หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanakim kanakim โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. รูปภาพประกอบขออนุญาต
APinteresr BPinteresr CPinteresr DPinteresr
2. วันนี้คุณจะได้ไปแลกเปลี่ยนที่จีนเป็นวันแรก คุณคือ...
Aทอฝัน เด็กสาวที่เป็นที่รักของทุกๆคนในโรงเรียน ถึงแม้ขะเรียนไม่เก่งในวิชาหลัก แต่เธอแสนจะเป็นเด็กกิจกรรมที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างของโรงเรียน ทุกคนจึงรู้จักเธอทอฝัน เด็กสาวที่เป็นที่รักของทุกๆคนในโรงเรียน ถึงแม้ขะเรียนไม่เก่งในวิชาหลัก แต่เธอแสนจะเป็นเด็กกิจกรรมที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างของโรงเรียน ทุกคนจึงรู้จักเธอ Bมิว ตัวตึงประจำห้องที่ชอบเต้นติ๊กต็อกเวลาว่าง สิ่งที่คนอื่นไม่รู้ว่สเด็กสาวสุดกวนโอ๊ยคนนี้แต่งเพลงได้มิว ตัวตึงประจำห้องที่ชอบเต้นติ๊กต็อกเวลาว่าง สิ่งที่คนอื่นไม่รู้ว่สเด็กสาวสุดกวนโอ๊ยคนนี้แต่งเพลงได้ Cสแตม เด็กกิจกรรมที่เรียนดีพอสมควร บางครั้งก็มักจะถูกเพื่อนขอลอกการบ้าน แต่เพราะใจดีเกินไปก็เลยตกลงทุกครั้ง ถูกจิ้นกับหัวหน้าห้องสแตม เด็กกิจกรรมที่เรียนดีพอสมควร บางครั้งก็มักจะถูกเพื่อนขอลอกการบ้าน แต่เพราะใจดีเกินไปก็เลยตกลงทุกครั้ง ถูกจิ้นกับหัวหน้าห้อง Dแป้ง นักเรียนศิลป์จีนที่เป็นที่รักของคุณครูและเพื่อนๆ เวลาว่างจะไปติวสอบกับรุ่นพี่ บางครั้งจะช่วยรุ่นน้องทำรายงานแป้ง นักเรียนศิลป์จีนที่เป็นที่รักของคุณครูและเพื่อนๆ เวลาว่างจะไปติวสอบกับรุ่นพี่ บางครั้งจะช่วยรุ่นน้องทำรายงาน
6. คุณเรียนตามปกติมาโดยตลอด และวันหนึ่งในขณะที่คุณเดินกลับบ้านคุณเจอ
Aคนเมาคนเมา Bคนเข้ามาหาเรื่องคนเข้ามาหาเรื่อง Cหมาไล่หมาไล่ Dโจรปล้นโจรปล้น
9. เธอบอกว่าไม่ต้องการคำขอบคุณแต่อยากให้คุณไปเที่ยวกับเธอตอนนี้เลย ไปที่ไหนดี?
AChina Art Museum พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดดเด่นด้วยอาคารสไตล์จีนผสมผสานความโมเดิร์นสุดฮิป ดูเท่และเก๋สมกับเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เลยค่ะChina Art Museum พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดดเด่นด้วยอาคารสไตล์จีนผสมผสานความโมเดิร์นสุดฮิป ดูเท่และเก๋สมกับเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เลยค่ะ BThe Bund Sightseeing Tunnel ที่เที่ยวยอดฮิต ที่จะทำให้ทุกคนสนุกยิ่งขึ้นเมื่อมาเยือนเมืองเซี่ยงไฮ้ในครั้งนี้ ที่นี่ถูกจัดเป็นอุโมงค์เลเซอร์ที่ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีนThe Bund Sightseeing Tunnel ที่เที่ยวยอดฮิต ที่จะทำให้ทุกคนสนุกยิ่งขึ้นเมื่อมาเยือนเมืองเซี่ยงไฮ้ในครั้งนี้ ที่นี่ถูกจัดเป็นอุโมงค์เลเซอร์ที่ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน Cเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland) ดินแดนแห่งโลกเทพนิยาย สวนสนุกในฝันของใครหลายคน ยิ่งถ้าชอบถ่ายรูปล่ะก็ มาที่นี่ได้รูปกลับไปเพียบอย่างแน่นอนค่ะเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland) ดินแดนแห่งโลกเทพนิยาย สวนสนุกในฝันของใครหลายคน ยิ่งถ้าชอบถ่ายรูปล่ะก็ มาที่นี่ได้รูปกลับไปเพียบอย่างแน่นอนค่ะ Dหาดไว่ทาน (Wai Tan) หรือที่เรารู้จักในอีกชื่อว่า เดอะบันด์ (The Bund) แหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ประจำเมืองเซี่ยงไฮ้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งหาดไว่ทาน (Wai Tan) หรือที่เรารู้จักในอีกชื่อว่า เดอะบันด์ (The Bund) แหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ประจำเมืองเซี่ยงไฮ้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง
10. แล้วพวกคุณก็ไปดูหนังก่อนกลับ หนังเรื่องอะไรดี?
A B C D
12. คุณแลกเปลี่ยนที่จีนและนี่คือสิ่งที่คุณให้ความสนใจเป็นเดอะเบส
Aการเรียนการเรียน Bมิตรภาพมิตรภาพ Cประสบการณ์ประสบการณ์ Dกิจกรรมกิจกรรม
13. คุณจะกลับแล้ว ทุกคนมีของขวัญให้คุณ!
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรัน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!