หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น

เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sasimira sasimira โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อร้ายยยยอันเก่าภาพมันหายกราบบบบบขอโทษอย่างสูงงงอันนี้อันใหม่ไม่หายแน่นอน
AI'm TrEe 🌳 BAmericano~~ CI'm GonNa be a staR 🌟
2. คุณนั้นเป็นคนที่โดนตามใจมาตั้งแต่เด็กทำให้คุณมีนิสัยที่เอาแต่ใจทำร้ายทุบตีคนรับใช้เป็นประจำทำให้มีหลายคนนั้นไม่ชอบคุณ คุณคือใคร?
Aชนชั้นสูง👒 Bเจ้าหญิง👑 Cเชื้อพระวง💍
4. คุณอายุเท่าไหร่?
A26ปี B25ปี C27ปี
5. หน้าตาของคุณ?
A B C
6. วันหนึ่งคุณได้จดหมายเชิญไปงานเลี้ยงในวัง แต่หารู้ไม่ว่าจะเกิดการลอบทำร้ายเกิดขึ้น โดยที่คุณไม่รู้แล้วว่าผู้ที่จะถูกลอบทำร้ายคือตัวของคุณ เพราะคุณได้ไปมีเรื่องกับ เจ้าหญิงองค์นามว่า?
Aโอลิเวียร์ Bฟริเทอร์เรีย Cลีอาร์
8. ชุดที่คุณจะใส่ไปงานเลี้ยง?
A B C
9. ทรงผมที่คุณทำไปงานเลี้ยง?
A B C
10. คณะที่คุณกำลังร่วมงานเลี้ยงอย่างสนุกสนานอยู่นั่นเองก็ได้เกิดการทำร้ายคุณได้วิ่งหนีออกมาแต่ได้โดนดาบบาดแขนคุณวิ่งหนีไปได้ไม่นานก็สลบไปแล้วคุณก็ได้ตื่นขึ้นมา คุณก็ได้พบเข้ากับ?
Aสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Bพระราชวังพระราชวัง Cห้องสมุดห้องสมุด
11. คุณไปถามสาวใช้คุณจึงได้รู้ว่าคุณได้ย้อนเวลามาตอนคุณอายุ 17 ปี คุณเลยคิดปรับปรุงตัวเองใหม่ เพราะคุณนึกได้ว่าถ้าไม่ทำให้คนอื่นขุ่นเคืองก็คงไม่ถูกลอบทำร้ายหรอกต่อมา คุณได้ไปเจอบกับ เจ้าชายนามว่า?
Aแมกนัส Bอารอน Cโดมินิค
12. ก่อนคุณจะย้อนเวลามาเจ้าชายคนนี้เกลียดคุณมากๆเพราะคนที่คุณแกล้งคือคนที่เค้าชอบและคุณก็ชอบเจ้าชายคนนี้มาก ตอนนี้คิดยังไงกับเจ้าชายองค์นี้?
Aไม่ชอบเค้าแล้ว👉👈 Bไม่ชอบเค้าแล้ว💅🏻 Cไม่ชอบเค้าแล้ว😎
13. คุณได้เริ่มใช้ชีวิตมาเรื่อยๆโดยที่คุณได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นจนสุดท้ายคุณก็..
A💎❣️ B🔥🤭 C👑💍
14. อาจจะเอาหลายๆยุคมายำกันหน่อยนะแต่ก็สนุกๆจอยๆกันน้า~👉👈🌟( อนุญาตเจ้าของภาพนะฆร่ะ)
Aครัช💍💎 Bจร้า💅🏻💅🏻 Cฆร่ะ👁👄👁
15. สนุกกันมั้ยยย👉👈🥹🥹ไม่แน่ว่ายาวไปรึปล่าวหรือสั้นเกินเพราะไม่ได้ทำนานแล้ว
Aได้อยู่ววววว Bสั้นไปนะ Cยาวไปนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริง