หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณวิเศษล้ำเลอเลิศประเสริฐสิริ เป็น “คนดีศรีสังคม” เพียงใด ?

คุณวิเศษล้ำเลอเลิศประเสริฐสิริ เป็น “คนดีศรีสังคม” เพียงใด ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หากท่านได้รับโอกาส และปราศจากพันธกรณีทางโลกิยะแล้ว ท่านดำริปรารถนาจะบรรพชาอุปสมบทสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นระยะเวลาเท่าใด ?
A2 ปักษ์ (30 วัน) B1 ไตรมาส (3 เดือน) C3 พรรษา (3 ปี) Dตลอดชีวิตตราบสิ้นอายุขัย
2. ท่านคิดเห็นว่า ชายไทยวัยแตกเนื้อหนุ่ม รุ่นกระทง ดำริปรารถนาจะบรรพชาอุปสมบทสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ด้วยเหตุอันใด ?
Aอกหัก Bหลักลอย Cสังเวชสังขารอันเสื่อม และบังเกิดความเลื่อมใสในบวรพุทธศาสนา Dคอยงาน
3. ยามอรุณรุ่งสุริยันตะวันส่องทวารทั้งเก้า ตื่นแต่เช้า คุณจะปฏิบัติกิจใดเป็นประการแรก ?
Aเจริญ เวทนานุปัสสนา สติปัฏฐาน ตั้งสติกำหนดพิจารณาเวทนา ให้รู้เห็นตามเป็นจริงว่า เป็นแต่เพียงเวทนา ไม่ใช่สัตว์บุคคลตัวตนเราเขา - contemplation of feelings; mindfulness as regards feelings Bเจริญ ธัมมานุปัสสนา สติปัฏฐาน ตั้งสติกำหนดพิจารณาธรรม ให้รู้เห็นตามเป็นจริงว่า เป็นแต่เพียงธรรม ไม่ใช่สัตว์บุคคลตัวตนเราเขา - contemplation of mind-objects; mindfulness as regards ideas Cเจริญ จิตตานุปัสสนา สติปัฏฐาน ตั้งสติกำหนดพิจารณาจิต ให้รู้เห็นตามเป็นจริงว่า เป็นแต่เพียงจิต ไม่ใช่สัตว์บุคคลตัวตนเราเขา - contemplation of mind; mindfulness as regards thoughts Dเจริญ กายานุปัสสนา สติปัฏฐาน ตั้งสติกำหนดพิจารณากายให้รู้เห็นตามเป็นจริง ว่า เป็นเพียงกาย ไม่ใช่สัตว์บุคคลตัวตนเราเขา - contemplation of the body; mindfulness as regards the body
5. วิฬาร์อันตชาติของเพื่อนบ้าน เห่าหอนโหยหวนคร่ำครวญทวงถามถึงรักที่หลุดลอยไปทุกค่ำคืนวัน ทำให้คุณและคู่รักมิอาจสามารถหลับนอนกันได้ถึงสหัสทิวาราตรี คุณจึง ...
Aชง Chloroquine Cocktail ให้เพื่อนบ้านลองชิม (Chloroquine 11 grams. Midazolam 100 mg. Zolpidem 300 mg. Zopiclone 300 mg. Antiemetic drugs must be taken beforehand) Bฉีด Sodium thiopental 5 grams. Pancuronium bromide 100 milligrams. และ Potassium chloride 100 mEq. ให้วิฬาร์อันตชาติของเพื่อนบ้าน Cประกาศขายคฤหาสน์ แล้วย้ายนิวาสสถานไปคุยหประเทศ เมืองผีสิงที่ถูกทิ้งร้างกลางทะเลทราย สาธารณรัฐนามิเบีย ในทวีปแอฟริกาตอนใต้ ริมฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ติดแองโกลา แซมเบีย ซิมบับเว บอตสวานา และ แอฟริกาใต้ Dชง Amitriptyline Cocktail (AC) กับ Darvon (Dextropropoxyphene hydrochloride) Cocktail (DC) ดื่มให้ตาหลับ
8. สหายสนิทมิตรรักของคุณ เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายร้าน จึงตัดสินใจปล้นสถานธนานุบาล สำนักงานธนานุเคราะห์... วันรุ่งขึ้น ตำรวจแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาได้ แต่นั่น... หาใช่สหายสนิทมิตรรักของคุณไม่ คุณจึง ...
Aสำแดง“กรุณาธรรม”เพื่อค้ำจุนโลก โดย Facebook Live บุกชิงตัวผู้บริสุทธิ์ฝ่าวงล้อมออกจากสถานีตำรวจ หากคุณถูกวิสามัญฆาตกรรม ก็รีบมาเข้าฝัน บอกชื่อเพื่อนของคุณกับตำรวจ เพื่อให้ผู้บริสุทธิ์พ้นมลทิน Bป่าวประกาศให้ประยูรญาติทั้งหลายทั้งปวง รีบบึ่งไปยังนิวาสสถาน บ้านสหายสนิทมิตรรัก เพื่อแสดง“มุทิตาธรรม” ร่วมร่ำเมรัย เคล้าเครื่องโภชนาหาร มัจฉะ มังสา สุราบาน เลี้ยงดูแกล้วกัลยาณมิตร เมาฉลองความสำเร็จ Cเจริญ“อุเบกขาธรรม” วางเฉยต่อเหตุการณ์ เพราะสรรพสิ่งในโลก ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ ต่างเป็น“ตถตา” ต่างเป็น“เช่นนั้นเอง” คือ เกิดจากเหตุปัจจัย ฉะนั้น จึงไม่ควรยึดมั่นถือมั่น เพราะทำให้เกิดทุกข์ Dกราบวิงวอนขอ“เมตตาธรรม”จากสหายสนิทมิตรรัก ให้ช่วยแบ่งสรรปันส่วนเงินที่ปล้นได้ โดยข่มขู่ว่าจะเปิดโปง หากเพื่อนไม่ยอมทำตาม แม้นกรรโชกทรัพย์ไม่สำเร็จ ก็สังหารสหายร้ายใจทรามเสียให้สิ้นไป ให้แผ่นดินสูงขึ้น
12. ขณะท่องเที่ยวกลางทะเลทรายโกบี คุณหลงทาง พร้อมกับคณะทัวร์จีน และคนหน้าแปลกกลุ่มใหญ่ คุณมีน้ำดื่ม 1 ขวดซ่อนเสียบคาวัจมรรค และอีก 1 ขวดซุกเสริมคุยหฐานใต้กางเกงชั้นใน โดยไม่มีผู้ใดระแคะระคายรู้ คุณจะ ...
Aก็ในเมื่อ “ไม่มีผู้ใดระแคะระคายรู้” ... Bแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการมอบน้ำดื่มทั้งหมดให้สุภาพสตรีดื่ม ทุกท่าน อย่างเท่าเทียม และเสมอภาค Cมอบน้ำดื่มซึ่งซ่อนเสียบคาปลายอันตะที่เวจมรรคให้สุภาพบุรุษดื่ม และมอบน้ำดื่มซึ่งซุกเสริมคุยหประเทศใต้เขตขอบขัณฑสีมากางเกงชั้นในให้สุภาพสตรีดื่ม ส่วนคุณเองก็คลานเข่าเข้า“ถวายบัว”ขอดื่ม“น้ำของสุภาพบุรุษ” Dมอบน้ำดื่มซึ่งซ่อนเสียบคาปลายลําไส้ใหญ่ที่อุจจารมรรคให้สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีดื่ม ส่วนน้ำดื่มซึ่งซุกเสริมคุยหฐานใต้หนังหุ้มองค์กำเนิดนั้น เจียดแอบไว้จิบเอง คนเดียว
13. คุณเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรืออับปางครั้งใหญ่ โดยอาศัยอยู่บนเรือบดขนาดเล็กซึ่งมีอยู่ไม่กี่ลำ ไกลออกไปในความมืดมิด คือ ผู้โดยสารหลายพันคนที่ยังตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำที่หนาวเย็นจนเยือกแข็ง คุณจะ ...
Aมีสติ ระลึกรู้ อยู่กับปัจจุบันขณะ ไม่คิดฟุ้งซ่าน ถึงสัตว์โลก ร่วมเกิด-แก่-เจ็บ-ตาย ภายนอกเรือ นั่งสมาธิ เจริญสติ กำหนดรู้เพียงลมหายใจเข้า-ออกของตน Bเชิญชวนสาธุชนคนดีทุกผู้ทุกนามบนเรือลำเล็ก ร่วมสวดมาติกา ปลงกรรมฐาน บังสุกุล ให้ผู้โดยสารที่ยังอยู่ในน้ำหนาวเหน็บ เย็นจนเยือกแข็ง ไปสู่สุคติภูมิ มีความสุขความสบายในสัมปรายิกภพ Cกระโดดลงจากเรือบดลำเล็ก แล้วเวียนว่ายไปช่วย“บอกหนทาง” เตือนสติให้ผู้โดยสารที่ยังอยู่ในน้ำหนาวเหน็บ เย็นจนเยือกแข็ง ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย ในขณะใกล้จะตาย ฉิบหาย วางวายชนม์ Dเชื้อเชิญทุกคนบนเรือร่วมร้องเพลงสามัคคีชุมนุม Auld Lang Syne ปลุกใจให้ผู้โดยสารในน้ำหนาวเหน็บ เย็นจนเยือกแข็ง ก้าวข้ามผ่านความท้าทายนี้ ไปให้ได้
15. คุณกำลังเดินดุ่มโดดเดี่ยวเดียวดายท้าทายแสงจันทร์นวลผ่องนภาพราวพร่าง ลงมาจาก BTS ท่ามกลางหยาดฝนร้อนระอุของเดือนธันวาคม บัดนั้น เหลือบแลเห็นชายชราผู้โชคดีกำลังจี้ชิงรถยนต์จากสาวท้องแก่นางหนึ่ง คุณจะ ...
Aค่อยๆย่องเข้าไปด้านหลังชายชราผู้โชคดีอย่างสุขุม แล้วถามอย่างสุภาพว่า “มีกิจอันใด ให้เกล้ากระผมรับใช้ใต้เท้า หรือไม่ ขอรับ” BDownload Application แล้วเรียก แก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผ่านมือถือ iPhone 8 Cเบะปากแสยะสยดสยอง สำแดงอาการรังเกียจ มองบน สมเพช เวทนานางชะนีอนาถา และชายชราผู้น่าสงสาร โชคร้าย รันทด สลดจิตใจ พลางอุทานรำพึงรำพันพรํ่าพรรณนาเบาๆในใจว่า ถุย! เชอะ! แล้วก้มหน้าดูคลิปหลุดพระเอกดัง ต่อไป Dกางขาตั้งกล้อง บันทึกภาพ แล้วย่างสามขุม กระโดดถีบขาคู่ใส่หน้าเจ้าโจรใจงาม ถ่ายเซลฟี (Selfie) แล้ว Upload Video ลง YouTube
16. เมื่อคุณกลับถึงบ้าน ก็พบว่า คู่สมรสของคุณกำลัง กก กอด จูบ ลูบ ละเลง ไล้ ไซ้ คลำ ขยำ ขย้ำ ขยี้ อยู่กับ ...น้องสาวของคุณ คุณจะ ...
Aเจริญสติ บำเพ็ญตบะ มีขันติ วางเฉย ตั้งอุเบกขา เสมือนไม่มีอันใดบังเกิดขึ้น แล้วออกปากเชื้อเชิญชวนน้องสาวของคุณ มาร่วมเสพสมสำราญสุข Threesome ขยำ ขย้ำ ขยี้ พร้อมกันสามคนกับคุณและคู่สมรสของคุณบ่อยๆ Bเลิกตอแหลลวงเร้นปกปิดซ่อนบังอำพรางสัมพันธ์สวาทหวานชื่นรื่นกามารมณ์ของคุณกับพี่เขย และเริ่มแสดงบทรักร้อนแรงดูดดื่มโดยเปิดเผยโจ๋งครึ่มโจ่งแจ้งต่อหน้าธารกำนัล ให้ฉาวโฉ่อื้ออึงเกรียวกราวขึ้น รู้กันไปทั่ว Cอโหสิกรรมให้แก่สัตว์ทั้งสอง สละเรือน ปลงผม ออกบวช ละโลกียสุข แสวงหาโมกขธรรม ธุดงค์เดินเท้าจากแผ่นดินสุวรรณภูมิ ไปอัญเชิญพระไตรปิฎก ที่ชมพูทวีป ประเทศอินเดีย ปากีสถาน เนปาล และบังกลาเทศ ดินแดนพุทธภูมิ Dร่วมแสดงความยินดีจากใจจริง และอาสาเป็นธุระจัดแจง จับจองโรงแรม ตระเตรียมพิธีแต่งเลิศหรูอลังการ และงานเฉลิมฉลองมงคลสมรสให้เธอทั้งสอง โดยทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่มโหฬารตระการตา
17. คุณสมาทานรักษาซึ่งสิกขาบท ...
A10 B227 C8 D311
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕