้วเสื้อพี่เปื้อนอะไรอ่ะสีหรอทาสีบ้านใช่ป่ะว่างๆเดี่ยวผมมาช่วยคนกันเอง//ห้ะ!!! Cอย่าเข้ามานะ(วิ่งหนี)//จะไปไหน!!
4. ฆาตกรเจอคุณแล้วคุณตกใจมากคุณจะทำหน้ายังไง?
Aม่ายยยยย!!!!ม่ายยยยย!!!! Bหน๊านิ๊!!!!หน๊านิ๊!!!! Cหยุดนะอานาคินเจ้ากำลังเดินไปในทางที่ผิด!!หยุดนะอานาคินเจ้ากำลังเดินไปในทางที่ผิด!!
7. ระหว่างที่ฆาตกรไปยิบของมาให้คุณเลยถือโอกาสนั้นหนีออกไปแต่ถว่าอยู่ๆประตูก็ปิดลงภาพเป็นสีดำคุณคิดว่าคุณจะรอดมั้ย?
Aไม่แน่ใจแต่ก็อยากรอดนะ~ Bรอดกรูบอดว่ารอดก็คือรอด!! Cรอดดิทำไมจะไม่รอดฟร้ะ!!
8. จะจบแล้วน้าาาาา~สุ่มหน่อย
A😜😜😜😜 B💀💀💀💀💀 C😱😱😱😱😱😱
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน