หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์

เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โอเร้นจี้ โอเร้นจี้ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในขณะที่คุณกำลังเดินเข้าห้องมาเพื่อที่จะกลับมานอนต่อหลังจากพึ่งไปออกกำลังกายมา เอ๊ะแล้วหน้าตาคุณล่ะ
A B C D
3. จู่ๆก็มีแสงสว่างสีทองแสบตารอบตัวคุณ พอคุณลืมตามาอีกทีก็เจอเข้ากับคนๆนึงที่รอต้อนรับคุณอยู่ ???:สวัสดีจ้ะฉันชื่อ คามิลล่าเป็นผู้นำทางเธอไปยังอาร์กัส โรงเรียนเวทย์มนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจู่ๆก็มีแสงสว่างสีทองแสบตารอบตัวคุณ พอคุณลืมตามาอีกทีก็เจอเข้ากับคนๆนึงที่รอต้อนรับคุณอยู่ ???:สวัสดีจ้ะฉันชื่อ คามิลล่าเป็นผู้นำทางเธอไปยังอาร์กัส โรงเรียนเวทย์มนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
Aห้ะ? Bได้เวลาเป็นเจ้าแห่งเวทมนตร์และยึดครองโลกแล้วสินะ หึหึหึ Cโรงเรียนอะไรนะ!?! Dแจ๋ว กูจะเสกทุกคนให้กลายเป็นไก่ Eคือป้าจะบอกว่าหนูได้เข้าโรงเรียนเวทย์มนต์ที่ยิ่งใหญ่อเไรนั่นใช่ป่ะ?
4. ลืมทรงผมทุกคนไปเลย555
A B C D
5. สีตาาา
A B C D
6. แล้วสุดท้ายยังไงคุณก็ไปโรงเรียนเวทย์แห่งอาร์กัส
A B C D
7. เอาล่ะมาเลือกสัตว์ประจำกายกันเถอะทางโรงเรียนให้เลี้ยงแค่1ตัวนะคะ
Aน้องกบน้องกบ Bน้องเหมียวน้องเหมียว Cน้อนเข้น้อนเข้ Dน้องฮูกน้องฮูก
8. ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนล่ะ
A B C D E F
9. ชุดคลุมมม
A B C D
10. มาต่อกันที่ไม้กายสิทธิ์
A B C D E
11. เหนื่อยกันยางง ยังไม่เข้าโรงเรียนเลยนะะ
Aจัดมาอีกดิ Bจบยังง Cเมื่อยมือมากคร้ะ Dสบายย
12. เอาล่ะๆ เราซื้อของกันครบเรียบร้อยแล้วจากนี้ก็ได้เวลาเข้าไปเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์แล้วว
Aว้าว-_- Bเย้้้ Cสักที
15. เอาล่ะมาเริ่มตรวจสอบพลังของคุณกันเลย ก่อนที่จะได้รับการเข้าเรียนจะต้องตรวจสอบพลังประจำตัวของคุณก่อนนะว่าเป็นำลังเกี่ยสกับอะไร
Aควบคุมไฟควบคุมไฟ Bพลังเวลาพลังเวลา Cการอันเชิญสัตว์วิเศษการอันเชิญสัตว์วิเศษ Dการทำนายอนาคตการทำนายอนาคต Eควบคุมน้ำควบคุมน้ำ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรWhat's in your bag??What's in your bag??คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?