หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sutaphat sutaphat โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. อายุเท่าไรค่า
A23😘 B22❤ C25💗 D24✨
3. และนี่คือเหล่าเด็กๆที่คุณต้องสอนและนี่คือเหล่าเด็กๆที่คุณต้องสอน
Aเด็กบนดอยหน้าตาดีทุกคนมั้ย Bไอ้ต้าวว❤ Cน่ารักจัง😘
4. ส่วนนี้คือโรงเรียนชื่อว่า"ปันดาว"ส่วนนี้คือโรงเรียนชื่อว่า"ปันดาว"
Aน่าสอนมาก Bไม่แย่ Cใช่ร.รหรอ
5. ส่วนอันนี้คือบ้านพักคุณจะอยู่กับคุณหมออาสาคนนึงส่วนอันนี้คือบ้านพักคุณจะอยู่กับคุณหมออาสาคนนึง
Aร่มรื่นดีนะ Bหมออาสาหรอ Cบ้านน่าอยู่จัง
9. บทพูดบ้าง💖😳
Aคุณ:รักนะ พี่หมอ:ทำไมอยู่ๆบอกรักคะ คุณ:ไม่รู้สิ แค่อยากบอกมั้ง พี่หมอ:จุ้บปาก คุณ:😳 พี่หมอ:เธอนี่น่ารักขึ้นทุกวันพี่หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว คุณ:😊ขออีกทีได้มั้ยอ่ะ พี่หมอ:เด็กบ้า//จุ้บคุณไม่หยุด Bคุณ:รู้งี้มาเป็นตั้งนานล่ะครูอาสา พี่หมอ:เพราะจะได้เจอพี่ไวๆหรอคะ คุณ:เกลียดอ่ะ พี่หมอ:? คุณ:เกลียดคนรู้ทันแบบพี่ พี่หมอ:ยัยเด็กเอ้ยย//ฟัดคุณ คุณ:ห..หายใจไม่ออก Cคุณ:ออกไป๊ พี่หมอ:ทำไมมมม คุณ:เมื่อวานใครให้พี่ทำแบบนั้น พี่หมอ:แบบไหน? คุณ:แบบนั้นไง!! ที่พี่จุ้บปากหนูต่อหน้าเด็ก//ตะโกนดังแล้วค่อยๆแผ่ว พี่หมอ:เขินเรื่องนี้นี่เอง เด็กๆเค้ารู้กันหมดแล้ว คุณ:บ้า//ตี Dคุณ:คิดถูกจริงๆที่มาเป็นครูอาสา พี่หมอ:ทำไมหรอ คุณ:ก็ดูสิได้ทั้งความประทับใจได้ทั้งแฟน พี่หมอ:น่ารักชะมัด//ยีหัวคุณ คุณ:ผมยุ่งหมดแล้วมาให้ทำคืนซะดีๆ นี่แหน่ะ!
11. ของแทนใจที่เค้าให้คุณ
Aพี่หมอ:สร้อยเส้นนี้จะเป็นเครื่องยืนยันพี่จะไม่มีวันทิ้งเธอ คุณ:เชื่อถือได้แน่หรอคะ ปากผู้ชาย พี่หมอ:คนอื่นพี่ไม่รู้ แต่ปากพี่เชื่อถือได้แน่นอนถ้าไม่เชื่อลองได้ คุณ:คิดว่ากลัวหรอ พี่หมอ:มาสิ คุณ//😘พี่หมอ:สร้อยเส้นนี้จะเป็นเครื่องยืนยันพี่จะไม่มีวันทิ้งเธอ คุณ:เชื่อถือได้แน่หรอคะ ปากผู้ชาย พี่หมอ:คนอื่นพี่ไม่รู้ แต่ปากพี่เชื่อถือได้แน่นอนถ้าไม่เชื่อลองได้ คุณ:คิดว่ากลัวหรอ พี่หมอ:มาสิ คุณ//😘 Bพี่หมอ:สร้อยข้อมืออันนี้เป็นตัวแทนคำสัญญาของพี่ที่ว่า จะรักหนูไปจนดาวหางฮัลเลย์โคจรมาอีกครั้ง ช่วยๆอยู่กับพี่ไปนานๆนะ คุณ:ถ้าพี่ไม่รักษาสัญญา หนูจะเอากรรไกรไปทำให้พี่มีทายาทไม่ได้อีกแน่นอน พี่หมอ:พี่ไพี่หมอ:สร้อยข้อมืออันนี้เป็นตัวแทนคำสัญญาของพี่ที่ว่า จะรักหนูไปจนดาวหางฮัลเลย์โคจรมาอีกครั้ง ช่วยๆอยู่กับพี่ไปนานๆนะ คุณ:ถ้าพี่ไม่รักษาสัญญา หนูจะเอากรรไกรไปทำให้พี่มีทายาทไม่ได้อีกแน่นอน พี่หมอ:พี่ไ Cพี่หมอ:แหวนวงนี้ถือว่าแทนรักของพี่และพี่ก็ขอหมั่นเราไว้ก่อนนะครับ คุณ:พี่พูดอะไรเนี่ย ไม่หมั่นแต่งเลยไม่ได้หรอ พี่หมอ:เด็กบ้าพี่หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว คุณ😊พี่หมอ:แหวนวงนี้ถือว่าแทนรักของพี่และพี่ก็ขอหมั่นเราไว้ก่อนนะครับ คุณ:พี่พูดอะไรเนี่ย ไม่หมั่นแต่งเลยไม่ได้หรอ พี่หมอ:เด็กบ้าพี่หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว คุณ😊
12. ของแทนใจที่เค้าให้คุณ
Aพี่หมอ:แหวนวงนี้ถือว่าแทนรักของพี่และพี่ก็ขอหมั่นเราไว้ก่อนนะครับ คุณ:พี่พูดอะไรเนี่ย ไม่หมั่นแต่งเลยไม่ได้หรอ พี่หมอ:เด็กบ้าพี่หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว คุณ😊 Bพี่หมอ:สร้อยข้อมืออันนี้เป็นตัวแทนคำสัญญาของพี่ที่ว่า จะรักหนูไปจนดาวหางฮัลเลย์โคจรมาอีกครั้ง ช่วยๆอยู่กับพี่ไปนานๆนะ คุณ:ถ้าพี่ไม่รักษาสัญญา หนูจะเอากรรไกรไปทำให้พี่มีทายาทไม่ได้อีกแน่นอน พี่หมอ:พี่ไ Cพี่หมอ:สร้อยเส้นนี้จะเป็นเครื่องยืนยันพี่จะไม่มีวันทิ้งเธอ คุณ:เชื่อถือได้แน่หรอคะ ปากผู้ชาย พี่หมอ:คนอื่นพี่ไม่รู้ แต่ปากพี่เชื่อถือได้แน่นอนถ้าไม่เชื่อลองได้ คุณ:คิดว่ากลัวหรอ พี่หมอ:มาสิ คุณ//😘
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน