หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมาะที่จะเป็นใครในดาบพิฆาตอสูร(ไม่ครบทุกคน)

คุณเหมาะที่จะเป็นใครในดาบพิฆาตอสูร(ไม่ครบทุกคน)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Tokito Muichiro Tokito Muichiro โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณคิดว่าคุณนิสัยอย่างไร??(ใกล้เคียงก็ได้)
Aใจดีมาก ร่าเริงสดใส อ่อนโยนต่อทุกสิ่ง Bเงียบ เย็นชา ยิ้มน่ารัก ตัดสินใจไม่เก่ง ใจดี อ่อนโยน Cเงียบๆ ปากเสียบ้าง แต่นิสัยดี Dเงียบสงบราวกับผิวน้ำ เย็นชา พูดน้อย หน้าตาไม่มีอารมณ์ Eกินจุ น่ารัก ร่าเริง ใจดี อ่อนโยน นิสัยดี ชอบโหยหาความรัก Fชอบบ่น ใจดี อ่อนโยนบ้าง ชอบดูแลผู้อื่น Gปากเสีย บ้าพลัง ชอบแอบขโมยของกินมากินตลอด Hรักครอบครัว อบอุ่น เฟรนลี่ ใจดี อ่อนโยน Iปากเสีย ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว มักหาผู้ที่แข็งแกร่งน้อยกว่าตนเอง Jใจดี อ่อนโยน น่ารัก เห็นใจผู้อื่น รักครอบครัว Kใจดี อ่อนโยน นิสัยดีเริ่ด Lเย็นชา เหม่อ ปากเสีย เวลายิ้มจะมีเสน่ห์ Mชอบอะไรที่มันฉูดฉาด โดดเด่น เริ่ด Nยิ้มตลอดเวลา ถึงแม้จะโกรธ ใจดี อ่อนโยน พูดเยอะ Oอ่อนไหวง่าย อ่อนโยน ใจดี แข็งแกร่ง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร