หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)

จู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โอเร้นจี้ โอเร้นจี้ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณค่อยๆรู้สึกตัวขึ้นมาจากการหลับใหลที่คุณรู้สึกว่านานมากและร่างกายก็หนักอึ้งด้วย เมื่อตื่นมาก็พบเข้ากับ แอนนา สาวใข้คนสนิดของคุณคุณค่อยๆรู้สึกตัวขึ้นมาจากการหลับใหลที่คุณรู้สึกว่านานมากและร่างกายก็หนักอึ้งด้วย เมื่อตื่นมาก็พบเข้ากับ แอนนา สาวใข้คนสนิดของคุณ
Aหลังจากตื่นคุณก็สลึมสลือและเริ่มสังเกตสิ่งรอบตัวที่เปลี่ยนไปและคุณก็รับรู้ได้ในทันทีเลยว่าคุณทะลุมาคุณ:.... โคตรอเมซิ่งทะลุมาได้จริงด้วย ในที่สุด!!! แอนนา:คุณหนู!! //รีบสิ่งเข้ามากอด//คุณ:อุ้ยเขิลแย่ Bคุณ://ค่อยๆลุกขึ้นมาจากเตียง// แอนนา:คุณหนู...ในที่สุดก็ฟื้นแล้ว ดิฉันขอโทษนะคะที่ดูแลคุณหนูได้ไม่ดีจนต้องมาป่วนแบบนี้ ขอโทษจริงๆค่ะ//นั่งคุกเข่าร้องไห้// คุณ:?????? Cคุณ:เอ่อ.. เธอคือ แอนนา:คุณหนู!!! ฟื้นแล้ว//เข้ามากอดคุณ// แอนนา:เอ่อ ขอโทษค่ะพอดีฉันดีใจมากไปจนเผลอเสียมารยาทกับคุณหนู คุณ:เอ่อ เธอเป็นใคร? แอนนา:ฉันแอนนาไงคะ!! คุณหนูจำฉันไม่ได้หรอ ไม่ได้การฉันจะ
2. เอาล่ะตอนนี้คุณก็รู้แล้วว่าตัวเองหลุดมาอยู่ในนิยาย แต่คุณก็จำไม่ได้ว่าเข้ามาเรื่องไหน แถมเจ้าของร้างดูท่าน้าจะเป็นเลดี้ตระกูลชั้นชนสูงซะด้วย
Aเซลาฟิน่า มินอว่า ฮาร์ดวิกเซลาฟิน่า มินอว่า ฮาร์ดวิก Bเฮสทิน่า เชร์ ฮาร์ดวิกเฮสทิน่า เชร์ ฮาร์ดวิก Cเซลีน มิเนตต์ ฮาร์ดวิกเซลีน มิเนตต์ ฮาร์ดวิก Dลูเซีย คาลูน ฮาร์ดวิกลูเซีย คาลูน ฮาร์ดวิก Eเฮเลีย โมเดนน่า ฮาร์ดวิกเฮเลีย โมเดนน่า ฮาร์ดวิก
4. ชุดที่ต้องใส่ประจำล่ะ
A B C D
6. คุณรู้สึกชอบโวโรน่ามากเมื่อได้คุยเรื่องต่างๆกับเธอ แต่แล้วเวลานี้ก็จบลงเมื่อแอนนามาตามคุณให้ไปหานายท่านเพราะพวกเขามีเรื่องสำคัญจะบอกคุณ ซึ่งนั่นก็คือท่านพ่อท่านแม่ของคุณนั่นเอง พวกเขาเป็นยังไงนะ
A B C
8. ในวันรุ่งขึ้น คุณก็ตัดสินใจไม่ไปตามนัดของ มาร์ควิสคนนั้นและแอบหนีไปเล่นในเมืองหลวงแทน
Aแอนนา: คุณหนูจะไปจริงหรอคะ คุณ:ใช่ ฉันไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่น่ะ ฝากหน่อยนะแอนนา แอนนา: ฉันเป็นห่วงคุณหนูนะคะ ถ้านายหญิงจับได้ล่ะก็ ฉันไม่อยากคิดเลยค่ะ คุณ:แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะแอนนฉันหน่อยนะ Bแอนนา:คุณหนูคะ ถ้านายท่านกับนายหญิงจับได้ เราจะแย่เอานะคะ คุณ: ก็ฉันไม่อยากไปดูตัวนี้หน้า นะแอนนาฉันไปแปปเดียวจริงๆ เธอก็บอกไปว่าฉันป่วยก็ได้นะ แอนนา: โถ่ คุณหนู.. Cคุณ: ฝากหน่อยนะแอนนาจ๋า ฉันไปแปปเดียวเดี๋ยวกลับมา แอนนา: คุณหนู ทำแบบนี้ฉันก็ลำบากน่ะสิคะ คุณ :แหมไม่เอาน่า เดี๋ยวฉันซื้อของมาฝากนะ แอนนา: คุณหนูจะซวยเอาจริงๆนะคะ คุณ: ไอด้อนท์แคร์ เบื่อตายชักไม่ไปหรอ
9. แล้วคุณก็ออกมาจากคฤหาสน์ของคุณ ผ่านทางช่องหมาลอดที่ขนาดตัวคุณออกได้พอดี และได้มาเดินเล่นที่เมืองหลวง แต่หน้าตาคุณสะดุดตามาก เอาผ้าคลุมหน่อยมั้ย
A B C
10. ไปนขอดูบรรยากาศภายในเมืองคุณหน่อยสิ
A B C D
12. ในขณะที่คุณกำลังเดินอยู่ คุณก็สังเกตตรอกซอยๆนึงซึ่งก็มีกลุ่มคนท่าทางน่าสงสัยรุมอยู่คุณเลยไปส่องดู ก็เห็นผู้หญิงคนนึงท่าทางน่าจะลำบาก คุณทำยังไง
Aไปแจ้งตำตรวจว่ามีคนท่าทางน่าสงสัย Bบอกคนแถวนั้น Cเดินผ่าน ไม่อยากมีเรื่อง Dน้องสาวจ๋า พระเอกขี่ม้าขาวกำลังไปช่วยน้องแล้วนะจ๊ะ
13. สุดท้ายคุณก็เข้าไปช่วยเธออยู่ดี และได้รู้ว่าเธอนั้นเป็นหนี้แล้วผู้ชายน่าสงสัยนั้นก็คิดจะจับเธอให้กับหัวหน้าที่เป็นบารอนเพื่อนำไปขัดดอกโดยการเป็นเมียน้อย
Aคุณ: มาทำเรื่องบัดซบแบบนี้กับเด็กเนี่ยนะ เลวจริงๆ หัวหร้าแกมาจากตระกูลอะไร ??: เเล้วแกน่ะเป็นใคร ห้ะ!! คุณ: ก็ฉันคือ เลดี้เพียงหนึ่งตัวของฮาร์ดวิกไงล่ะ รู้แล้วก็ไสหัวไปซะ Bคุณ:น้องสา-- เธอน่ะ เป็นหนี้เท่าไหร่ ???: เอ่อ 2แสนรีเวอร์ค่ะ.. คุณ //เอาเงินปาหน้าพวกนั้น// ไม่ต้องถอน ทีนี้ก็ไสหัวไปได้ล่ะ Cคุณ:สมกับเป็นนิยายจริงๆเลย เอาเป็นว่าพวกแกกลับไปบอกหัวหน้าแกเลยนะว่าเด็กคนนี้อยู่ในการดูแลของตระกูล ฮาร์ดวิก อยากจะลองดีกับฉันหรอ
14. พวกนั้นยอมกลับไปแต่โยดีเพราะไม่อยาก ต่อกรกับตระกูลแห่งอำนาจอย่างฮาร์ดวิก เด็กผู้หญิงคนนั้นเข้ามาขอบคุณคุณที่ช่วยเธอไว้ และบอกชื่อของเธอ เธอชื่อว่า โซเฟีย ริเน่พวกนั้นยอมกลับไปแต่โยดีเพราะไม่อยาก ต่อกรกับตระกูลแห่งอำนาจอย่างฮาร์ดวิก เด็กผู้หญิงคนนั้นเข้ามาขอบคุณคุณที่ช่วยเธอไว้ และบอกชื่อของเธอ เธอชื่อว่า โซเฟีย ริเน่
Aคุณ: เธอไม่เป็นไรนะ โซเฟีย: ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ คุณไม่น่ามาลำบากเพราะฉันเลย คุณ: ฃำบากอะไรกันฉันเป็นถึงฮาร์ดวิกเลยนะแค่นี้สบายมาก โซเฟีย เป็นถึงคุณหนูผู้สูงศักดิ์เลยสินะคะ ฉันโซเฟียค่ะ Bโซเฟีย:ขอบพระคุณมากๆเลยนะคะฉันไม่รู้จะตอบแทนคุณหนูยังไงดีเลย คุณ: นอบแทนโดยการมาอยู่กับฉันมั้ยล่ะ โซเฟีย คะ??.. คุณ: หมายถึงมาเป็นสาวใช้ที่ตระกูลฉันน่ะ ถ้าเธอสนใจก็ไปหาฉันได้ ฉัน(ชื่อคุณ) โซเฟีย: เอ่อ Cโซเฟีย: ข..ขอบคุณมากนะคะที่ล่วยฉันไว้ คุณ: ไม่เป็นไรหรอก เรื่องแค่นี้เอง โซเฟีย: เอ่อ ฉันโซเฟีย ริเน่ะค่ะ คุณ :ฉัน(ชื่อคุณ) ฮาร์ดวิกจ้ะ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะ
15. ยาวเลยนะคะทุกคน ไปต่อมั้ยเอ่ย เขียนผิดเยอะเลยค่ะ แต่จอนนี้แก้ไม่ไหวแล้วว ขอโทษนะคะะ
Aม้ายเป็นรายย เพลินๆ Bยาวม๊ากกกก Cจะหลับเลออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨ชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨Create your K-pop group 𓇼Create your K-pop group 𓇼มาเป็นนักแคสเกมส์ 1 วันกัน🎧มาเป็นนักแคสเกมส์ 1 วันกัน🎧𝘓𝘦𝘵'𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘰𝘸𝘯 𝘴𝘢𝘮𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘰𝘥𝘭𝘦𝘴 ⟡𝘓𝘦𝘵'𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘰𝘸𝘯 𝘴𝘢𝘮𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘰𝘥𝘭𝘦𝘴 ⟡เมื่อคุณไปคาเฟ่🍦เมื่อคุณไปคาเฟ่🍦คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.Hello summer 🏝️🌺Hello summer 🏝️🌺เมื่อคุณใส่ชุดไทยเมื่อคุณใส่ชุดไทยจู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)จู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนางเงือก–Mermaid🧜🪼🌊ถ้าคุณเป็นนางเงือก–Mermaid🧜🪼🌊