หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อเพลง ᰔᩚ (อีพี5)

ทายชื่อเพลง ᰔᩚ (อีพี5)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qxkeirh qxkeirh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทำไมเธอต้องยิ้มทุกทีที่เดินสวนกัน ทำไมเธอต้องหวานทุกครั้งที่เอ่ยวาจา ทำไมเธอต้องซึ้งเวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า อยู่แล้ว
Aนิโคติน Bไม่บอกเธอ Cแพ้ทาง
2. ฉันชอบเผลอบอกรัก คุณทุกครั้งที่ได้สบสายตา คุณรู้มั้ยฉันชื่นชมคุณทุกครั้งที่หันมา ไม่รู้คุณได้ยินบ้างมั้ย คำว่ารักลอยอยู่ไม่ไกล ที่ออกมาจากหัวใจคนๆนึง
Aพบรัก Bแค่น้องชาย Cวาฬเกยตื้น
3. อยากรู้เพียง ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน มันเท่ากันรึเปล่า ถามจริงๆว่าใจเธอเปลี่ยนไปรึเปล่า ฉันไม่คิดไปเองใช่มั้ย
Aกลิ่นดอกไม้ Bแอบชอบ Cคิดแต่ไม่ถึง
4. ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงดาวจะหายไปไหน ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ
Aลูกอม Bคิดถึงจัง มาหาหน่อย Cร่มสีเทา
5. จำได้ไหม ในวันที่รักของเรานั้นหอมหวาน นึกถึงคราที่เรา 2คนได้เคยตกหลุมรัก
ADay one Bผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง Cบอกรัก
6. อะไรๆ ไม่ค่อยจะได้ดั่งใจ ก็ไม่รู้ทำไม ได้โปรดยอมฉัน ยอมหน่อยได้มั้ย อะไรๆ ที่เคยหวังเอาไว้ ก็ไม่เป็นดั่งใจเท่าไร)
Aหวัง Bบอกรัก Cยอม
7. อยู่อย่างเพื่อนกันมันก็นานพอแล้ว ก็จะดีมั้ยถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า จะยอมรับมั้ย
Aเพื่อนไม่สนิท Bช่วงที่ดีที่สุด Cเพื่อนกันวันสุดท้าย
8. ถ้าหากเธอรู้ว่าฉันรักเธอจะรักฉันบ้างมั้ย ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง อยากให้เธอฟัง คำว่ารักเธอ
Aนิโคติน Bเพื่อนกันวันสุดท้าย Cไม่สนิท
9. ยิ่งฉันฝืนไม่คุยกับเธอ ยิ่งฉันฝืนไม่มองหน้าเธอ ใจของฉันก็ยิ่งอยากเจอ ยิ่งคิดถึงเธอทุกที กลัวพูดกันว่าฉันจะหวัง กลัวยิ้มมาแล้วฉันจะพัง
Aอยากมองเธอในแง่ร้าย Bคนน่ารักมักใจร้าย Cไม่สนิท
10. แค่นี้แหละ คิดเพลงไม่ออก (อ่อ)
Aงับเตง Bอ่อ Cอะไรของมุง ห้ะ!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

อะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้!อะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้!เมื่อคุณเป็นสไตลิสต์ของวง aespaเมื่อคุณเป็นสไตลิสต์ของวง aespaคำไหนเขียนถูก! V2คำไหนเขียนถูก! V2เมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไปเมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไปคุณมีความรักแบบไหนในเทพนิยาย (แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า นางฟ้า นางเงือก)คุณมีความรักแบบไหนในเทพนิยาย (แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า นางฟ้า นางเงือก)เมื่อคุณเรียนโรงเรียนเจ้าหญิงเมื่อคุณเรียนโรงเรียนเจ้าหญิงไปช็อปปิ้งกัลล🫧🛒😋ไปช็อปปิ้งกัลล🫧🛒😋คุณมีปมเรื่องอะไร ( เอามาแค่ที่หลักๆนะ )คุณมีปมเรื่องอะไร ( เอามาแค่ที่หลักๆนะ )คุณเป็น SCP ตัวไหนคุณเป็น SCP ตัวไหนwhat if you're rockstarwhat if you're rockstarเมื่อคุณเป็นครูวันแรก💕💢เมื่อคุณเป็นครูวันแรก💕💢If you are a korean ( 소녀 )If you are a korean ( 소녀 )เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก👩เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก👩เมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณ!!! เหมาะกับทวีปใด บนโลก🌍🌏🌎คุณ!!! เหมาะกับทวีปใด บนโลก🌍🌏🌎Randomly in Japan 🇯🇵Randomly in Japan 🇯🇵คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณรักแฟนมากแค่ไหน?คุณรักแฟนมากแค่ไหน?ถ้าคุณเป็นผู้หญิงของฮ่องเต้คุณจะมียศอะไรถ้าคุณเป็นผู้หญิงของฮ่องเต้คุณจะมียศอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒂 𝒕-𝒑𝒐𝒑 𝒃𝒂𝒏𝒅𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒂 𝒕-𝒑𝒐𝒑 𝒃𝒂𝒏𝒅🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨