หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก BNK48 มากแค่ไหน

คุณรู้จัก BNK48 มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมาชิกBNK48มีทั้งหมดกี่คน
A29 คน B30 คน C27 คน D28 คน
4. ใครเป็นเซนเตอร์เพลง Oogoe Diamond
Aแก้วแก้ว Bจิ๊บจิ๊บ Cเฌอปรางเฌอปราง Dเปี่ยมเปี่ยม Eเนยเนย Fมิวสิคมิวสิค
5. ใครเป็นเซนเตอร์เพลง 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ
Aแก้วแก้ว Bซินซินซินซิน Cเฌอปรางเฌอปราง Dเจนนิษฐ์เจนนิษฐ์ Eมิวสิคมิวสิค Fโมบายโมบาย
6. ใครเป็นเซนเตอร์เพลง คุกกี้เสี่ยงทาย
Aแจนแจน Bนิ้งนิ้ง Cเมษาเมษา Dมิวสิคมิวสิค Eโมบายโมบาย Fมิโอริมิโอริ
7. ใครเป็นเซนเตอร์ เพลงชาติBNK48
Aอรอร Bเฌอปรางเฌอปราง Cไข่มุกไข่มุก Dเนยเนย Eมิวสิคมิวสิค Fปูเป้ปูเป้
8. ใครเป็นคนที่ประกาศแกรดคนแรก
Aมายด์มายด์ Bปัญปัญ Cจิ๊บจิ๊บ Dซินซินซินซิน Eซัทจังซัทจัง Fคิตแคทคิตแคท
9. ใครเป็นคนที่ประกาศแกรดคนที่2
Aปัญปัญ Bคิตแคตคิตแคต Cซินซินซินซิน Dอรอร Eแก้วแก้ว Fเปี่ยมเปี่ยม
10. BNK48 เดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อวันไหน
A20 สิงหาคม B2 กรกฎาคม C25 มกราคม D5 ธันวาคม E2 มิถุนายน F17 มีนาคม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรWhat's in your bag??What's in your bag??Halloween, Coming!Halloween, Coming!คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรัก

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ BNK48

สัมภาษณ์โอตะงานจับมือBNK48 ครั้งที่แล้ว พร้อมโอตะสาวน่ารัก สัมภาษณ์โอตะ งานจับมือBNK48 ซิงเกิล4-8วินาทีคุ้มค่ามากแค่ไหน? แนะนำบอร์ด BNK48 แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลดีๆ ที่แฟนๆ ควรลองติดตาม เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้ "เฌอปราง BNK48" ลุคใหม่ "สวย แพง " ลุคนี้เป็นไงบ้าง? แฟนคลับ BNK48 รุ่น 1 คิดยังไงกับ BNK48 รุ่น 2 แฟนคลับเศร้า "เมษา BNK48" ลาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก... ‘นิ้ง BNK48’ สวนกลับคอมเม้นท์หยาบ!! ‘ไม่อยากติดคุก อย่าทำแบบนี้กับใครอีก’...