หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมนเทอร์ คนใด ใน #TheFaceMenThailand คือ “คุณค่า ที่คุณ คู่ควร” ?

เมนเทอร์ คนใด ใน #TheFaceMenThailand คือ “คุณค่า ที่คุณ คู่ควร” ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Luis Meza (@alphameza) นายแบบ หล่อ ล่ำ สุดร้อนแรง จาก Campaign ของ#TheFaceThailandSeason3 : Episode 9 กำลังนั่ง Strike a Pose บนสนามหญ้าหน้าบ้านของคุณ แล้วโดนหญ้าทิ่มขา คุณต้องการให้ Mentor ของคุณ ...
Aรดน้ำ... ให้หญ้าหน้าบ้านของคุณ ...นุ่ม Bถอนหญ้า... หน้าบ้านของคุณ ...ทีละเส้น ...ทีละเส้น ...ทีละเส้น ...จนหมดจดเกลี้ยงเกลา Cไถหญ้า... หน้าบ้านของคุณ ...ให้สั้นเกรียน
2. ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจแล้ว... แต่... คุณ ยังคงนอนแน่นิ่งบนเตียงตัวโปรด และไม่ยอมลุก... ไม่ว่าจะอย่างไร...ก็ไม่ยอมลุก เพราะความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หรือความง่วงก็ตาม... Mentor ของคุณ จึง ...
Aนั่งคร่อม... จนกว่าจะลุก Bเรียกทีมงานผู้ชาย... มาช่วยทำให้ลุก Cใช้มือจับ... จนกว่าจะลุก
4. นอกจากนั้น... ของกิน ที่คุณก็ต้องการพกไปให้ Mentor ของคุณ ดูด เพื่อเพิ่มโอกาสได้รับเลือกเป็นตัวแทนทีมในการเดิน Final Walk ก็คือ ...
Aนมช็อกโกแลต เข้ม ถึงใจ Bนมสด ขาว ข้น หวาน มัน Cนมสตรอว์เบอร์รี สีชมพู หวานซ่อนเปรี้ยว
5. เวลาที่ Mentor ของคุณ ป้อนนม ให้ คุณ ดูด คุณจะ ...
Aดูดไปด้วย... บีบภาชนะไปด้วย... Bดูด ยาวๆ... ดูด ลึกๆ... Cดูด สั้นๆ... ถี่ๆ...
6. คุณคิดว่า... Mentor ของคุณ วางแผนจะพาคุณ ไปเที่ยว picnic คือ พกของกิน ไปกินกัน... ที่ ...
Aป่าดงดิบ Amazon Bที่โล่งแจ้ง Outdoor Cสวนหย่อม Central Park
7. หลังจากรับประทานอาหารจานเด็ดสุดแซบ ที่ Mentor ของคุณ จัดให้ คุณและ Mentor ของคุณ กินกันบนดาดฟ้าใต้แสงดาว คุณจะ ...
Aขอเบิ้ลอีกชุดใหญ่ Bขอกินน้ำ Cขอนอนพัก
8. คุณ เซอร์ไพรส์ Mentor ของคุณ ด้วยการควักปืนฉีดน้ำออกมาจากกางเกง แล้วฉีด Mentor ของคุณ ที่ ...
Aแผงอก Bซอกคอ Cร่องสะดือ
9. ในขณะที่ คุณ และ Mentor ของคุณ เล่นฉีดน้ำกัน ทันใดนั้น ซองกันน้ำของ Mentor ของคุณ เกิดฉีกขาด คุณจะ ...
Aบอก Mentor ของคุณ ว่า... ไม่ต้องใส่ซอง Bเปลี่ยนซองให้ใหม่ Cเอาซองใหม่...ใส่สวมทับซองเดิม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำWhat's in your bag??What's in your bag??เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒈𝒐 𝒕𝒐 𝒔𝒕𝒖𝒅𝒚 𝒊𝒏 𝑼𝑲𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒈𝒐 𝒕𝒐 𝒔𝒕𝒖𝒅𝒚 𝒊𝒏 𝑼𝑲ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻Halloween, Coming!Halloween, Coming!เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨