หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ท่านยอมรับความเสี่ยง ...ได้สูงสุดเพียงใด ?

ท่านยอมรับความเสี่ยง ...ได้สูงสุดเพียงใด ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ประสบการณ์การลงทุนในหลักทรัพย์ ซึ่งหมายถึง หน่วยลงทุน หุ้นกู้Œ หุ้Œนสามัญ พันธบัตรรัฐบาล หรือ อนุพันธ์ derivatives ของท่‹าน ...
Aไม่‹มี Bน้Œอยกว่‹า 1 ปี Cมากกว่า 5 ปี D1 - 5 ปี
4. ระยะเวลาที่ท่‹านคาดว่‹าจะไม่‹จำเป็šนต้Œองใช้Œเงิน ซึ่งลงทุนในหลักทรัพย์ที่ท่านรับความเสี่ยงได้สูงที่สุด ...
Aตั้งแต่ 3 - 7 ปี Bมากกว่า 7 ปี Cน้อยกว่‹า 1 ปี Dตั้งแต่‹ 1 - 3 ปี
5. ท่‹านต้Œองการรายได้ Œจากเงินลงทุนในหลักทรัพย์ที่ท่านรับความเสี่ยงได้สูงที่สุด เพื่อเป็šนค่าใช้Œจ่ายประจำ หรือไม่ ?
Aต้Œองการมากที่สุด Bไม่มีความต้Œองการ Cต้Œองการเพียงเล็กน้Œอย Dต้Œองการบ้Œาง
6. สัดส่‹วนของเงินลงทุนในสินทรัพย์ที่รับความเสี่ยงได้สูงที่สุด เทียบกับทรัพย์สินทั้งหมดของท่าน ...
Aร้Œอยละ 10 - 30 Bน้Œอยกว่‹าร้Œอยละ 10 Cร้อยละ 30 - 60 Dมากกว่‹าร้Œอยละ 60
8. การลงทุนในหลักทรัพย์ที่มีความผันผวนสูง มักให้Œผลตอบแทนที่สูงในระยะยาว แต่‹มีความเสี่ยงที่จะทำให้Œขาดทุนมากขึ้นŒเช่นกัน ท่านสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้Œ ในระดับใด ?
Aน้Œอยที่สุด โดยต้Œองการเน้Œนการลงทุนที่สร้างกระแสรายได้Œประจำ และให้Œความปลอดภัยในการลงทุนสูงสุด แม้จะได้Œรับผลตอบแทนในระดับที่ต่ำสุด Bมาก โดยสามารถรับความเสี่ยงได้Œสูงสุด เพื่อสร้Œางโอกาสในการได้Œรับผลตอบแทนที่สูงสุดในระยะยาว Cปานกลาง โดยสามารถรับความเสี่ยงได้Œพอสมควร เพื่อสร้Œางโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูงกว่าในระยะยาว Dรับได้Œในระดับหนึ่ง โดยสามารถรับความเสี่ยงในการขาดทุนจากการลงทุนได้Œบ้าง เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้Œรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นในระยะยาว
9. ในบางช่วงเวลา การลงทุนโดยเน้นความปลอดภัยของเงินลงทุนจะให้ผลตอบแทนในระดับที่ต่ำกว่าเงินเฟ้อ ซึ่งอาจทำให้อำนาจในการซื้อลดลงได้ เมื่อพิจารณาถึงเป้าหมายในการลงทุนของท่าน ...
Aรับความเสี่ยงในการสูญเสียเงินต้Œนได้Œบ้Œาง เพื่อคงระดับอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนให้สูงกว่าอัตราเงินเฟ้อ Bเน้Œนสร้Œางผลตอบแทนให้Œสูงกว่าระดับเงินเฟ้อในระดับหนึ่ง โดยสามารถรับความเสี่ยงได้ Cต้องการให้Œผลตอบแทนสูงกว่าระดับเงินเฟ้อมากที่สุด โดยสามารถรับความเสี่ยงได้Œเต็มที่ Dเงินต้Œนสำหรับการลงทุนต้องปลอดภัย แม้Œว่‹าจะได้Œรับผลตอบแทนต่ำกว่าอัตราเงินเฟ้อ
10. ท่‹านคิดว่‹า... ท่‹านจะยอมรับผลขาดทุนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ ได้Œมากที่สุด เพียงใด ?
Aมากกว่‹าร้Œอยละ 50 Bร้Œอยละ 10 - 20 Cร้Œอยละ 20 - 50 Dต่ำกว่‹าร้Œอยละ 10
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertWhen you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน