หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เค้าแอบชอบคุณอยู่รึป่าวนะ?

เค้าแอบชอบคุณอยู่รึป่าวนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังจะเดินไปโรงเรียนหลังจากเปิดเทอมใหม่ระหว่างทางคุณได้ไปเห็นผู้ชายคนนึงที่ใส่เครื่องแบบเดียวกันเดินอยู่ฝั่งตรงข้ามคุณเลยคิดในใจว่า?
Aแถวบ้านเรามีคนน่าตาดีแบบนี้ด้วย!!OMG Bโห้~โคตรหล่อ Cดูดีจังเลยแหะ~อยู่เเถวนี้งั้นหรอ? Dเท่จังเลย~พึ่งเคยเห็นแหะพึ่งย้ายมารึป่าวนะ^^?
5. คุณกำลังนั่งทำรายงานด้วยกันอยู่หรือคุณอาจจะทำคนเดียวก็ตามอยู่ๆเค้าก็พูดขึ้นมาว่า"เธอมีคนที่ชอบอยู่รึป่าว?"คุณจะตอบเค้าไปว่ายังไง?
Aมีสิ(ก็นายยังไงล่ะ)//ใครกันนะ? Bไม่มีหรอกไม่มี!!//งั้นหรอ? Cมันก็ต้องมีอยู่แล้วแหละน่า//อย่างงั้นหรอ Dอืม~//มีสินะ
6. ระหว่างนั้นเองเค้าก็ถามคุณขึ้นมาอีกว่า"เธออยากจูบ~กับชั้นรึป่าว"คุณตกใจอยู่นิดๆที่จู่ๆเค้าก็พูดอะไรไม่รู้ออกมาเค้ายื้นหน้ามาใกล้คุณแล้วพูดว่า"ว่ายังไงล่ะเธออยากจูบกับชั้นรึป่าว?"คุณจะตอบเค้าไปว่ายังไง
Aไม่รู้สิเออ...คือว่านะ//ว่ายังไงล่ะ^^ Bพูดอะไรของนายน่ะ//ชั้นถามว่าเธออยากจูบกับชั้นรึป่าว? Cอย่าล้อเล่นแบบนี้สิ-/////-//แล้วอยากจูบกับชั้นมั้ยล่ะ? D.........//ใบ้แดก😂😂
7. ในสถานะการที่อึดอัดเค้าจับมาที่ไหล่ของคุณแล้วผลักคุณนอนลงแล้วเอามือทับมือของคุณไว้แล้วก้มหน้าลงมาแล้วจูบคุณที่จมูกไล่ลงมาตรงแก้มและเค้าก็พูดกับคุณว่า"ชั้นขอจูบเธอได้มั้ย"คุณจะให้เค้าจูบรึป่าว?
A(พูดอะไรไม่ออกเขิน)//งั้นชั้นจะจูบแล้วนะ~ Bเออ....ก็ได้~//งั้นหรองั้นชั้นขอจูบแรกเธอไปเลยแล้วกันนะ^^ Cไม่ได้นะ>~<//ต่อให้ไม่ยอมชั้นก็จะจูบแหละ^^ D.........//ใบ้แดก😂😂
8. เค้าก้มหน้าลงมากำลังจะจูบคุณแต่จู่ๆแม่ของคุณก็ขึ้นมาเรียกบอกว่าที่บ้านของเค้าโทรมาทุกอย่างเลยจบอยู่แค่ตรงนั้นแล้วเค้าก็พูดกับคุณว่า"งั้นชั้นกลับก่อนนะ"แล้วเค้าก็เดินออกจากห้องไปคุณเลยพูดกับตัวเองว่า?
Aทะ....ทำไมจังหวะมันชั่ง!! Bแม่!!!!!!!!!ทำอะไรลงไปน่ะ!! Cทำไมกัน!!!!!!!!!!! Dแม่!!!!!!หนูจะได้ผัวอยู่แล้วน้าาาาา!!!!!!!
10. สุ่มนะขอให้ได้อันดีๆน้าาาาา.😄😄
A❤❤❤❤❤ B🐦🐦🐦🐦🐦🐦 C😂😂😂😂😂 D😍😍😍😍😍😖
11. ไปแล้วน้าาาาาบ้ายบาย~
Aเจอปืน😙😙 Bซาโยนาระ🌸🌸 Cแจกัน😄😄 Dบาย😅😅
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.