หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" แค่ไหน

คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" แค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สถานที่ๆเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดคือที่ใด
Aก็อดริก ฮอลโลว์ Bกระทรวงเวทมนตร์ Cฮอกวอตส์ Dธนาคารกริงกรอตส์
2. ในเครื่องรางยมฑูตทั้งหมด ถามว่าใครคือเจ้าของผ้าคลุมล่องหนคนแรก
Aแคดมัส เพฟเวอร์เรล Bอิกนอตัส เพฟเวอร์เรล Cแอนตีโอก เพฟเวอร์เรล
3. ฮอครักซ์ที่ถูกทำลายในตอนสุดท้ายมีกี่ชิ้น(ทั้งสองภาค)
A5ชิ้น B6ชิ้น C4ชิ้น
4. ในภาคที่4 แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี มีการใช้กุญแจนำทางทั้งหมดกี่ครั้ง
A3ครั้ง B1ครั้ง C2ครั้ง
5. ในการตามหาศิลาอาถรรพ์ มีด่านที่จะต้องฝ่าไป เพื่อที่จะเจอศิลาอาถรรพ์ทั้งหมดกี่ด่าน ด่านที่1คืออะไรเป็นของใคร และ ด่านรองสุดท้ายคืออะไรเป็นของใคร
A7ด่าน ด่านที่1 ปุกปุยของแฮกริด ด่านรองสุดท้ายหมากรุกเวทมนตร์ของมักกอนนากัล B8ด่าน ด่านที่1 ปุกปุยของแฮกริด ด่านรองสุดท้ายปริศนาขวดยาของสเนป C6ด่าน ด่านที่1 ปุกปุยของแฮกริด ด่านรองสุดท้ายกระจกเงาแห่งแอริเซดของดัมเบิลดอร์
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรWhat's in your bag??What's in your bag??คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️Halloween, Coming!Halloween, Coming!คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียน