หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้ไปทัศนศึกษาที่ญี่ปุ่น

เมื่อคุณได้ไปทัศนศึกษาที่ญี่ปุ่น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanakim kanakim โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. รูปภาพประกอบขออนุญาต
APinteresr BPinteresr CPinteresr DPinteresr EPinteresr FPinteresr
2. คุณได้ไปทัศนศึกษาที่เจแปนแดนปลาดิบ คุณเลยตื่นเต้นมากๆ
AYour CharacterYour Character BYour CharacterYour Character CYour CharacterYour Character DYour CharacterYour Character EYour CharacterYour Character FYour CharacterYour Character
4. คุณไปเจอกลุ่มเพื่อนที่จะได้ไปญี่ปุ่นกับคุณ
A B C D E F
7. คุณและเพื่อนๆและคุณครูเกินทางไปที่โรงแรมก่อน
A B C D E F
8. ห้องของคุณ( นอนกับเพื่อนสนิท )
A B C D E F
9. เพื่อนสนิทของคุณ
A B C D E F
11. วันต่อมา คุณครูจะพาคุณไปไหน
AHitachi Seaside Park เป็นสวนที่ได้รับความนิยมมากๆ ในญี่ปุ่นบนเนินเขา Miharashi ค่ะ ที่นี่มีพื้นที่ถึง 2,187.5 ไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจHitachi Seaside Park เป็นสวนที่ได้รับความนิยมมากๆ ในญี่ปุ่นบนเนินเขา Miharashi ค่ะ ที่นี่มีพื้นที่ถึง 2,187.5 ไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ BMatsumoto Castle รู้จักกันในชื่อของ Crow Castle หรือ ปราสาทอีกา ตั้งอยู่ที่เมืองมัตสึโมโตะ (Matsumoto) จังหวัดนากาโน่ (Nagano) ความโดดเด่นที่สวยงามและแตกต่างจากปราสาทแห่งอื่นๆMatsumoto Castle รู้จักกันในชื่อของ Crow Castle หรือ ปราสาทอีกา ตั้งอยู่ที่เมืองมัตสึโมโตะ (Matsumoto) จังหวัดนากาโน่ (Nagano) ความโดดเด่นที่สวยงามและแตกต่างจากปราสาทแห่งอื่นๆ Cป่าไผ่ Arashiyama Bamboo Forest เกียวโต เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวควรแวะมาเที่ยวสักครั้งหากได้มาญี่ปุ่นป่าไผ่ Arashiyama Bamboo Forest เกียวโต เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวควรแวะมาเที่ยวสักครั้งหากได้มาญี่ปุ่น Dสวน Kawachi Fuji Garden เดินชมดอกไม้สวยๆ ท่ามกลาง อุโมงค์ดอกไม้ Wisteria นั่นเอง ที่นี่มีต้น Wisteria มากกว่า 150 ต้นและ 20 สายพันธุ์ บานสะพรั่งเต็มพื้นที่ 10,000 ตารางเมตรสวน Kawachi Fuji Garden เดินชมดอกไม้สวยๆ ท่ามกลาง อุโมงค์ดอกไม้ Wisteria นั่นเอง ที่นี่มีต้น Wisteria มากกว่า 150 ต้นและ 20 สายพันธุ์ บานสะพรั่งเต็มพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ENachi Fall เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดและใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งมีความสูงถึง 133 เมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จัดได้ว่าสวยมากๆ ในญี่ปุ่นNachi Fall เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดและใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งมีความสูงถึง 133 เมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จัดได้ว่าสวยมากๆ ในญี่ปุ่น FShiratani Unsuikyo มองผ่านๆ แล้วเป็นสถานที่เหลือเชื่อที่ไม่น่ามีอยู่บนโลกจริงๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่สวยงามปกคลุมไปด้วยต้นไม้และมอสสีเขียว สุดอลังการ เหมือนเป็นภาพในความฝันShiratani Unsuikyo มองผ่านๆ แล้วเป็นสถานที่เหลือเชื่อที่ไม่น่ามีอยู่บนโลกจริงๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่สวยงามปกคลุมไปด้วยต้นไม้และมอสสีเขียว สุดอลังการ เหมือนเป็นภาพในความฝัน
12. ก่อนออกไป ชุดของคุณ!
A B C D E F
13. พอไปถึงคุณครูให้คุณเปลี่ยนเป็นชุดญี่ปุ่น ชุดของคุณ
A B C D E F
15. ตอนเที่ยงไปทานข้าวกับคุณครูและเพื่อนๆที่ไหน( หารูปร้านไม่เจอ ต้องขออภัย )
Aถ้าอยากกินราเมงร้านดังอย่าง Japanese Soba Noodles Tsuta คงต้องวางแผนล่วงหน้ากันสักหน่อย เพราะต้องไปรอรับบัตรคิวตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อจะได้กินราเมงในช่วงกลางวันและเย็น BNarisawa เป็นร้านอาหารยอดนิยมของเชฟชื่อดังอย่าง Yoshihiro Narisawa ที่นี่ให้ความสำคัญกับเรื่องนวัตกรรมอาหาร ความยั่งยืน และการสร้างขยะจากอาหารให้น้อยที่สุด Cท่ามกลางร้านราเมงและซูชิอันมากมายในโตเกียว นักท่องเที่ยวอาจรู้สึกแปลกใจเมื่อได้เจอร้านเบเกอรี่ คาเฟ่ และร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสจ๋าอยู่มากมาย Florilege – อาหารฝรั่งเศสฟิวชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร Dที่ร้าน Sushi no Midori Ginza ลูกค้าจะได้กินซาชิมิ ข้าวปั้น และซุปปรุงสดใหม่คุณภาพดีในราคาย่อมเยา Eร้าน Mominoki House ในย่านชิบูย่า คือหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดที่เราอยากแนะนำ ภายในร้านมีบรรยากาศน่านั่งเป็นกันเอง เจ้าของร้านก็เป็นเชฟฝีมือจัดจ้าน Fไม่มีใครจะดัดแปลงอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับได้เด็ดขาดเท่ากับเชฟที่ Hiroo Onogi อีกแล้ว เมนูส่วนมากของที่ร้านเป็นอาหารทะเล แต่ก็มีวัตถุดิบอื่นๆ และรสชาติที่คาดไม่ถึงให้เราได้แปลกใจอยู่เสมอ
16. หลังจากนั้นคุณครูและเพื่อนไปก็พาคุณเที่ยวรัวๆ
AMt.Daisen เป็นภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมในทตโตริ ส่วนหนึ่งของภูเขาไดเซนเป็นพื้นที่ของ อุทยานแห่งชาติไดเซน-โอกิ (Daisen-Oki National Park) สูงถึง 1,729 เมตรMt.Daisen เป็นภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมในทตโตริ ส่วนหนึ่งของภูเขาไดเซนเป็นพื้นที่ของ อุทยานแห่งชาติไดเซน-โอกิ (Daisen-Oki National Park) สูงถึง 1,729 เมตร BLake Toya ทะเลสาบขนาดใหญ่รูปวงกลม มีเส้นรอบวงยาวประมาณ 40 กิโลเมตรเลยทีเดียว โดยเป็นทะเลสาบที่เกิดจากปากปล่องภูเขาไฟLake Toya ทะเลสาบขนาดใหญ่รูปวงกลม มีเส้นรอบวงยาวประมาณ 40 กิโลเมตรเลยทีเดียว โดยเป็นทะเลสาบที่เกิดจากปากปล่องภูเขาไฟ CItsukushima Shrine ฮิโรชิม่า ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ และเป็นหนึ่งใน มรดกโลก ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.593 ตั้งอยู่บน เกาะอิทสึคุชิม่า หรือเกาะมิยาจิมะ ซึ่งที่ญี่ปุ่นถือว่าเป็น เกาะแห่งเทพเจ้าItsukushima Shrine ฮิโรชิม่า ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ และเป็นหนึ่งใน มรดกโลก ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.593 ตั้งอยู่บน เกาะอิทสึคุชิม่า หรือเกาะมิยาจิมะ ซึ่งที่ญี่ปุ่นถือว่าเป็น เกาะแห่งเทพเจ้า Dไม่น่าเชื่อว่าที่ญี่ปุ่นจะมีทะเลทราย แต่ก็มี !! Tottori Sand Dunes เนินทรายยาวถึง 16 กิโลเมตร เป็นทะเลทรายเลียบชายฝั่งที่กว้างที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากการสะสมของทรายภูเขาไฟมากว่า 100,000 ปีไม่น่าเชื่อว่าที่ญี่ปุ่นจะมีทะเลทราย แต่ก็มี !! Tottori Sand Dunes เนินทรายยาวถึง 16 กิโลเมตร เป็นทะเลทรายเลียบชายฝั่งที่กว้างที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากการสะสมของทรายภูเขาไฟมากว่า 100,000 ปี Eที่ Farm Tomita ซึ่งมีการปลูกต้นลาเวนเดอร์สวยงามมาก ใครได้ไปเที่ยวแล้วอย่าได้พลาดชิมไอศกรีมลาเวนเดอร์ที่ Farm Tomita ซึ่งมีการปลูกต้นลาเวนเดอร์สวยงามมาก ใครได้ไปเที่ยวแล้วอย่าได้พลาดชิมไอศกรีมลาเวนเดอร์ Fศาลเจ้า Usa Shrine แห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.745 ในจังหวัดโออิตะ (Oita) เพื่อถวายแด่เทพเจ้า Hachiman เทพแห่งการยิงธนูและสงคราม ผู้คนมักมาขอพรที่นี่เพื่อความโชคดีศาลเจ้า Usa Shrine แห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.745 ในจังหวัดโออิตะ (Oita) เพื่อถวายแด่เทพเจ้า Hachiman เทพแห่งการยิงธนูและสงคราม ผู้คนมักมาขอพรที่นี่เพื่อความโชคดี
17. เที่ยวจนเหนื่อยแวะกินไอติมหน่อย
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เป็นตัวละครในชินจังเป็นตัวละครในชินจังɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)คุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณมีจินตนาการแค่ไหน?คุณมีจินตนาการแค่ไหน?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti