หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หนุ่มแบบไหนจะตกหลุมรักคุณ?

หนุ่มแบบไหนจะตกหลุมรักคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าคุณมีรายงานวิชาวิทยาศาสตร์และคุณเก็บรายงานไว้ในกระเป๋าแต่ดันมีมือดีขโมยรายงานของคุณไปคุณจะ?
Aร้องไห้ ทำไมต้องมาทำกันแบบนี้ด้วย Bตายจริง! ชั้นจะต้องหาเจ้าขโมยให้ได้เลยจริงๆ Cทำเป็นเงียบๆแต่ในใจคิดกังวลเรื่องรายงาน Dไม่น้า......จะทำยังง้าย...จะทำยังไง
3. ถ้าคุณกำลังเดินอยู่ใต้ต้นไม้แล้วทันใดนั้นก็มีนกร่วงลงมา คุณจะ?
Aใช้มือโอบมันขึ้นมาดูแล(ใจบุญ) Bโอ๋...นกตัวนี้น่าสงสาร Cเรียกเพื่อนมาเป็นไทยมุ่ง Dหยี๋ เดินข้ามแม่ง
6. ถ้าวันหนึ่งคุณทำทรงผมที่คุณชอบที่สุดแล้วเพื่อนถามคุณว่า"นี่ทรงอะไรเหรอเธอ?" คุณจะตอบว่า
Aทรงที่ชั้นชอบเอง เก๋ป่ะล่า... Bเรื่องของชั้น Cทรงอะไรก็ช่างมันเหอะ Dอ๋อทรงที่ชั้นชอบเองจะ:-)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาYou 2000sYou 2000sbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐