หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยาย

เมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qyw602 qyw602 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่ง หลังจากที่คุณพึ่งกลับมาจากการทำงาน คุณก็ได้มุ่งตัวเข้าไปที่ร้านหนังสือเเห่งหนึ่งใกล้บ้าน ระหว่างที่กำลังเลือกหนังสืออยู่นั้น ก็มีหนังสือเล่มหนึ่งตกลงมาดัง ตุบ!! คุณเลยหยิบขึ้นมาดู หนังสือเล่ม
A B C
2. คุณเลยกะจะถามว่าทำไมหนังสือเล่มนี้ถึงไม่มีชื่อ เเต่คุณป้าเจ้าของร้านก็ไม่ได้ตอบอะไร เเละเเถมยังให้หนังสือเล่มนั้นกับคุณฟรีอีก พอกลับถึงบ้านระหว่างที่คุณกำลังอ่านหนังสืออยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์...
Aเผลอหลับไป Bถูกโจรขึ้นบ้าน Cหัวใจวาย
3. คุณตื่นขึ้นมาอีกทีก็ได้รู้แล้วว่าตัวเองเข้ามาในนิยายเรื่องที่ตนเองพึ่งอ่านไป แถมยังได้บทบาทเป็น ลาสบอสของเรื่อง ระหว่างนั้นคุณเกิดไอเดียสนุกๆ เลยกะว่าจะลงไปเล่นเกมที่ตนเองสร้างด้วย หน้าตาของคุณ
Aน่ารัก หอบลูกคุณหนูคุณใจน่ารัก หอบลูกคุณหนูคุณใจ Bหน้าหล่อผสมสวย เพอร์เฟค!หน้าหล่อผสมสวย เพอร์เฟค! Cตะเล็กตะน้อย น่าหวาน หิ้วง่ายตะเล็กตะน้อย น่าหวาน หิ้วง่าย Dสาวสวยผมทอง เเซ่บพริกเรียกพี่สาวสวยผมทอง เเซ่บพริกเรียกพี่
5. คุณก็ผ่านด่านแรกมาได้อย่างง่ายดาย พอมาด่านที่ 2 เป็นด่านซ่อนหามรณะ ที่จะให้ผู้เล่นไปซ่อนในคฤหาสน์แห่งหนึ่งและให้เหล่าภูตผีปีศาจไปหา คุณก็ได้ไปแอบที่...
Aใต้เตียง Bในตู้ Cบนหลังคา
6. ระหว่างที่คุณแอบอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเหมือนมีใครสักคนกำลังวิ่งหนีอะไรอยู่ คุณเคยตัดสินใจจะช่วยเขา ซึ่งเขาคนนั้นคือ...
Aชื่อเกมส์ นิสัย:โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด เอาเเต่ใจ ดุมากๆเเต่โอ๋ชื่อเกมส์ นิสัย:โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด เอาเเต่ใจ ดุมากๆเเต่โอ๋ Bชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆ Cชื่อปลา นิสัย: เจ้าเล่ห์ ยิ้มหวาน ฮอตเนิร์ดที่จิงจายย~ชื่อปลา นิสัย: เจ้าเล่ห์ ยิ้มหวาน ฮอตเนิร์ดที่จิงจายย~
7. ก็รอดจากด่านที่ 2 มาได้ เข้ามาด่านที่ 3 ที่มีชื่อว่า "หมาป่ากับแกะ" กติกาคือแกะต้องซ่อนตัวจากหมาป่าและต้องทำภารกิจไปด้วย ถ้าเเกะถูกเจอก็จะโดนหมาป่าฉึก!ใส่ ซึ่งภารกิจของคุณก็คือ...
Aนอนในโลงศพกับเพื่อน1 คน15นาที/ยิ้มให้หมาป่า Bนอนในโลงศพกับเพื่อน1 คน15นาที/คุยกับหมาป่า Cนอนในโลงศพกับเพื่อน1 คน15นาที/กินอาหารหมา
8. ซึ่งในขณะนั้นหมาป่าก็ได้มาเจอคุณ คนเลยรีบวิ่งหนี แต่ก็มีบุคคลยืนขวางคุณอยู่คุณเลยตัดสินใจจับมือคนนั้นแล้วพาวิ่งมาด้วยเลย คุณพาเขาคนนั้นเข้าไปแอบที่โลงศพด้วยกันกับคุณ เขาคนนั้นมีหน้าตายังไง
Aชื่อไคล์ นิสัย:อ่อนโยน สุภาพบุรุษ เอาใจใส่ชื่อไคล์ นิสัย:อ่อนโยน สุภาพบุรุษ เอาใจใส่ Bชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆ Cชื่อคิริว นิสัย:ขี้เเกล้ง สดใส ชอบกิน พูดเก่งชื่อคิริว นิสัย:ขี้เเกล้ง สดใส ชอบกิน พูดเก่ง
9. คุณก็รอดมาได้ จนมาถึงด่านที่ 4 ไขคดีฆาตกรรมโรงเรียนมัธยม ระหว่างที่คุณกำลังเรียนอยู่นั้นก็เลยมีคนๆหนึ่ง เดินเข้ามาทักทายคุณและขอคุณเป็นเพื่อน คนนั้นคือ..
Aชื่อคาชมิน นิสัย:อ่อนโยน ใจดี รักสะอาดชื่อคาชมิน นิสัย:อ่อนโยน ใจดี รักสะอาด Bชื่อน้ำขิง นิสัย:น่ารัก เป็นกันเอง เอาใจใส่ชื่อน้ำขิง นิสัย:น่ารัก เป็นกันเอง เอาใจใส่ Cชื่อ นักสิงห์ นิสัย:กวนๆ ขี้เเกล้ง ตลกๆชื่อ นักสิงห์ นิสัย:กวนๆ ขี้เเกล้ง ตลกๆ
10. และในตอนพักกลางวันระหว่างที่คุณกำลังพักอยู่ คุณก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุณคุ้นตาและไม่คิดที่อยากจะเจอเขา คนๆนั้นคือ...
Aชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆชื่อวิคเตอร์ นิสัย: เงียบ ใจเย็น ขี้อ้อน ขี้เกียจมากๆ Bชื่อคิริว นิสัย:ขี้เเกล้ง สดใส ชอบกิน พูดเก่งชื่อคิริว นิสัย:ขี้เเกล้ง สดใส ชอบกิน พูดเก่ง Cชื่อวาเลนไทน์ นิสัย:ขี้เเกล้ง แอบร้าย เจ้าเล่ห์ชื่อวาเลนไทน์ นิสัย:ขี้เเกล้ง แอบร้าย เจ้าเล่ห์
11. ในวันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น เพื่อนของคุณได้ไปพบชิ้นส่วนมนุษย์ อยู่ในห้องน้ำ และบนชั้นสมรสนั้นถูกหลักด้วยตัวอักษร...
AN(เลือกอันนี้นะคะ) BH CK
12. ซึ่งพวกคุณก็ช่วยกันตามหาจนรวบรวมมาได้และได้ตีความชื่อฆาตกรจากตัวอักษรที่อยู่บนชิ้นส่วนทั้ง 6 และได้คำว่า M I K A N G H N ซึ่งฆาตกรก็คือ..
Aคาชมินคาชมิน Bนักสิงห์นักสิงห์ Cน้ำขิงน้ำขิง
13. พอมาถึงด่านที่ 5 ที่มีชื่อด่านว่า ม่านรัตติกาลบทบาทมรณะ ระบบจะให้ผู้เล่นไปสวมบทบาทต่างๆในหอนางโลมแห่งหนึ่ง เสร็จภารกิจก็คือการเพิ่มค่าความชอบให้ถึง 100% ซึ่งบทบาทที่คุณได้คือ...
Aนางโลม Bเเม่เล้า Cคุณชายเสเพล
14. ระหว่างนั้นที่หอนางโลม ก็ได้มีการจัดการแสดงนางระบำขึ้น ซึ่งระหว่างที่ดูอยู่นั้นสายตาของคุณก็ดันไปสบตากับนายระบำคนสวยคนหนึ่ง ซึ่งพอจบการแสดง นายระบำคนนั้นก็ได้ชวนคุณให้ไปคุยกันที่ห้อง
A🌚🌝❤️🔥 B🤭😯😫💋 C👁️👄👁️😘
15. พอมาถึงที่ห้องระหว่างนั้นนางในระบำก็ขอตัวไปล้างหน้า ซึ่งคุณก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอนายระบำคนนั้นล้างหน้าเสร็จและเดินมาหาคุณ ปรากฏว่าที่เขาสวยเป็นเพราะเมคอัพ จริงๆแล้วเขา...
Aหล่อเหลา ราวกับเทพบุตร ผมบลอนสว่างที่กว่าอนาคตของหนูหล่อเหลา ราวกับเทพบุตร ผมบลอนสว่างที่กว่าอนาคตของหนู Bเลิศเกิน ปากอวบอิ่ม ตาคม หน้าเรียว ถูกใจน้องหลายเลิศเกิน ปากอวบอิ่ม ตาคม หน้าเรียว ถูกใจน้องหลาย Cเจ๊เองค่าา ปากอมชมพู ขนตางอนยาว อย่ากระพริบตานะคะ หนูหนาวเจ๊เองค่าา ปากอมชมพู ขนตางอนยาว อย่ากระพริบตานะคะ หนูหนาว
16. ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็ไปติดตามได้ใน ในแอป noveltoon เลยนะคะถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็ไปติดตามได้ใน ในแอป noveltoon เลยนะคะ
A🦹🧑‍✈️😈👻 B💋🔥😼💅 C🙅🙆💙❤️
17. ขอขอบคุณภาพสวยๆจากๆ ...ด้วยนะคะ
Aอ้ายพิน👁️👄👁️ Bพินนี่ CPINTEREST 🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)คุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้ามาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?เมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวเกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨คุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็กเที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒สร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?