หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌

✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Cream0 Cream0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ὣYour 🄵ace #
A B C
2. ˗ˏˋY0ur pic that you paint by yourself and you like it very much. !
A B C
3. ӫ How price that you sell this picture ?ӫ How price that you sell this picture ?
A500 B710 C1,000
4. What about your drawing room?
A B C
6. The popular meseum agreed to buy.
A. . . BYayy 🤩 COk then
7. Today there is a world award ceremony of the magical painting. You were invited to receive the award plaque. What is the dress you wore to the event?
A B CIt similar with wedding dress sorry😿It similar with wedding dress sorry😿
8. Today have someone ask you to drawing a picture of her daughter
A B C
9. The price?
A700 B900 C1,300
10. And have your friends buy your picture of a dessert.
A B C
11. The price?
AFor free B1,000 C600
12. The end
A. . . B. . . C. . .
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทLife with friends 彡Life with friends 彡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา