หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตา

เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย floraltheflower floraltheflower โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อาการซึมเศร้านี้แค่ระยะเบื้องต้นแต่คุณต้องการรักษาให้หายก่อนเปิดเทอม แต่เนื่องจากใกล้เวลาเปิดเทอม คุณได้มีเวลาเที่ยวบ้านคุณตาแค่1สัปดาห์ เรามาเริ่มที่ข้าวเช้ากันเลยเถอะ
Aใช้เวลาทำนาน แต่อร่อยและอิ่มท้องใช้เวลาทำนาน แต่อร่อยและอิ่มท้อง Bใช้เวลาทำไม่นาน แต่ไม่อิ่มท้องใช้เวลาทำไม่นาน แต่ไม่อิ่มท้อง Cคุณไม่กินคุณไม่กิน
5. คุณป้าเดินมาต้อนรับคุณอย่างเป็นมิตร เธอถามคุณด้วยเสียงนุ่มนวลว่า “เป็นยังไงบ้างจ๊ะหลานของป้า หนูเดินทางมาเหนื่อยมั้ยลูก?”
A“ไม่เหนื่อยเลยค่ะ แค่ได้เห็นหน้าคุณป้า,คุณตา,คุณยายก็หาเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้ว” B“เหนื่อยค่ะ เบื่อด้วยหน่อยๆ” C“ก็นิดหน่อยค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ”
9. ระหว่างที่เดินไปตลาดกับคุณยาย คุณเจอเด็กผู้ชายคนนึงมองหน้าคุณสักพัก เขาเดินมากับแม่ของเขา คุณยายพาคุณไปรู้จัก เขาชื่อว่าเจมส์เป็นลูกของเพื่อนของคุณป้าที่ย้ายมาที่นี่ได้สักพัก
Aผูกมิตรกับเจมส์ ชวนเจมส์ไปกินข้าวเย็นที่บ้าน Bทักทายเจมส์ Cมองเจมส์เฉยๆ
10. หลายวันต่อมาคุณเจอเจมส์บ่อยขึ้น นั่นทำให้คุณกับเจมส์เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คุณกับเขาเบื่อมาก จะทำอะไรดี?
Aชวนเจมส์ออกไปวิ่งเล่นข้างนอก Bชวนเจมส์เล่นเกม Cชวนเจมส์ไปทำอาหาร
11. สรุปก็คือ เจมส์อยากไปปั่นจักรยาน แต่จักรยานมีอยู่คันเดียวเจมส์ก็เลยให้คุณขึ้นขี่ แล้วเขาจะดันมันเอง ซึ่งเขาดันเร็วมากจนคุณเกือบตก หลังจากเล่นกันเสร็จคุณจะพูดกับเจมส์ว่าอะไรสรุปก็คือ เจมส์อยากไปปั่นจักรยาน แต่จักรยานมีอยู่คันเดียวเจมส์ก็เลยให้คุณขึ้นขี่ แล้วเขาจะดันมันเอง ซึ่งเขาดันเร็วมากจนคุณเกือบตก หลังจากเล่นกันเสร็จคุณจะพูดกับเจมส์ว่าอะไร
A“เมื่อกี้นายแกล้งฉันรึเปล่า แต่ไม่เป็นไรหรอกสนุกดี“ B“ไม่เล่นแล้ว พอแล้ว ฉันกลัว” C“เมื่อกี้สนุกมากเลยเนอะ ฮ่าๆๆ”
12. สุดท้าย นี่คือวันสุดท้ายที่คุณมาอยู่ที่นี่ คุณต้องกลับบ้านแล้ว คุณบอกลาคุณตาคุณยายและคุณป้า แต่คุณยังไม่ได้บอกลาเจมส์…
Aส่งข้อความไปบอกลาเจมส์ Bแวะไปหาเจมส์แล้วบอกลาเขาพร้อมกับของขวัญ Cเดี๋ยวกลับบ้านไม่ทัน ไม่ต้องบอกก็ได้เดี๋ยวเขาก็รู้เอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาธาตุในตัวคุณคือธาตุในตัวคุณคือเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃