หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมนเทอร์ คนใด ใน #TheFaceMenThailand คือ “คุณค่า ที่คุณ คู่ควร” ?

เมนเทอร์ คนใด ใน #TheFaceMenThailand คือ “คุณค่า ที่คุณ คู่ควร” ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Luis Meza (@alphameza) นายแบบ หล่อ ล่ำ สุดร้อนแรง จาก Campaign ของ#TheFaceThailandSeason3 : Episode 9 กำลังนั่ง Strike a Pose บนสนามหญ้าหน้าบ้านของคุณ แล้วโดนหญ้าทิ่มขา คุณต้องการให้ Mentor ของคุณ ...
Aไถหญ้า... หน้าบ้านของคุณ ...ให้สั้นเกรียน Bรดน้ำ... ให้หญ้าหน้าบ้านของคุณ ...นุ่ม Cถอนหญ้า... หน้าบ้านของคุณ ...ทีละเส้น ...ทีละเส้น ...ทีละเส้น ...จนหมดจดเกลี้ยงเกลา
2. ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจแล้ว... แต่... คุณ ยังคงนอนแน่นิ่งบนเตียงตัวโปรด และไม่ยอมลุก... ไม่ว่าจะอย่างไร...ก็ไม่ยอมลุก เพราะความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หรือความง่วงก็ตาม... Mentor ของคุณ จึง ...
Aใช้มือจับ... จนกว่าจะลุก Bเรียกทีมงานผู้ชาย... มาช่วยทำให้ลุก Cนั่งคร่อม... จนกว่าจะลุก
4. นอกจากนั้น... ของกิน ที่คุณก็ต้องการพกไปให้ Mentor ของคุณ ดูด เพื่อเพิ่มโอกาสได้รับเลือกเป็นตัวแทนทีมในการเดิน Final Walk ก็คือ ...
Aนมสตรอว์เบอร์รี สีชมพู หวานซ่อนเปรี้ยว Bนมสด ขาว ข้น หวาน มัน Cนมช็อกโกแลต เข้ม ถึงใจ
5. เวลาที่ Mentor ของคุณ ป้อนนม ให้ คุณ ดูด คุณจะ ...
Aดูดไปด้วย... บีบภาชนะไปด้วย... Bดูด ยาวๆ... ดูด ลึกๆ... Cดูด สั้นๆ... ถี่ๆ...
6. คุณคิดว่า... Mentor ของคุณ วางแผนจะพาคุณ ไปเที่ยว picnic คือ พกของกิน ไปกินกัน... ที่ ...
Aที่โล่งแจ้ง Outdoor Bป่าดงดิบ Amazon Cสวนหย่อม Central Park
7. หลังจากรับประทานอาหารจานเด็ดสุดแซบ ที่ Mentor ของคุณ จัดให้ คุณและ Mentor ของคุณ กินกันบนดาดฟ้าใต้แสงดาว คุณจะ ...
Aขอกินน้ำ Bขอเบิ้ลอีกชุดใหญ่ Cขอนอนพัก
8. คุณ เซอร์ไพรส์ Mentor ของคุณ ด้วยการควักปืนฉีดน้ำออกมาจากกางเกง แล้วฉีด Mentor ของคุณ ที่ ...
Aซอกคอ Bแผงอก Cร่องสะดือ
9. ในขณะที่ คุณ และ Mentor ของคุณ เล่นฉีดน้ำกัน ทันใดนั้น ซองกันน้ำของ Mentor ของคุณ เกิดฉีกขาด คุณจะ ...
Aบอก Mentor ของคุณ ว่า... ไม่ต้องใส่ซอง Bเปลี่ยนซองให้ใหม่ Cเอาซองใหม่...ใส่สวมทับซองเดิม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoung