หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นแฟนใครในthe face men

คุณจะเป็นแฟนใครในthe face men
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ถ้าคุณเจอคนที่คุณชอบที่ห้างคุณจะทำไง??
Aทักจากที่ไกลๆ โดยที่ไม่เดินเข้าไปหา Bยืนเขินยืนบิดอยู่กับที่ Cเข้าไปหาแล้วขอกอดและถ่ายรูป Dเข้าไปพูดคุยด้วยแต่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย Eเดินเข้าไปกอดหน้าตาเฉย Fเดินเข้าไปถามเขาเกี่ยวกับตัวเอง เช่น นี่...เราสวยป่ะ? Gมองเขาแล้วทำตาปริบๆให้และถ่ายรูปจากที่ไกล ย้ำว่าอยู่ที่เดิมตลอด Hขอทำอะไรที่พิเศษและดู V.I.P Iเข้าไปถามถึงตัวเขา Jเข้าไปทำตัวเอ๋อๆงงๆใส่ Kทำตัวดีๆๆมากๆๆ Lเข้าไปหาแล้วบังคับให้เขาแอคท่านู่นนี่ถ่ายรูป Mเข้าไปฟื้นความจำให้ เช่น นี่ จำเราได้ไหม Nวิ่งเข้าไปหาแล้วขอถ่ายรูปเสร็จแล้วก็กลับบ้าน Oเข้าไปพูดภาษาต่างกับเค้า เช่น ไปพูดภาษาอังกฤษใส่เขา Pเอาของแปลกไปให้ Qแอบตามไปเรื่อยๆจนกว่าจะกลับแล้วค่อยทัก Rเข้าไปถามว่า ไปเที่ยวกันไหม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลGo to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert