หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡

🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yami9620 yami9620 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ(ขออนุญาตเจ้าของภาพ)✨🌸
A🍵🍵 B🍙🍙 C🍡🍡 D🏵️🏵️ E🍤🍤
2. คุณตื่นเช้ามาในห้องนอนของคุณ(เป็นโรงเรียนประจำนะครับ)🍤🍅คุณตื่นเช้ามาในห้องนอนของคุณ(เป็นโรงเรียนประจำนะครับ)🍤🍅
A🍡🍡 B🏵️🏵️ C🪴🪴 D🍳🍳 E🍤🍤
3. ได้เวลาแต่งตัวไปเรียนแล้ว🌸🎐
A🍳🍳 B🪻🪻 C🏵️🏵️ D🍙🍙 E🍅🍅
4. ตอนนี้คุณเดินมาถึงโรงเรียนแล้วโชคดีที่โรงเรียนคุณเป็นโรงเรียนประจำเลยใช้เวลาไม่มากในการเดินทาง,แต่ตอนนี้เหมือนคุณเห็วนะงั้นไปโรงอาหารกัน🍅🍳🍤🍡
A🍗🍛🍗🍛 B🍜🍜 C🍤🍛🍤🍛 D🍣🍣 E🍙🍙
5. 🕖ได้เวลาเข้าเรียนแล้วรีบเข้าห้องดีกว่า,,.คุณเข้าห้องเรียนมาอาจารย์ก็บอกให้คุณไปแนะนำตัวหน้าชั้นเรียนจากนั้นอาจารย์ก็ให้คุณไปเลือกที่นั่ง,,.คาบเช้าคุณเรียนอะไรบ้าง🏵️
Aวิทยาศาสตร์,สังคม,อังกฤษ,การงานอาชีพ Bคณิตศาสตร์,อังกฤษ,คอม,ศิลปะ Cคอม,คณิตศาสตร์,การงานอาชีพ,อังกฤษ Dสังคม,คอม,คณิตศาสตร์,ศิลปะ Eอังกฤษ,วิทยาศาสตร์,สังคม,คอม
6. มีเรียนครั้งวันนะ,,.เรียนเสร็จแล้วไปทำอะไรต่อดี..🫧
Aไปคาเฟ่🍡ไปคาเฟ่🍡 Bไปห้องสมุด✨ไปห้องสมุด✨ Cเดินเล่นในสาธารณะ🌸🎐เดินเล่นในสาธารณะ🌸🎐 Dกลับหอ💤กลับหอ💤 Eไป 7-11 🍙ไป 7-11 🍙
7. จบแค่นี้นะ,,.สู้ความขี้เกียจของตัวเองไม่ไหวจริงๆ😩
Aอือ... Bบายค้าบ🪴 Cบ่ายๆ🎐 Dbey🫧 Eไปแล้วน้าาา🌸
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส