หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชุดเจ้าบ่าวของร้อยเอก Yoo Si Jin ในการแต่งงานกับคุณ คือ ...

ชุดเจ้าบ่าวของร้อยเอก Yoo Si Jin ในการแต่งงานกับคุณ คือ ...
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หากคุณกำลังนั่งเล่นบนสนามหญ้าหน้าบ้านของ Captain Yoo Si Jin สามีหนุ่มหล่อล่ำของคุณ แล้วโดนหญ้าทิ่มขา คุณต้องการให้ Captain Yoo Si Jin ...
Aไถหญ้า..ให้สั้นเกรียน Bรดน้ำ..ให้หญ้านุ่ม Cถอนหญ้า..ทีละเส้น..ทีละเส้น..ทีละเส้น..จนหมด
2. ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจแล้ว แต่ Captain Yoo Si Jin สามีของคุณ ยังคงนอนแน่นิ่งบนเตียงตัวโปรดของเขา และไม่ยอมลุก ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่ยอมลุก จะเพราะความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หรือความง่วงก็ตาม คุณจะ...
Aใช้มือจับ..จนกว่าเขาจะลุก Bนั่งคร่อม..จนกว่าเขาจะลุก Cโทรหาเพื่อนทหารของเขา..ให้มาช่วยทำให้เขาลุก
4. นอกจากนั้น ของกินที่คุณก็ต้องการให้ Captain Yoo Si Jin พกไปให้คุณกิน ก็คือ ...
Aนมสตรอว์เบอร์รี หวานซ่อนเปรี้ยว Bนมสด ขาว ข้น หวาน มัน Cนมช็อกโกแลต เข้ม ถึงใจ
5. เวลาที่ Captain Yoo Si Jin ป้อนนมให้คุณดูด คุณจะ ...
Aดูด ยาวๆ ลึกๆ Bดูด สั้นๆ ถี่ๆ Cดูดไปด้วย.. บีบภาชนะไปด้วย
6. คุณต้องการให้ Captain Yoo Si Jin สามีหนุ่มสุดหล่อล่ำน่าขย้ำของคุณ พาไป picnic เที่ยว-กินกันที่ ...
Aที่โล่งแจ้ง Bสวนหย่อม Cป่าละเมาะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆Halloween, Coming!Halloween, Coming!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!What's in your bag??What's in your bag??คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ