หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เซบาสเตียน มิคาเอลลิส พ่อบ้านทมิฬ แห่ง แฟนทอมไฮฟ์ คิดเยี่ยงไร กับ คุณท่าน ขอรับ ?

เซบาสเตียน มิคาเอลลิส พ่อบ้านทมิฬ แห่ง แฟนทอมไฮฟ์ คิดเยี่ยงไร กับ คุณท่าน ขอรับ ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ข้าฯหมายใจว่า ท่านรอนแรมมา ณ สถานแห่งนี้ ด้วยหวังประสบพบพักตร์ เซบาสเตียน มิคาเอลลิส「セバスチャン・ミカエリス」พ่อบ้านทมิฬ「黒執事」แห่ง แฟนทอมไฮฟ์「ファントムハイヴ」……… โอ้!นั่นเขา!เชิญทางนี้ ขอรับ!………
Aหวัดไม่ดี. Bทิวาสวัสดิ์…เซบาสเตียน ขอพลัง ความดีงาม สุขสวัสดิ์ พิพัฒน์มงคล จงอยู่กับท่าน และเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ขอท่านจงมีอายุยืนยาว ผิวพรรณขาวผุดผ่องใส สุขกายสบายใจ และมีกําลังภายในแข็งแรง. CJó napot! Dเมี้ยว!เมี้ยว!มามะ…เซบาสเตียน!ไม่ต้องอาย. Eใครคนนั้น… ที่ฉัน… ฝันถึงเขา… ใครคนนั้น… ยิ้มเศร้าๆ… เขาอยู่ไหน… ใครคนนั้น… ที่ฉันรัก… เหมือนดวงใจ… เธออยู่ไหน… เบญจดารา… ตาขวาฉัน… เธออยู่ไหน… ให้ฉันเห็น… เป็นสำคัญ… ที่กลางใจ… ฉันนั้น… คือ“เธอ”เอย.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก