หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠

Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย แองเจิ้ลแองจายยย แองเจิ้ลแองจายยย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Your clothing store - ร้านเสื้อผ้าของคุณ ꯁ.̮ꯁ
A B C
2. Staff uniforms - ชุดของพนักงาน
AFree style B C
3. Inside the shop - ภายในร้าน
A B C
4. What style of outfit do you sell? - ขายชุดสไตล์ไหน
AMinimal, young lady ♡ BMinimal, young lady ♡ CMinimal, young lady ♡
5. order 1 (Want a simple but expensive-looking outfit?) - ต้องการชุดเรียบๆแต่ดูแพง
A B C
6. order 2 (She wants a dress for the gala tonight. - เธออยากได้ชุดออกงานการ่าคืนนี้)
A B C
7. order 3 🎂(Today is her birthday party. She wants a birthday dress. - วันนี้เป็นงานวันเกิดของเธอ เธอต้องการเดรสสำหรับงานวันเกิด)
A B C
8. order 3🎂(Freebies- ของแถม)
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิCeo womenCeo women𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน