หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เจ้าหญิงหงส์ขาว

เจ้าหญิงหงส์ขาว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย CandyQueen CandyQueen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใบหน้าที่สวยหวานและชื่ออันไพเราะของคุณ
Aคามิลล่าคามิลล่า Bซารีน่าซารีน่า Cอันดาลินอันดาลิน Dแอริสแอริส
2. วันนี้คุณต้องออกไปช่วยพ่อขายขนมปังนะ วันนี้จะใส่ชุดอะไรดี
A B C D
3. ร้านขนมปังของคุณ
A B C D
4. คนนี้คือพ่อของคุณนะท่านดูแลคุณมาตั้งแต่เด็กเพราะว่าแม่คุณเสียไปตั้งแต่ยังเด็ก
Aคุณวูฟคุณวูฟ Bคุณไมเคิลคุณไมเคิล Cคุณเจสันคุณเจสัน Dคุณเอดิสันคุณเอดิสัน
5. ระหว่างที่คุณจะต้องออกไปส่งขนมปังคุณก็ได้เจอกับยูนิคอร์นตัวหนึ่งกำลังถูกชาวบ้านไล่ระหว่างที่คุณจะต้องออกไปส่งขนมปังคุณก็ได้เจอกับยูนิคอร์นตัวหนึ่งกำลังถูกชาวบ้านไล่
A B C D
6. คุณได้เจอกับนางฟ้าผู้ปกป้องและคุ้มครองป่าแห่งนี้
A B C D
7. ท่านใดนั้นเองก็มีพ่อมดชั่วร้ายปรากฏตัวขึ้นมันได้สาปให้คุณกลายเป็นหงส์ขาวท่านใดนั้นเองก็มีพ่อมดชั่วร้ายปรากฏตัวขึ้นมันได้สาปให้คุณกลายเป็นหงส์ขาว
A B C D
9. วันหนึ่งคุณได้ถูกพ่อมดตนนั้นไล่ล่าและแล้วคุณก็ได้พบกับเจ้าชายรูปงามเข้ามาช่วยคุณไว้โดยการยิงธนูใส่พ่อมด
A B C D
11. สุ่มมมค่าา
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)คุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเป็นตัวละครในชินจังเป็นตัวละครในชินจังสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><