หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟีย

เมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟีย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Inkkkk Inkkkk โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชื่อ คาร่า คุณเป็นสายลับของสังกัดนึงวันนี้คุณได้รับมอบหมายภารกิจให้เข้าไปสืบหาข้อมูลในคฤหาสน์มาเฟีย หน้าตาของคุณ
A B C D
3. และแล้วคุณก็ได้เข้าไปเป็นคนรับใช้ในคฤหาสน์ที่แสนเว่อวังอลังการ
A B C D
4. คุณได้เข้าไปเป็นคนรับใช้ในคฤหาสน์มาเฟียโดยใช้ชื่อนามแฝงชื่อว่า🤯
Aไรรีย์ Bโนร่า Cเลล่า Dฮันน่า
5. คุณได้เริ่มเข้าไปเป็นคนรับใช้ในคฤหาสน์มาเฟียเรียบร้อยโดยไม่พบข้อสงสัยใดๆและได้เริ่มทำงานทันที ชุดของคนรับใช้
A B C
7. เขาเรียกคุณเพื่อไปบอกกับคุณว่าห้องทำงานของเขาคุณไม่จำเป็นต้องมาทำความาะอาดเมื่อใดที่ไม่ได้สั่งให้ทำโดยขู่ว่าถ้าฝ่าฝืนเข้าออกห้องเขาตามอำเภอใจคุณจะไม่ได้ออกจากที่นี่โดยร่างกายครบสมบูรณ์แน่ หน้าตาของเขา
Aคุณพรี่จะเท่ไปไหนคะะะคุณพรี่จะเท่ไปไหนคะะะ Bช็อตนี้กูตายว่ะะ😘ช็อตนี้กูตายว่ะะ😘 Cโอ้วมายก๊อด!!! เบ้าหน้าฟ้าประทานนโอ้วมายก๊อด!!! เบ้าหน้าฟ้าประทานน Dนี่แหละว่าที่หลัวในอนาคตที่ถูกต้องจึ้งงงนี่แหละว่าที่หลัวในอนาคตที่ถูกต้องจึ้งงง
9. สักพักเขาก็ไล่คุณออกไปเพราะผู้ช่วยของเขาต้องการแจ้งข่าวหรือข้อมูลที่ได้รับมาคุณก็ออกไปแต่โดยดีโดยแอบฟังข้างนอกว่าผู้ช่วยมาแจ้งข่าวเรื่องที่สามารถทำข้อตกลงร่วมมือกับสังกัดนึงเพื่อกวาดล้างสังกัดของคุณ
Aคุณ : ต้องรีบส่งสารไปบอกนายท่านให้เตรียมตัวไว้ให้ดีส่ะแล้ว Bคุณ : ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะเก็บความลับนี้ไว้ได้นานเท่าไหร่ เอ้ยย!!รีบไปบอกนายท่านดีกว่า Cคุณ : เสร็จโจรงี้ก็หวานเจี๊ยบรีบส่งสารไปบอกนายท่านดีกว่า
10. สักพักด้วยความประมาทและการทำตัวลับๆล่อๆของคุณทำให้เขาสงสัยในตัวคุณจึงสั่งให้ผู้ช่วยช่วยสืบประวัติคุณอย่างละเอียดอีกที
A. B. ข้อนี้ๆๆ C.
11. ผู้ช่วยได้สืบประวัติคุณอย่างละเอียดรอบคอบและได้แจ้งแก่เขาว่า คุณนั้นเป็นสายลับของสังกัดที่เขาจะกวาดล้างชื่อจริงของเธอคือ คาร่า เป็นสายลับอันดับต้นๆของสังกัด
Aเขา : ดีนี่น่าสนใจดีนี่กล้าปลอมตัวเข้ามาในคฤหาสน์ของฉัน😏 Bเขา : ใจกล้าไม่เบานี่ เดี๋ยวฉันจะจัดการเทอเอง Cเขา : เจ้าแมวน้อยนี่รนหาที่ตายส่ะแล้ว เดี๋ยวฉันจะเล่นเป็นเพื่อนเอง
13. พึ่งหัดทำนะคะดีไม่ดีติชมกันได้นะคะเดี๋ยวเค้าจะนำไปปรับปรุง
Aอะไรคับเนี่ยย Bเจ๋งเเจ๊วเลยฮ้าฟ Cน่าเบื่อสุดๆ
14. ขออนุญาตพินนะคะ🙇🏻‍♀️
Apinterest💫 Bpinterest🙇🏻‍♀️ Cpinterest‼️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟHello summer 🏝️🌺Hello summer 🏝️🌺What's in your bag??What's in your bag??คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯