หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨

ชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Mppp Mppp โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เวลา09:00 มีเสียงมือถือโทรเข้ามา จากผู้จัดการ(แคลร์) แคลร์:วันนี้มีงานแฟนชั้นโชว์ตอน18:00นะ เตรียมตัวให้ดี ฉันจะเข้าไปหาตอน15:00น.
Aคุณ(ออเธีย):โอเค ขอหน้าผมแบบจึ้งๆ Bคุณ(ออเธีย):ได้ ฉันจะเตรียมตัวให้ดี Cคุณ(ออเธีย):อีกแล้วหรอไม่คิดจะล็อควันว่างไว้ให้บ้างเลย!
2. คุณ(ออเธีย)ลุกจากที่นอน ไปอาบน้ำ และมาแต่งตัว ทานอาหารเช้า \ใบหน้ของคุณเป็นอย่างไร
A B C
3. ชุดที่ใส่วันนี้เป็นแบบไหน
A B C
4. อาหารเช้าที่เลือกทาน
A B C
5. จากนั้นคุณ(ออเธีย)ก็ขับรถ ออกไปที่โรงเรียนสอนเดินแบบ เพื่อให้การเดินแบบของคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้น
Aคุณ(ออเธีย): (เรียนเสร็จแล้ว)ไปคาเฟ่ต่อ Bคุณ(ออเธีย): (เรียนเสร็จแล้ว)เสร็จสักที กลับบ้านดีกว่า Cคุณ(ออเธีย): (เรียนเสร็จแล้ว)เสร็จแล้ว ไปว่ายน้ำดีกว่า
6. เมื่อคุณ(ออเธีย)เดินมาถึงรถ
A B C
10. คุณ(ออเธีย):ฉันว่าฉันต้องถามนายมากกว่านะ นายไปอยู่ที่ไหนมาทำไมถึงไม่รู้จักฉัน
Aผมทำธุรกิจ เลยตามแต่ข่าวพวกข่าวเศรษฐกิจ Bคุณค่อนข้างที่หลงตัวเองนะ(ยิ้มนิดนึง) Cคือผมทำแต่งานน่ะ ไม่ได้ดูโซเซียล
13. แคลร์:ไปไหนมา เดี๋ยวก็เป็นข่าว วุ่นวายฉันก็ต้องตามไปเช็ดให้อีก รีบๆมา \ เมคอัพและทรงผมที่ช่างทำให้คุณ
A B C
14. ชุดที่แคลร์เตรียมไว้ให้คุณ
A B C
15. เมื่อไปถึงงานสื่อและตากล้องรุมเข้าหาคุณ พอเข้าไปในงานคุณก็ถูกลบเมคอัพและเปลี่ยนชุดทันทีเมื่อไปถึงงานสื่อและตากล้องรุมเข้าหาคุณ พอเข้าไปในงานคุณก็ถูกลบเมคอัพและเปลี่ยนชุดทันที
Aไม่เป็นไรลบเลยย Bฉันนั่งแต่งมาเป็นชั่วโมงๆ! Cโอเค๊
16. เมื่อจบงานคุณไปเปลี่ยนชุด และเมื่อกำลังจะกลับมีเศรษฐีคนนึง ที่เขาลือกันว่าชอบใช้อำนาจข่มขู่คนอื่น และชอบนอนกับแสดงนางแบบในวงการ มาชวนคุณดื่มเมื่อจบงานคุณไปเปลี่ยนชุด และเมื่อกำลังจะกลับมีเศรษฐีคนนึง ที่เขาลือกันว่าชอบใช้อำนาจข่มขู่คนอื่น และชอบนอนกับแสดงนางแบบในวงการ มาชวนคุณดื่ม
ACheers B(ยิ้มแห้ง)ฉันไม่ชอบดื่มน่ะ Cอืมม ขอบคุณ แต่ฉันต้องรีบกลับ
17. ยังไงก็ตามเขาบังคับให้คุณดื่มจนหมดแก้ว คุณพยายามขัดขืนแต่ไม่ได้ผล
A(คุณสลบ) Bคุณทำแบบนี้ไม่ได้! Cอย่านะ!!!
18. แน่นอนว่าในเครื่องดื่มนั้นมียาสลบ จึงทำให้คุณหมดสติ ทันใดนั้นมีชายหนุ่มคนนึงเดินเข้ามาหน้าเศรษฐี และพูดว่า“เธอเป็นของฉัน” ไม่รู้เขาคือใคร แต่ที่แน่ๆคือต้องใหญ่กว่าเศรษฐีนี่แน่นอน
A(เขาพาคุณออกมา และพาไปที่ๆนึง) B(เขาพาคุณออกมา และพาไปที่ๆนึง) C(เขาพาคุณออกมา และพาไปที่ๆนึง)
20. คุณเดินสำรวจทั่วห้อง และเดินผ่านหน้ากระจก พึ่งสังเกตเห็น ตัวเองที่ไม่ได้ใส่ชุดเดิมคุณเดินสำรวจทั่วห้อง และเดินผ่านหน้ากระจก พึ่งสังเกตเห็น ตัวเองที่ไม่ได้ใส่ชุดเดิม
Aเสื้อใคร แล้วที่นี่ที่ไหน! Bที่นี่ที่ไหนกัน ใครพาฉันมา!? Cอะไรกันเนี่ย!!
21. ชายปริศนาเดินเข้ามาในห้อง (คุณหันไปมอง)
A B C
23. ชายปริศนา: เมื่อคืนคุณโดนวางยาสลบในแก้วที่คุณดื่ม ผมไปเห็นพอดีเลยช่วยเอาไว้ ที่นี่คือบ้านของผม แล้วก็ผมไม่ได้เป็นคนเปลี่ยนชุดให้คุณผมให้แม่บ้านเปลี่ยนให้ และที่สำคัญคือผมไม่ได้ทำอะไรคุณ วางใจได้
Aออเธีย:งั้นหรอ ถ้าเป็นงั้นละก็ ขอบคุณนายนะที่ช่วย Bออเธีย:งั้นก็ขอบคุณละกันที่ช่วนฉัน Cออเธีย:ขอบคุณนายละกันที่ช่วยอ่ะ ว่าแต่มีคนเห็นรึป่าว ฉันกลัวเป็นข่าวน่ะ
28. คุณลงมาทานข้าวกับฮาร์วีย์
A B C
29. เมื่อทานอาหารเสร็จ\ ฮาร์วีย์:ไปดูหนังกันมั้ย
Aออเธีย:ห้ะ!! Bออเธีย:ไปสิ Cออเธีย:อะไรนะ!
31. เมื่อดูไปเรื่อยๆ ก็ถึงฉากเลิฟซีนอันแสนเร่าร้อน ทำให้พวกคุณเกิดอารมณ์ขึ้นมา แน่นอนว่าพวกคุณอยุ่กันสองต่อสอง ด้วยความเครียดและกังวลของคุณทำให้ถึงเวลาปลดปล่อย\ ฮาร์วีย์: ผมจะช่วยให้คุณคลายเครียดเมื่อดูไปเรื่อยๆ ก็ถึงฉากเลิฟซีนอันแสนเร่าร้อน ทำให้พวกคุณเกิดอารมณ์ขึ้นมา แน่นอนว่าพวกคุณอยุ่กันสองต่อสอง ด้วยความเครียดและกังวลของคุณทำให้ถึงเวลาปลดปล่อย\ ฮาร์วีย์: ผมจะช่วยให้คุณคลายเครียด
Aออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์)ออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์) Bออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์)ออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์) Cออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์)ออเธีย: (พุ่งเข้าจูบฮาร์วีย์)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณใส่ชุดไทยเมื่อคุณใส่ชุดไทยคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณไปคาเฟ่🍦เมื่อคุณไปคาเฟ่🍦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?𝘓𝘦𝘵'𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘰𝘸𝘯 𝘴𝘢𝘮𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘰𝘥𝘭𝘦𝘴 ⟡𝘓𝘦𝘵'𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘰𝘸𝘯 𝘴𝘢𝘮𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘰𝘥𝘭𝘦𝘴 ⟡ชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨ชีวิตของนางแบบชื่อดัง📸✨เมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟถ้าคุณเป็นนางเงือก–Mermaid🧜🪼🌊ถ้าคุณเป็นนางเงือก–Mermaid🧜🪼🌊คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)จู่ๆก็กลายมาเป็นเจ้าของฮาเร็มซะงั้น?? (1)Create your K-pop group 𓇼Create your K-pop group 𓇼มาเป็นนักแคสเกมส์ 1 วันกัน🎧มาเป็นนักแคสเกมส์ 1 วันกัน🎧เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.Hello summer 🏝️🌺Hello summer 🏝️🌺ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอ