หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ต้อนรับการมาของ finding dory คุณรู้จัก finding nemo ดีเเค่ไหน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jedibrony โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Finding nemo ผลิตออกมาปีไหน?่
A2004 B2002 C2003 D2001
3. Bruce ฉลามใน Finding nemo ได้รับเเรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของใคร
Aเจมส์ คาเมร่อน Bคริสโตเฟอร์ โนเเลน Cพจ อานนท์ Dสตีเว่น สปีลเบิร์ก
4. Short Films ที่ฉายเเปะหน้า Finding dory คือ
ADay & Night Bknick Knack CFor the bird DLifted
5. Crush เต่าใน Finding nemo มีอายุกี่ปี
A100 ปี B120 ปี C200 ปี D150 ปี
6. สถานที่ที่มาริน เเละดอรี่ ต้องไปตามหานีโม่ คือ
AP Sherman, 41 Ballaby Way, Sydney BP Sherman, 41 Ballaby Way, Sydney CP Sherman, 42 Wallaby Way, Sydney DP Sherman, 42 Ballaby Way, Sydney
7. คนที่ให้เสียงพากย์ Dory ใน Finding nemo คือ
AEllen DeGeneres BJaneane Garofalo CNiketa Calame DMandy Moore
9. ปลาที่นีโม่ไปเจอในอ่างมีทั้งหมดกี่ตัว(ไม่รวมนีโม่)
A6 B5 C7 D8
10. ย่านที่นีโมกับดอรี่ท่องไปร่วมกับฝูงเต่าทะเลคือ
AWest Australian Current (WAC) BSouth Australian Current (SAC) CEast Australian Current (EAC) DNorth Australian Current (NAC)
11. รายได้ทั่วโลกจากการฉายที่ได้ตอนนี้คือ
A931,743,261 B936,743,261 C945,743,261 D940,743,261
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆Halloween, Coming!Halloween, Coming!คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.What's in your bag??What's in your bag??คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti