หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณรู้จักสึรุงิ เคียวสุเกะมากแค่ไหน

คุณรู้จักสึรุงิ เคียวสุเกะมากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สึรุงิ เคียวสุเกะ มีชื่อภาษาอังกฤษว่าอะไร
Aเอ็กเซล เบต Bวิกเตอร์ เบรด Cวาลาน เบรด
2. ท่าไม้ตายแรกของสึรุงิ เคียวเคียวสุเกะคือ
Aดิ่งมรณะ Bนางฟ้าหลงทาง Cดาบสังหาร
3. Tsurugi Kyousukeใส่เสื้อเบอร์
A8 B10 C11
4. ใครมิซิแมกกับสึรุงิ เคียวสุเกะ
Aโยน Bโอคิตะ Cยูอิจิ
5. ตอนที่ไปเกาะ Godeden ในการฝึกก่อนแข่งขันกับทีม Zero สึรุงิ เคียวสุเกะฝึกกับใคร
Aเอนโด มาโมรุ Bฟุบุคิ ชิโร่ Cโกเอ็นจิ ชูยะ
6. จากคำถามข้อที่แล้ว ฝึกอะไร
Aสเกตบอรด์ Bเตะฟุตบอล Cแซนบอรด์
8. สึรุงิ เคียวสุเกะ มีพี่ชายหรือไม
Aมี Bไม่รู้ Cไม่มี
10. เมื่อสึรุงิ เคียวสุเกะเข้าทีมRimon Elevenสึรุงิ เคียวสุเกะซึ่งเป็นซีสได้ไม่ให้ความร่วมมือในการแข่งขันในนัดต่างๆจึงอยากจะถามว่านัดที่สึรุงิ ยินดีร่วมแข่งขันอย่างจริงใจและร่วมมือดีๆเป็นครั้งแรกคือ
Aเทนงาวาระ Bเทโคคุ Cมังโนซากะ
11. จากข้อที่แล้วถึงสึรุงิ เคียวสุเกะจะให้ความร่วมมือแต่ว่าก็มาเล่นครึ่งหลังโดยที่ครึ่งแรกไม่ได้ลงแข่งในตอนนั้นสึรุงิ เคียวสุเกะได้ไปอยู่ที่โรงพยาบาลถามว่าใครเป็นคนขอร้องให้สึรุงิ เคียวสุเกะไปลงแข่ง
Aยูอิจิ Bพยาบาล Cเทนมะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓Let's go shopping.Let's go shopping.มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPคุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.