หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเย็นชากี่%กันนะ?

คุณเย็นชากี่%กันนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (เปิดเทอมวันแรก)คุณกำลังจะเดินเข้าโรงเรียนแต่ว่าอยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงตะโกนเรียกชื่อคุณ"นี่(.......)อรุณสวัส^^"คุณจะตอบกับไปว่ายังไง?
Aอืม.......//เออ......(......)ซัง😂😂 Bสะ....สวัสดีจ้ะ😅//เอ๋!!(.......)ซังเป็นอะไรรึป่าวน่ะ? Cมองแล้วก็เดินจากไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น//"ดะ...เดี่ยวสิ(......)ซังรอก่อน"😂😂 Dเอ๊!!!!อรุณสวัสจ้ะ(......)คุง^^//"นี่(......)ซังไม่เจอกันนานเลยนะคับ^^😄😄
2. ห้องเรียนของคุณต้องนั่งกันเป็นคู่แต่ว่าคุณอยากจะนั่งคนเดียวแต่มันก็เลี่ยงไม่ได้แล้วคุณก็ไม่รู้ด้วยว่าจะนั่งกับแต่แล้ว"นี่(......)ซังมานั่งกับผมก็ได้นะ^^"คุณจะนั่งกับเค้ารึป่าว?
Aเออ...ขอโทดที่รบกวนนะจ้ะ//ไม่เป็นอะไรหรอกรบกวนที่ไหนกันล่ะผมยินดีต่างหากล่ะ^^ Bเอ๊!!!(....)ใจดีจังเลยขอบคุณนะจ้ะ^^//แหะๆไม่เป็นไรหรอกน่าาา~^^ Cไม่ล่ะขอบคุณนะ//ดะ....เดียวสิ(.....)ซังจะไม่มานั่งกับผมจริงๆน่ะหรอTwT Dอืม....ขอบใจนะ//ยินดีคับ^^
3. "โชวตะ"ลืมเอาหนังสือเรียนมาเลยจะขอยืมดูกับคุณคุณจะให้"โชว"ดูด้วยรึป่าว?(โชวตะคือตัวละครผช.ที่นั่งข้างๆคุณอ่ะนะ)
Aได้สิจ้ะเขยิบมาใกล้ๆนี่สิ^^//ใกล้ๆงั้นหรอ😳😳 Bมาดูสิ//เธอก็เขยิบมานี่สิ!^^ Cไปขอยืมคนอื่นสิ!!//ก็เรานั่งข้างกันนี่จะให้ชั้นไปยืมของใครล่ะยัยบ้า!!=_= Dอืม.....ดูสิจ้ะ//เขิล^^
5. 19:30โชวตะโทรมาหาคุณ"นี่ยัยบ๋องทำการบ้านเสร็จรึยังแล้วนี่เธออยู่บ้านคนเดียวรึป่าวน่ะแล้วกินอะไรรึยัง"คุณจะตอบโชวตะไปว่ายังไง?
Aวางสายไปเลยแล้วก็ไปนอน//ตู๊ดๆ~ Bนี่โชวตะคุงใจเย็นๆก่อนนะ//เออ.......ขอโทดที^^ Cน่ารำคาญน่าาานายไม่หลับไม่นอนรึยังไงกัน!!//ก็ชั้นเป็นห่วงเธอนี่ยัยบ้า!! Dเป็นห่วงชั้นงั้นหรอ~//ก็ใช่น่ะสิ!!
6. อยากให้ตัวละครของคุณอายุเท่าไร?
A13-15 B15-17 C1000-2000//ใครตอบข้อนี้นะ!!! D17-19
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕