หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทดสอบความอดทนกับเด็กเล็ก(กรุณาตอบตามจริงนะคะ)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ญาติคุณมาเยี่ยมบ้าน ขณะนั้นหลานชายของญาติคุณเห็นฟิกเกอร์ของคุณและโวยวายว่าอยากเล่น คุณบอกว่าไม่ได้ แต่ญาติคุณบอกว่า"ของแค่นี้ให้น้องเล่นไม่ได้เหรอ"
Aด่าในใจเล็กน้อย แต่ก็ไปหยิบฟิกเกอร์มาให้ด้วยความเซ็ง Bเดินไปหยิบฟิกเกอร์ให้แบบไม่คิดอะไร Cด่าในใจ แล้วไปหยิบฟิกเกอร์มาให้ มองบ้างเพื่อดูว่าฟิกเกอร์จะไม่พัง Dทำหน้าไม่พอใจ(ด่าได้ด่าไปแล้ว) แล้วเดินหนีโดยไม่สนใจหยิบฟิกเกอร์ให้
2. คุณเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาชนคุณพร้อมกับไอศกรีม เสื้อคุณเลอะเทอะไปหมด คุณแม่ของเด็กตามมาแล้วกล่าวขอโทษก่อนจะพาเด็กกลับไป
Aชักสีหน้าสุดขีด ทำอาการให้เด็กรู้ว่าฉันไม่พอใจนะ Bช่างมันเถอะ คิดอะไรมากกลับบ้านค่อยไปซักก็ได้ Cชักสีหน้าเล็กน้อย มองแรงหน่อยๆ Dนี่มันวันบ้าอะไรวะ คิดในใจแล้วเดินกลับบ้านด้วยความเซ็ง
3. คุณนั่งอยู่บนรถสองแถว ข้างๆมีเด็กเล็กคนหนึ่งที่นั่งเบียดคุณมากทั้งๆที่ที่นั่งก็ว่าง แต่ผู้ปกครองของเด็กก็ไม่ได้สนใจ
Aด่าในใจเรียบร้อยแล้วไม่เหลือ Bอะไรนักหนา ฉันเกลียดเด็ก Cทนไปเถอะเดี๋ยวก็ถึงบ้าน พยายามไม่คิดมาก Dจงใจขยับแรงๆเพื่อให้เด็กรู้สึกตัว
4. คุณนั่งอยู่บนรถสองแถว มีแม่และลูกชายนั่งอยู่ตรงกันข้าม แม่ลูกเถียงกันอยู่พักใหญ่ สักพักลูกชายร้องไห้ขึ้นมาเสียงดังทั่วรถ แต่คนเป็นแม่ก็ไม่สนใจที่จะบอกลูก
Aทำสายตาไม่พอใจใส่ Bพูดออกมาตรงๆให้ได้ยินทั้งคันรถว่ารำคาญ Cเอาเถอะ พวกไร้มารยาทก็งี้ Dหงุดหงิดเล็กน้อย บ่นในใจว่ารำคาญ
5. คุณมาซื้อไอศกรีมที่ร้านในห้าง ระหว่างต่อแถวประมาณสามสี่คิว มีเด็กผู้หญิงวิ่งมาแทรก
Aหงุดหงิดแต่ก็พยายามควบคุมอารมณ์ Bคิดในใจว่ารำคาญ Cเด็กก็คือเด็ก อดทนไว้ Dทำหน้าใส่ว่าไม่พอใจ
6. คุณเดินเลือกของอยู่ในห้าง มีเด็กวิ่งไล่จับกันจนชนข้าวของคุณร่วงระเนระนาด พนักงานช่วยคุณเก็บของ แต่ผู้ปกครองของเด็กไม่แม้แต่จะมาขอโทษทั้งๆที่อยู่โซนเดียวกัน
Aโวยวายเสียงดังพร้อมจะมีเรื่องกับผู้ปกครองเด็ก Bคิดในใจว่าช่างมัน Cทำหน้าโมโห ส่งสายตาว่าไม่พอใจใส่ผู้ปกครองเด็ก Dทำไมชีวิตฉันมันวุ่นวายแบบนี้
7. พ่อแม่พาคุณไปเยี่ยมบ้านญาติซึ่งมีเด็กผู้ชาย ขณะที่คุณไปนั่งหลานชายคนนั้นก็มาดึงผมคุณเล่น พอคุณร้อง"โอ๊ย!" หลานชายคนนั้นก็ตกใจจนร้องไห้ขึ้นมาเสียงดัง สักพักก็มีผู้ใหญ่พูดขึ้นมา"เธอทำอะไรน้อง"
A"น้องมาดึงผมหนูก่อนค่ะ"(แล้วไงล่ะฉันพูดความจริง) B"น้องมันกวน" (ทำหน้าหงุดหงิด ขี้เกียจอธิบาย) C"ถามหลานคุณเถอะว่าทำอะไรฉัน"(ทำหน้าไม่พอใจใส่ ให้รู้ว่าฉันไม่พอใจนะ) D"ขอโทษค่ะ น้องดึงผมหนูเอง แล้วหนูเจ็บก็เลยเสียงดัง น้องเลยร้องไห้"(พยายามอธิบายเพราะขี้เกียจมีปัญหา)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!A trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨โกทูParis🧳✈️โกทูParis🧳✈️มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you are a writer ⁠♡When you are a writer ⁠♡เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน