หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณรู้จัก got7 จรืงหรือไม่

คุณรู้จัก got7 จรืงหรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาร์คเกิดที่ไหน
Aมกโพ Bโซล CLA
2. มาร์คสนิทกับใครมาตั้งแต่แรก
Aแจ็คสัน Bจินยอง Cแบมแบม
3. เจบีมีชื่อจริงชื่อว่าอะไร
AJaebum BJaebummi CIm Jae-Bum
4. Got7 เดบิวส์เพลงอะไรเป็นเพลงแรก
AJust Right BGirl's Girl's Girl's CTeenager
5. ใครมากจากฮ่องกง
Aมาร์ค Bแจ็คสัน Cแบมแบม
6. ใครไม่ชอบแตงกวา
Aแจบอม Bจินยอง Cยองแจ
7. ใครคือออมม่า
Aแบมแบม Bแจบอม Cจินยอง
8. ใครมาจากประเทศไทย
Aแจ็คสัน Bจินยอง Cแบมแบม
9. ใครเกิดวันที่ 17 พ.ย. 1997
Aยูคยอม Bจินยอง Cแบมแบม
10. ใครแต่งเพลง You Are
Aแบมแบม Bแจบอม Cจินยอง
11. คุณคิดว่าแอดอายุเท่าไหร่
A18 B17 C16
12. คุณคิดว่าแอดเมนใคร
Aแจบอม Bยองแจ Cจินยอง
13. ใครสูงที่สุดในวง
Aยูคยอม Bแบมแบม Cจินยอง
14. Got7 เปิดตัวครั้งแรก พ.ศ. อะไร
A2014 B2015 C2016
15. ใครเป็นคนแต่งเพลง Moon U
Aจินยอง Bยองแจ Cแบมแบม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับLet's build your day!Let's build your day!แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)