หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นคนญี่ปุ่น📸 (🇯🇵)

ถ้าคุณเป็นคนญี่ปุ่น📸 (🇯🇵)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Daiki Daiki โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หน้าตาของคุณ (📸)
A B C
3. นี่คือบ้านของคุณนะคะ | 🏡นี่คือบ้านของคุณนะคะ | 🏡
Aค่ะ/ครับ Bโอเคค่ะ/ครับ Cรับทราบ
4. เลือกเพลงที่คุณชอบฟัง (🇯🇵)
AMichi Teyu Ku - Fujii KazeMichi Teyu Ku - Fujii Kaze BAlpha - なにわ男子Alpha - なにわ男子 CDEAR MY LOVER -hey! Say! JUMPDEAR MY LOVER -hey! Say! JUMP
5. ชีวิตช่วงวัยเรียนของคุณ | ให้ภาพบรรยายความรู้สึก
A B C
6. บรรยากาศในห้องเรียน | 💫
A B C
8. ช่วงเวลาเลิกเรียน (📸)
A B C
9. รูปถ่ายคุณและเพื่อนสนิท
A B C
10. รูปเดี่ยวของคุณ
A B C
11. คุณได้โตมาในครอบครัวที่...?
Aพอมีพอใช้ Bร่ำรวย Cฐานะปานกลาง
12. สำหรับควิซนี้ ไดกิ ขอตัวจบลงเพียงเท่านี้นะคะ ถ้าสั้นไปต้องขออภัยด้วยนะคะ!(🇯🇵)สำหรับควิซนี้ ไดกิ ขอตัวจบลงเพียงเท่านี้นะคะ ถ้าสั้นไปต้องขออภัยด้วยนะคะ!(🇯🇵)
Aค่ะ!/ครับ! Bค่ะ!/ครับ! Cค่ะ!/ครับ!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹Your Halloween party tonight 👻🌃Your Halloween party tonight 👻🌃สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณอยู่ในยุคโบราณ(เวอร์ชั่นใหม่)เมื่อคุณอยู่ในยุคโบราณ(เวอร์ชั่นใหม่)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เจ้าหญิงและสาวผู้ยากไร้เจ้าหญิงและสาวผู้ยากไร้เมื่อคุณเปิดคาเฟ่ผลไม้🍒&เค้ก🍰เมื่อคุณเปิดคาเฟ่ผลไม้🍒&เค้ก🍰คุณจะได้เป็นอะไรในเทพนิยายคุณจะได้เป็นอะไรในเทพนิยาย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บ💅🏻🔮เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บ💅🏻🔮เมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ถ้าคุณมีเเฟนจะเป็นยังไงถ้าคุณมีเเฟนจะเป็นยังไงไปสวนสยามกันนไปสวนสยามกันนคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไปเมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไป