หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะรอดจากซอมบี้ใหม4(ช่วยบอกมั่งว่าได้อะไรจะได้เป็นกำลังใจให้คนทำ)

คุณจะรอดจากซอมบี้ใหม4(ช่วยบอกมั่งว่าได้อะไรจะได้เป็นกำลังใจให้คนทำ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย สหรัฐ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนอนอยู่ในห้องมีเสียงคนตีกันอยู่ข้างนอกคุณมองทางหน้าต่างเห็นซอมบี้กินเพื่อนบ้านคุณอยู่ทำไง
Aบอกคนในบ้านว่าเกิดอะไรขึ้น Bวิ่งไปล็อกบ้าน Cเรียกคนให้ไปช่วย Dโทรตำรวจเลยรอไร Eดูท่าที่ก่อน Fออกไปช่วย Gเก็บของ
3. คุณได้ยินเสียงดังจากหน้าประตูและอยู่ๆซอมบี้ก็ระเบิดประตูเข้ามาในบ้านคุณจะ
Aขอคนช่วย Bหนีสิ Cฆ่ามัน Dกล้ว Eนอนร้องไห้ Fวิ่งหนี Gระเบิดหัวซะ
4. คุณออกมาได้มีของติดตัวคุณหลายอย่างแล้วคุณก็วิ่งไปที่โรงพักพบตำรวจทำไง
Aต่อย Bล็อกคอและก็จับko Cขอร้องให้ช่วย Dขอปืนและกระสูน Eวิ่งหนี Fไม่สนใจ Gฆ่ามัน
7. เวลาเช้าขออีกวันมีประกาศว่าไม่มีเมืองที่ปลอดถัยอีกแล้วและทุก08.00นาฬาจะมีแอร์ดอบ(ของที่ตกมาจากฮอและมียากับอาหาร)คุณได้ยินเสร็จแล้วคุณเห็นแอร์ดอบตกมาในระยะ500ม.ทำไง
Aไม่เอาตามหาตามร้านอาหารก็ได้ Bไปสิ Cกล้วไม่ไป Dไปดูเลย Eไม่สนอะ Fวิ่งสุดชีวิต Gไปเลยรอไรอยู่
9. คุณเข้าไปเอาของในแอร์ดอบพบว่ามีปืนอยู่และมีอาหารกับยาคุณได้ตกลงกับใครไม่รู้ที่เค้าอยากได้ของเหมือนกับบอกว่าให้เอากันคนละหนึ่งอันเราเอาอะไร
Aฆ่ามันเลยไม่ตกลงอาไรทั้งสิ้น Bปืนและยาและก็ฆ่ามันด้วย Cเอาอะไรก็ได้ Dเอายาและอาหารเอาปืนมันมาด้วย Eปืนและอาหาร Fยาและอาหาร Gบอกมันว่าขอของทั้งหมดได้ใหม
11. คุณได้ยินเสียงดังจากข้างหลังคุณคุณโดนยิงที่กลางหลังคุณหันกับไปพบลูกชายคุณยิงคุณและบอกว่าทำไมแกทิ้งฉันกับแม่ไว้และมันก็ยิงคูณที่หน้าอกและคุณก็นอนกลองกับพื้นคุณจะพูดอะไรตอนท้ายที่จะตาย
Aขอโทษที่ไม่ช่วยลูกและชูนิ้วกลางใส่ Bลาก่อนลูกรัก Cพ่อรักลูกนะ Dไอ้เด็กเปรต Eกูจะมาหลอกผีเมิง Fพ่อขอโทษ Gพ่อออมึงงงงตายยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักWhat's in your bag??What's in your bag??เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Halloween, Coming!Halloween, Coming!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟเมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?