หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เคียวยะ ชอบคุณรึป่าวนะ(ไม่เอาตามเนื้อเรื่องเมะนะมโนเอง~)

เคียวยะ ชอบคุณรึป่าวนะ(ไม่เอาตามเนื้อเรื่องเมะนะมโนเอง~)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเพิ่งจะย้ายมาที่โตเกียวคุณเลยต้องไปสมัคเรียนที่รร.แห่งนึงคุณเลยนั่งรถไฟไปแต่มีผู้ชายคนนึงมายืนตรงหน้าคุณตัวเค้าสูงแล้วก็ดูเท่มากและระหว่างนั่นเค้าก็ถามคุณว่า"ที่ตรงนั้นมีคนนั่งรึป่าว"คุณจะตอบว่า?
Aเออ.....ไม่มีหรอกนั่งสิ//งืม~😄😄 Bไม่มีหรอกค่ะ//เชิญนั่งเลยค่ะ😳 C..........//ทำเป็นไม่ได้ยิน~😑 Dไม่มีคนนั่งหรอกแต่ชั้นจะเอาไว้วางกระเป๋าน่ะ//ห้ะ!!!!😲
2. พอถึงหน้าสถานีคุณก็มองไปเห็นกระเป๋าของใครก็ไม่รู้ทำตกไว้คุณเลยเปิดดู"เอ๊!กระเป๋าของผู้ชายคนั้นนี่"คุณเลยจะเอาไปคืนแต่เค้ากับหายไปไหนก็ไม่รู้คุณเลยเดินทางไปสมัคเรียนแล้วเจอเค้าพอดีคุณจะทักเค้าว่ายังไง?
Aนี่นายน่ะ//ตะโกน!!😲 Bหมอนั่นหน้าตากวนประสาทชะมัดปล่อยให้อดข้าวกลางวันไปล่ะกัน55+//จะทำอย่างงั้นไม่ได้น้าาาา!!😡 Cนี่คุณคะรอเดี่ยว!//รีบวิ่งเอาไปให้~😅 Dนี่!!กระเป๋าตังของนายน่ะ//ยื้นให้~😊
3. หลังจากคุณกลับบ้านคุณก็เห็นแม่คุณกับน้าข้างบ้านคุยกันแม่คุณเลยถามว่า"นี่(....)ได้เจอเคียวจังรึป่าวจ้ะ"คุณเลยนึกขึ้นมาได้ว่าผช.ที่เจอกับเมื่อเช้าคือเพื่อนสมัยเด็ก คุณรู้สึกประหลาดใจแล้วพูดกับตัวเองว่า!
Aเคียวยะคุงน่ะหรอ?😞 Bชิบผายล่ะตูดันไปแกล้งมันอีกแย่แล้ว!!!😅 Cชิปผายล่ะตูไปซื้อของแต่ตูลืมยิบของมา!!!!!😒😒 Dเคียวยะที่ชอบแกล้งชั้นตอนเด็กๆน่ะหรอ!!😲
4. 19:30คุณกำลังนั่งเขียนอะไรซักอย่างแล้วคุณก็มองไปตรงหน้าต่างคุณเลยมองไปเจอเคียวยะกำลังมองมาที่คุณแล้วก็โยนโทรศัพกระป๋องมาให้คุณเลยพูดใส่โทรศัพไปว่า"เคียวยะคุง"คุณคิดว่าเค้าจะตอบมาว่ายังไง?
Aนี่(.....)ครางให้ชั้นฟังหน่อยสิ~//ใครตอบข้อนี้นะ!!!!😅😅 Bวันนี้น่ะขอบใจนะที่เอากระเป๋ามาคืนน่ะ//อืม...ไม่เป็นไรหรอก~😁 Cไม่ได้เจอกันนานเลยนะ(......)//อืม...นั่นสินะ😁 Dไม่ได้เจอกันนานเลยนะยัยไม้กระดาน//นี่ตูแบนขนาดนั่นเลยหรอ!!?😑
6. เคียวยะขอจับมือคุณแล้วเดินไปด้วยคุณจะยอมให้เคียวยะจับมือรึป่าว?
Aเออ....ถ้าแค่จับมือเฉยๆก็ได้นะ~😄 Bให้!!!!สั้นๆเลย😤😤 Cได้~จับสิ^^😁😁 Dชั้นอยากจับอย่างอื่นมากกว่า><😤😆
9. ไปแล้วน้าาาาาา~ขอให้นก55+😄😄
Aนกแน่ๆ😢 Bไม่นกหรอกน่าาา!!!😅 Cสึด!!!!😡 Dบ้ายบาย~😭
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POP𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!