หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)

𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย niee niee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓯𝓪𝓬𝓮 หน้าตาของคุณ
Aเอมม่าเอมม่า Bเซลลี่เซลลี่ Cคามิร่าคามิร่า Dโอลืเวียโอลืเวีย
2. 𝓨𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓮 𝓸𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓫𝓮𝓭 𝓪𝓷𝓭 𝓯𝓪𝓵𝓵 𝓪𝓼𝓵𝓮𝓮𝓹 𝓸𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓶𝓪𝓽𝓽𝓻𝓮𝓼𝓼. คุณล้มตัวลงนอนบนที่นอนแล้วผลอยหลับไป
A B C D
3. 𝓐𝓯𝓽𝓮𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓯𝓪𝓵𝓵 𝓪𝓼𝓵𝓮𝓮𝓹 𝓐 𝔀𝓱𝓲𝓽𝓮 𝓵𝓲𝓰𝓱𝓽 𝓼𝓾𝓭𝓭𝓮𝓷𝓵𝔂 𝓼𝓱𝓲𝓷𝓮𝓼 𝓸𝓷 𝔂𝓸𝓾. หลังจากคุณหลับไปก็มีแสงสีขาวส่องลงมาที่ตัวคุณพอคุณตื่นมาก็พบว่าตัวของคุณนอนอยู่ที่ไหนสักแห่ง
A B C D
4. 𝓨𝓸𝓾 𝓬𝓸𝓷𝓽𝓲𝓷𝓾𝓮𝓭 𝔀𝓪𝓵𝓴𝓲𝓷𝓰 𝓾𝓷𝓽𝓲𝓵 𝔂𝓸𝓾 𝓬𝓪𝓶𝓮 𝓪𝓬𝓻𝓸𝓼𝓼 𝓪 𝓯𝓪𝓶𝓲𝓵𝓲𝓪𝓻 𝓱𝓸𝓾𝓼𝓮 𝓽𝓱𝓪.คุณเดินต่อมาเรื่อยๆจนเจอเข้ากับบ้านหลังหนึ่งที่คุ้นเคยมากๆทั้งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
A B C D
5. 𝓨𝓸𝓾 𝔀𝓪𝓵𝓴𝓮𝓭 𝓲𝓷𝓽𝓸 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓱𝓸𝓾𝓼𝓮 𝓪𝓷𝓭 𝓼𝓪𝔀 𝓪 𝓶𝓪𝓷 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓲𝓷𝓰 𝓯𝓸𝓸𝓭.คุณเดินเข้าไปในบ้านหลังนั้นและได้เจอกับชายคนนึงที่กำลังเตรียมอาหารอยู่
Aเค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมาเค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา B𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา C𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา D𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา𝓗𝓮 𝓹𝓻𝓮𝓹𝓪𝓻𝓮𝓭 𝓯𝓸𝓸𝓭 𝓯𝓸𝓻 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓮𝓬𝓪𝓾𝓼𝓮 𝓱𝓮 𝓪𝓵𝓻𝓮𝓪𝓭𝔂 𝓴𝓷𝓮𝔀 𝔂𝓸𝓾 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓲𝓷𝓰.เค้าทำอาหารไว้ให้กับคุณเพราะตัวเค้ารู้อยู่แล้วว่าคุณต้องมา
6. 𝓣𝓱𝓮 𝓽𝔀𝓸 𝓸𝓯 𝔂𝓸𝓾 𝓽𝓱𝓮𝓷 𝔀𝓮𝓷𝓽 𝓽𝓸 𝓽𝓱𝓮 𝓹𝓵𝓪𝓬𝓮 𝔀𝓱𝓮𝓻𝓮 𝔂𝓸𝓾 𝓫𝓸𝓽𝓱 𝓼𝓹𝓮𝓷𝓽 𝓺𝓾𝓲𝓽𝓮 จากนั้นคุณทั้งสองไปในที่ๆหนึ่งโดยคุณทั้งสองได้ใช้เวลาไปกับบรรยากาศตรงนั้นนานพอสมควร
A B C D
7. 𝒮𝓊𝒹𝒹𝑒𝓃𝓁𝓎, 𝒶 𝓌𝒽𝒾𝓉𝑒 𝓁𝒾𝑔𝒽𝓉 𝓈𝓁𝑜𝓌𝓁𝓎 𝒷𝑒𝑔𝒶𝓃 𝓉𝑜 𝒷𝓇𝒾𝑔𝒽𝓉𝑒𝓃. ℋ𝑒 𝓀𝓃𝑜𝓌𝓈 𝓌ทันใดนั้นก็เริ่มมีแสงสีขาวค่อยๆสว่างขึ้น เค้ารู้ว่านั้นคืออะไรเค้าจึงบอกคุณว่ามันถึงเวลาแล้ว
A𝒽𝑒:ℐ𝓉'𝓈 𝓉𝒾𝓂𝑒 𝒻𝑜𝓇 𝓎𝑜𝓊 𝓉𝑜 𝑔𝑜./ถึงเวลาแล้วสินะที่คุณต้องไป B𝒽𝑒:𝓅𝓁𝑒𝒶𝓈𝑒 𝒹𝑜𝓃'𝓉 𝒻𝑜𝓇𝑔𝑒𝓉 𝓂𝑒/โปรดอย่าลืมผมได้ไหม C𝒽𝑒:ℐ 𝓌𝒾𝓁𝓁 𝓌𝒶𝒾𝓉 𝒻𝑜𝓇 𝓉𝒽𝑒 𝒹𝒶𝓎 𝓌𝑒 𝓂𝑒𝑒𝓉 𝒶𝑔𝒶𝒾𝓃./ผมจะรอวันที่เราได้เจอกันอีกนะ D𝒽𝑒:ℐ'𝓂 𝑔𝓁𝒶𝒹 𝓉𝑜 𝓂𝑒𝑒𝓉 𝓎𝑜𝓊/ผมดีใจที่ได้เจอคุณนะ
8. 𝒯𝒽𝑒 𝓁𝒾𝑔𝒽𝓉 𝑜𝒷𝓈𝒸𝓊𝓇𝑒𝒹 𝓉𝒽𝑒 𝓂𝒶𝓃'𝓈 𝒻𝒶𝒸𝑒 𝓈𝑜 𝓂𝓊𝒸𝒽 𝓉𝒽𝒶𝓉 𝓎𝑜𝓊 𝒸𝑜𝓊𝓁𝒹𝓃'𝓉 𝓈𝑒𝑒 𝒽𝒾𝓈 𝒻𝒶𝒸𝑒. 𝒴𝑜𝓊 𝓌𝒶𝓀𝑒 𝓊𝓅 𝒶𝓃𝒹 𝓇𝑒𝒶𝓁𝒾𝓏𝑒 𝒾𝓉 𝓌𝒶𝓈 𝒶𝓁𝓁 𝒿𝓊𝓈
Aแสงสว่างบังใบหน้าของชายคนนั้นจนคุณไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของชายคนนั้นคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าทั้งหมดเป็นแค่ฝันแต่ทำไมทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นจริงราวกับว่าหลุดไปอยู่ที่นั้น Bแสงสว่างบังใบหน้าของชายคนนั้นจนคุณไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของชายคนนั้นคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าทั้งหมดเป็นแค่ฝันแต่ทำไมทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นจริงราวกับว่าหลุดไปอยู่ที่นั้น Cแสงสว่างบังใบหน้าของชายคนนั้นจนคุณไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของชายคนนั้นคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าทั้งหมดเป็นแค่ฝันแต่ทำไมทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นจริงราวกับว่าหลุดไปอยู่ที่นั้น Dแสงสว่างบังใบหน้าของชายคนนั้นจนคุณไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของชายคนนั้นคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าทั้งหมดเป็นแค่ฝันแต่ทำไมทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นจริงราวกับว่าหลุดไปอยู่ที่นั้น
9. ภาพจาก พินนนนนน
Apin Bpinterest Cพินนนนนนน Dพิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริง