หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณอ่อนไหวมากขนาดไหน

คุณอ่อนไหวมากขนาดไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ussuuu ussuuu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณมีปมไหม หากมีกี่เรื่อง
A1-2 Bฉันไม่มีปม C3+
3. ใน สัปดาห์นี้คุณ ทุกข์ใจ หรือ ร้องไห้มาบ่อยแค่ไหนแล้ว
Aทุกวัน... Bไม่มีวันไหนที่ฉันทุกข์ใจ Cฉันลืม ไปหมดแล้วแหละ
4. คุณมีความรู้สึก มากที่สุดกับ คำไหน
A(คำหยาบ) Bก็แค่นี้เอง ทำไม่ได้รึ Cสู้สู้ๆนะ
5. มีความสุขไหม..
Aมีมากๆๆ Bมี Cไม่
9. คุณหวั่นไหวง่ายแค่ไหน
Aกลางๆอะ Bมากสุดๆ Cไม่เลย
10. หากมีคุณโผล่ขึ้นมา อีกคน แล้วคนๆนั้นคือคุณจริงๆ คุณจะทำ อะไรหากมีคุณโผล่ขึ้นมา อีกคน แล้วคนๆนั้นคือคุณจริงๆ คุณจะทำ อะไร
Aเป็นเพื่อนกัน Bฆ่//ามันทิ้ง Cให้เขาเป็นที่ระบาย ความรู้สึก เรื่องราวต่างๆ Dตกใจ ตุย
12. แล้วคนอื่นเข้าใจคุณไหม
Aไม่รู้🙃 Bไม่... Cเข้าใจฉันดี พอเลยหล่ะ!
13. คุณสามารถ ควบคุมอารมณ์ ของคุณแทนที่ คุณจะถูกอารมณ์ ควบคุณได้ไหม
Aไม่เลย ฉันถูกอารมณ์ควบคุม Bไม่รู้🙃 Cใช่ฉันสามารถควบคุม
14. คุณมาทำแบบทดสอบนี้ทำไหมหรอ
Aผ่านๆเข้ามา Bอยากรู้มากๆ.. Cอยากรู้เฉยๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไปเมื่อคุณคือคุณหนูไฮโซที่หายตัวไปเมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เมื่อคุณเป็นครู อนุบาล !เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒂 𝒕-𝒑𝒐𝒑 𝒃𝒂𝒏𝒅𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒂 𝒕-𝒑𝒐𝒑 𝒃𝒂𝒏𝒅คุณรักแฟนมากแค่ไหน?คุณรักแฟนมากแค่ไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨อะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้!อะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้!คุณ!!! เหมาะกับทวีปใด บนโลก🌍🌏🌎คุณ!!! เหมาะกับทวีปใด บนโลก🌍🌏🌎เมื่อคุณเป็นครูวันแรก💕💢เมื่อคุณเป็นครูวันแรก💕💢เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก👩เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก👩ถ้าคุณเป็นผู้หญิงของฮ่องเต้คุณจะมียศอะไรถ้าคุณเป็นผู้หญิงของฮ่องเต้คุณจะมียศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณมีความรักแบบไหนในเทพนิยาย (แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า นางฟ้า นางเงือก)คุณมีความรักแบบไหนในเทพนิยาย (แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า นางฟ้า นางเงือก)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็น SCP ตัวไหนคุณเป็น SCP ตัวไหนคำไหนเขียนถูก! V2คำไหนเขียนถูก! V2ไปช็อปปิ้งกัลล🫧🛒😋ไปช็อปปิ้งกัลล🫧🛒😋Randomly in Japan 🇯🇵Randomly in Japan 🇯🇵คุณมีปมเรื่องอะไร ( เอามาแค่ที่หลักๆนะ )คุณมีปมเรื่องอะไร ( เอามาแค่ที่หลักๆนะ )what if you're rockstarwhat if you're rockstarคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you are a korean ( 소녀 )If you are a korean ( 소녀 )เมื่อคุณเรียนโรงเรียนเจ้าหญิงเมื่อคุณเรียนโรงเรียนเจ้าหญิงเมื่อคุณเป็นสไตลิสต์ของวง aespaเมื่อคุณเป็นสไตลิสต์ของวง aespa